Ảnh sao 2/5: Chồng Lan Phương nhập viện vì rửa bát đứt tay

Chuyện 24h Thứ 5, 02/05/2019 00:05:32 AM Theo Ngôi sao

Nữ diễn viên cho biết ông xã bị đứt tay, máu chảy đầy bồn nên phải vào viện khâu vết thương.

Lan Phương tâm sự về ông xã: Cuối ngày nghỉ lễ, anh ý rửa bát trong hạnh phúc sau bữa tối, cuối cùng bị vỡ bát đứt tay. Máu đầy bồn. Chạy đến bệnh viện thứ hai mới có bác sỹ trực. Và ngay lúc này anh ý đang bị khâu. Bình thường anh ấy cực ghét kiểu bắn tim, chẳng hiểu sao lúc này lại bắn tim và cười toe toét. Mình cũng cười, chẳng hiểu có hợp cảnh không nữa.

Lan Phương tâm sự về ông xã: "Cuối ngày nghỉ lễ, anh ý rửa bát trong hạnh phúc sau bữa tối, cuối cùng bị vỡ bát đứt tay. Máu đầy bồn. Chạy đến bệnh viện thứ hai mới có bác sĩ trực. Và ngay lúc này anh ý đang bị khâu. Bình thường anh ấy cực ghét kiểu 'bắn tim', chẳng hiểu sao lúc này lại 'bắn tim' và cười toe toét. Mình cũng cười, chẳng hiểu có hợp cảnh không nữa".

Hình ảnh giản dị của Lê Thúy khi về quê Quảng Bình. Sắp mưa cào lúa mau lên mau lên, ngoại bảo thế, nữ người mẫu chia sẻ. Tranh thủ đợt nghỉ lễ dài ngày, cô đưa ông xã về thăm quê từ ngày 29/4.

Hình ảnh giản dị của Lê Thúy khi về quê Quảng Bình. "Sắp mưa cào lúa mau lên mau lên, ngoại bảo thế", nữ người mẫu chia sẻ. Tranh thủ đợt nghỉ lễ dài ngày, cô đưa ông xã về thăm quê từ ngày 29/4.

Cô cũng không ngại xông pha rửa chén bát cùng mọi người: Giỗ nội xong mấy chị em rửa chén bát vui ghê. 

Lê Thúy cũng không ngại "xông pha" rửa chén bát cùng mọi người: "Giỗ nội xong mấy chị em rửa chén bát vui ghê". 

Phạm Hương không ngại khoe ảnh gợi cảm khi vừa tắm xong. 

Phạm Hương pose ảnh gợi cảm khi vừa tắm xong. 

Đang thư giãn bỗng bàng hoàng nhận ra mai lại tắc đường kẹt xe. Mọi người nghỉ lễ có vui không ạ, Hồ Ngọc Hà chú thích về bức ảnh của mình.

"Đang thư giãn bỗng bàng hoàng nhận ra mai lại tắc đường kẹt xe. Mọi người nghỉ lễ có vui không ạ", Hồ Ngọc Hà chú thích cho bức ảnh mình đang nằm thư giãn.

Diệp Lâm Anh ngẫm sự đời: Tôi chưa khi nào tự cho rằng mình tốt, tôi chỉ căn dặn bản thân mình sống sao để không làm tổn thương bất cứ ai xung quanh mình...và tôi cứ sống ngây ngô không chút ngờ vực trong cái suy nghĩ ai cũng nghĩ giống như mình. Cho đến một ngày tôi nhận ra rằng không thể nhìn vào mặt mà biết đâu là thiên thần đâu là ác quỷ,vì tất cả đều mang bộ mặt của con người. Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã xác nhận đang mang thai lần hai sau 5 tháng sinh con đầu lòng.

Diệp Lâm Anh ngẫm sự đời: "Tôi chưa khi nào tự cho rằng mình tốt, tôi chỉ căn dặn bản thân mình sống sao để không làm tổn thương bất cứ ai xung quanh mình...và tôi cứ sống ngây ngô không chút ngờ vực trong cái suy nghĩ ai cũng nghĩ giống như mình. Cho đến một ngày tôi nhận ra rằng không thể nhìn vào mặt mà biết đâu là thiên thần đâu là ác quỷ,vì tất cả đều mang bộ mặt của con người". Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã xác nhận đang mang thai lần hai sau 5 tháng sinh con đầu lòng.

Linh Chi khoe ảnh tình tứ bên bạn trai Lâm Vinh Hải: Khi biết rằng mình có thể phấn đấu, thì bản thân đừng bao giờ nghĩ đến hai từ bỏ cuộc

Linh Chi tình tứ bên bạn trai Lâm Vinh Hải. "Khi biết rằng mình có thể phấn đấu, thì bản thân đừng bao giờ nghĩ đến hai từ bỏ cuộc", nữ diễn viên nhắn nhủ.

Lan Khuê khoe dáng khi tận hưởng kỳ nghỉ bên ông xã. 

Lan Khuê hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ bên ông xã.

Xinh chế này mà anh không ở lại cũng uổng, Chi Pu bình luận về bức ảnh của mình.

"Xinh thế này mà anh không ở lại cũng uổng", Chi Pu hài hước bình luận về bức ảnh của mình.

Mạc Hồng Quân đăng ảnh chụp trộm bà xã Kỳ Hân và con trai Cu Tỏi: Bình yên của tôi. 

Mạc Hồng Quân cho biết bà xã Kỳ Hân và con trai Cu Tỏi chính là bình yên của anh.

Minh Hằng xúng xính váy áo đi chơi. Cô khoe có một kỳ nghỉ tuyệt vời. 

Minh Hằng xúng xính váy áo đi chơi. Cô khoe có một kỳ nghỉ tuyệt vời. 

Ý kiến bạn đọc