Ảnh sao 24/5: Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh 'trẻ hóa'

Chuyện 24h Thứ 6, 24/05/2019 16:11:54 PM Theo Ngôi sao

Cặp đôi hưởng ứng trào lưu hóa thành em bé và được fan tiếp tục giục cưới.

Đông Nhi đăng ảnh trẻ hóa của mình và bạn trai Ông Cao Thắng cùng chú thích hài hước: Cô thương cháu vì cháu không khóc nhè. Đây là ảnh được nữ ca sĩ dùng một phần mềm biến ảnh hiện tại thành ảnh thời nhỏ. Cả hai được khen đáng yêu, có tướng phu thê và được fan thúc giục đám cưới để mau có nhóc tì.

Đông Nhi đăng ảnh "trẻ hóa" của mình và bạn trai Ông Cao Thắng cùng chú thích hài hước: "Cô thương cháu vì cháu không khóc nhè". Đây là ảnh được nữ ca sĩ dùng một phần mềm biến ảnh hiện tại thành ảnh thời nhỏ. Cả hai được khen đáng yêu, có tướng phu thê và được fan thúc giục đám cưới để mau có nhóc tì.

Hình ảnh hậu trường phim truyền hình Về nhà đi con được fan chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Trong ảnh, Dũng đang chăm sóc con của Anh Thư (Bảo Thanh đóng). Nhiều khán giả cho rằng tình cảm của Dũng đối với Thư là thật lòng khiến tình bạn giữa Vũ - Dũng rạn nứt. Tình tay ba này khiến Vũ nhận ra và trân trọng tình yêu với Thư hơn. 

Hình ảnh hậu trường phim truyền hình Về nhà đi con được fan chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Trong ảnh, Dũng đang chăm sóc con của Anh Thư (Bảo Thanh đóng). Nhiều khán giả cho rằng tình cảm của Dũng đối với Thư là thật lòng khiến tình bạn giữa Vũ - Dũng rạn nứt. Tình tay ba này khiến Vũ nhận ra và trân trọng tình yêu với Thư hơn. Tuy nhiên đây mới chỉ là dự đoán từ phía khán giả, những diễn biến của bộ phim vẫn là một ẩn số nằm ở những tập sau.

Hồ Ngọc Hà hóa nữ hoàng trong bộ cánh vàng nổi bật. 

Hồ Ngọc Hà hóa nữ hoàng trong bộ cánh vàng nổi bật. 

Em cố chụp phong cảnh... nhưng lại ra hình anh, hoa hậu chuyển giới Hương Giang thả thính. 

"Em cố chụp phong cảnh... nhưng lại ra hình anh", hoa hậu chuyển giới Hương Giang thả thính. 

Kỳ Hân để mặt mộc tạo dáng mỏ siêu nhọn cùng con trai Cu Tỏi. Cậu bé được nhận xét giống mẹ như lột.

Kỳ Hân để mặt mộc tạo dáng "mỏ siêu nhọn" cùng con trai Cu Tỏi. Cậu bé được nhận xét giống mẹ như lột.

Bé Myla giúp mẹ Hà Anh nhặt rau. Ông nó ơi rau ế ẩm quá hay tôi mang về tối nay mình ăn trừ cơm, nữ siêu mẫu hài hước chú thích. 

Bé Myla giúp mẹ Hà Anh nhặt rau. "Ông nó ơi rau ế ẩm quá hay tôi mang về tối nay mình ăn trừ cơm", siêu mẫu hài hước chú thích. 

Thanh Hằng hóa nàng hoa trong bộ ảnh mới.

Siêu mẫu Thanh Hằng là nàng hoa trong bộ ảnh mới.

Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ: Đi show bên Mỹ mà nôn bao việc bên Việt Nam ghê: nào là nhạc, nào là nhà, nào là vân vân và mây mây.

Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ: "Đi show bên Mỹ mà nôn bao việc bên Việt Nam ghê: nào là nhạc, nào là nhà, nào là vân vân và mây mây".

Phạm Hương diện cây đồ màu đen tạo dáng thần thái. 

Phạm Hương diện cây đồ màu đen tạo dáng thần thái. 

Ba và mẹ làm gì kì quá à, Bắp không xem đâu, hoàng tử xiếc Quốc Cơ bình luận về bức ảnh hạnh phúc của mình bên bà xã và con trai. 

"Ba và mẹ làm gì kì quá à, Bắp không xem đâu", hoàng tử xiếc Quốc Cơ bình luận về bức ảnh hạnh phúc của mình bên bà xã và con trai. 

Ý kiến bạn đọc