Ảnh sao 21/8: Thanh Thúy và con trai đón tuổi mới

Chuyện 24h Thứ 7, 21/08/2021 23:17:30 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Thanh Thúy và con trai Cà Phê cùng tổ chức sinh nhật giản đơn nhưng ngập tràn hạnh phúc tại nhà.

Bé Cà Phê, con trai lớn nhà Đức Thịnh - Thanh Thúy đón tuổi 12, trong khi nữ diễn viên đón tuổi 39. Cà Phê sinh nhật sau Thanh Thúy một ngày và được mẹ dành cho những lời khen có cánh: Con rất ngoan ngoãn và sâu sắc, thường xuyên là nơi để mẹ trút bầu tâm sự khi buồn, khi vui. Con là cameraman, editor cho mẹ. Chưa ai gặp con mà không khen con một điều gì, bởi con luôn hiền lành và đáng yêu. Tạ ơn Cha đã ban con đến với mẹ. Chúc con thêm tuổi mới sẽ ngày càng khoẻ mạnh, vững vàng bản lĩnh để thực hiện mọi ước mơ bay bổng của mình, con trai yêu nhé.

Bé Cà Phê, con trai lớn nhà Đức Thịnh - Thanh Thúy đón tuổi 12, trong khi nữ diễn viên đón tuổi 39. Cà Phê sinh nhật sau Thanh Thúy một ngày và được mẹ dành cho những lời khen có cánh: "Con rất ngoan ngoãn và sâu sắc, thường xuyên là nơi để mẹ trút bầu tâm sự khi buồn, khi vui. Con là cameraman, editor cho mẹ. Chưa ai gặp con mà không khen con một điều gì, bởi con luôn hiền lành và đáng yêu. Tạ ơn Cha đã ban con đến với mẹ. Chúc con thêm tuổi mới sẽ ngày càng khoẻ mạnh, vững vàng bản lĩnh để thực hiện mọi ước mơ bay bổng của mình, con trai yêu nhé".

Thiều Bảo Trâm tạo dáng khoe đường cong cơ thể khi ở nhà tránh dịch.

Thiều Bảo Trâm tạo dáng khoe đường cong cơ thể khi ở nhà tránh dịch.

Huyền My trong trang phục công sở khi đến đài truyền hình để tập dẫn chương trình về bóng đá.

Huyền My trong trang phục công sở khi đến đài truyền hình tập dẫn chương trình về bóng đá.

Ca sĩ Hoài Lâm tích cực xuất hiện trên mạng xã hội sau thời gian dài ở ẩn. Những hình ảnh mới nhất cho thấy anh đã lấy lại vẻ ngoài điển trai, rạng rỡ.

Ca sĩ Hoài Lâm tích cực xuất hiện trên mạng xã hội sau thời gian dài "ở ẩn". Những hình ảnh mới nhất cho thấy anh đã lấy lại vẻ ngoài điển trai, rạng rỡ.

Nam Thư khi đi làm tình nguyện viên hỗ trợ chống dịch. Cô khuyên mọi người không nên để tấm chắn giọt bắn ngoài nắng nếu không sẽ bị co rúm như cái của mình.

Nam Thư khi đi làm tình nguyện viên hỗ trợ chống dịch. Cô khuyên mọi người không nên để tấm chắn giọt bắn ngoài nắng lâu nếu không sẽ bị co rúm như cái của mình.

Thu Minh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai và tâm sự: Người ta nói phụ nữ đẹp nhất khi thuộc về một người đàn ông và một ông quỷ nhỏ siêu quậy đúng không cả nhà?.

Thu Minh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai và viết: "Người ta nói phụ nữ đẹp nhất khi thuộc về một người đàn ông và một ông quỷ nhỏ siêu quậy đúng không cả nhà?".

MC Thảo Vân tâm sự trong ngày đón tuổi 50: Chào tuổi mới trong những ngày thật đáng nhớ. Xin gửi lời yêu thương và bình an đến mọi người.

MC Thảo Vân tâm sự trong ngày đón tuổi 50: "Chào tuổi mới trong những ngày thật đáng nhớ. Xin gửi lời yêu thương và bình an đến mọi người".

Hai con của Hồ Ngọc Hà thích thú, quên cả bố mẹ khi chơi đùa với những chú bò sữa nhồi bông.

Hai con song sinh của Hồ Ngọc Hà thích thú, quên cả bố mẹ khi chơi đùa với những chú bò sữa nhồi bông.

Nghệ sĩ Hồng Đào mong quê hương Việt Nam sớm vượt qua đại dịch.

Nghệ sĩ Hồng Đào mong quê hương Việt Nam sớm vượt qua đại dịch.

Phan Đinh Tùng bên con trai út.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng bên con trai út.

Ông Cao Thắng vui đùa cùng con gái Winnie.

Ông Cao Thắng vui đùa cùng con gái Winnie.

Ý kiến bạn đọc