Ảnh sao 21/7: Hiền Thục tươi trẻ tuổi 40

Chuyện 24h Thứ 4, 21/07/2021 23:22:02 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hiền Thục khiến nhiều người ngưỡng mộ khi pose hình với mặt mộc và khoe eo thon nhỏ xinh ở tuổi 40

Nhan sắc cùng vóc dáng của bà mẹ một con Hiền Thục ở tuổi 40 khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Nhan sắc cùng vóc dáng của bà mẹ một con Hiền Thục ở tuổi 40 khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Nhã Phương đăng ảnh tình tứ bên ông xã Trường Giang ngày trước khi Covid đến và cầu: Dịch ơi mau qua cho tui được ổng chở xe máy đi tung tăng nữa nhen.

Nhã Phương đăng ảnh tình tứ bên ông xã Trường Giang trước khi Covid-19 đến và cầu: "Dịch ơi mau qua cho tui được ổng chở xe máy đi tung tăng nữa".

Diễn viên Vân Trang đăng tải khoảnh khắc con gái hôn bụng mình ngầm khoe tin vui đang mang thai. Cô gọi đây là bức ảnh đẹp nhất năm của mẹ và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

Diễn viên Vân Trang đăng tải khoảnh khắc con gái hôn bụng mình ngầm khoe tin vui đang mang thai. Cô gọi đây là "bức ảnh đẹp nhất năm của mẹ" và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

MC Ốc Thanh Vân và con gái Linh Đan tranh thủ dọn nhà luôn sau khi tập yoga.

MC Ốc Thanh Vân và con gái Linh Đan tranh thủ dọn nhà luôn sau khi tập yoga.

Họp gia đình sáng nay ạ. Lisa căng thẳng ngồi họp. Leon không nhịn được cười đến tấm thứ 3, Hồ Ngọc Hà hài hước chia sẻ về biểu cảm đối lập của hai con song sinh.

"Họp gia đình sáng nay ạ. Lisa căng thẳng ngồi họp. Leon không nhịn được cười đến tấm thứ 3", Hồ Ngọc Hà hài hước chia sẻ về biểu cảm đối lập của hai con song sinh.

Vợ chồng MC Hoàng Oanh trốn con đi hẹn hò tại Singapore.

Vợ chồng MC Hoàng Oanh "trốn con" đi hẹn hò tại Singapore.

Con gái ca sĩ Ngọc Ánh lí lắc khi selfie cùng mẹ.

Con gái ca sĩ Ngọc Anh lí lắc khi selfie cùng mẹ.

Gen Z bây giờ thì up caption như nào vậy các cháu?, ca sĩ Đông Nhi hài hước bình luận về bức ảnh của mình.

"Gen Z bây giờ thì up caption như nào vậy các cháu?", ca sĩ Đông Nhi hài hước bình luận về bức ảnh của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhắn nhủ bản thân trong ngày sinh nhật: Năm thứ hai sinh nhật có bạn Covid bên cạnh, cơ mà không sao là tình hình chung nên mọi người cùng nhau cố gắng vượt qua. Năm nay Hà vui hơn năm trước vì lần đầu tiên sinh nhật mà có nhiều người nhớ và chúc mừng đến vậy. Chớm đầu hai rồi, vẫn còn trẻ (con) lắm nhưng phải bớt lại và trưởng thành hơn thôi vì có rất nhiều mục tiêu lớn trước mắt. Tuổi 20 chắc chắn sẽ thật đẹp, cái độ tuổi đã bớt sự ngây ngô nhưng chưa hẳn là chín chắn, mình sẽ cố gắng khám phá hết những điều thú vị ở tuổi 20 và làm việc hết mình để sau này mình có ước được làm lại cũng khó. Chúc cô gái tuổi 20 luôn tràn đầy năng lượng và đạt đến những mục tiêu mới. Hà xin cảm ơn mọi người đã nhớ và chúc mừng sinh nhật Hà.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhắn nhủ bản thân trong ngày sinh nhật: "Năm thứ hai sinh nhật có bạn Covid bên cạnh, cơ mà không sao là tình hình chung nên mọi người cùng nhau cố gắng vượt qua. Năm nay Hà vui hơn năm trước vì lần đầu tiên sinh nhật mà có nhiều người nhớ và chúc mừng đến vậy. Chớm đầu hai rồi, vẫn còn trẻ (con) lắm nhưng phải bớt lại và trưởng thành hơn thôi vì có rất nhiều mục tiêu lớn trước mắt. Tuổi 20 chắc chắn sẽ thật đẹp, cái độ tuổi đã bớt sự ngây ngô nhưng chưa hẳn là chín chắn, mình sẽ cố gắng khám phá hết những điều thú vị ở tuổi 20 và làm việc hết mình để sau này mình có ước được làm lại cũng khó. Chúc cô gái tuổi 20 luôn tràn đầy năng lượng và đạt đến những mục tiêu mới. Hà xin cảm ơn mọi người đã nhớ và chúc mừng sinh nhật Hà".

Hai con trai được nhận xét giống hệt Jay Quân.

Hai con trai được nhận xét giống hệt Jay Quân.

Ca sĩ Thu Thủy cùng chồng và hai con tổ chức sinh nhật đơn giản cho một người em.

Ca sĩ Thu Thủy cùng chồng và hai con tổ chức sinh nhật đơn giản cho một người em.

Hoa hậu Thu Hoài được khen trẻ trung, gợi cảm dù đã ở tuổi 45.

Hoa hậu Thu Hoài được khen trẻ trung, gợi cảm dù đã ở tuổi 45.

Ý kiến bạn đọc