Ảnh sao 25/10: Tăng Thanh Hà e ấp bên chồng

Chuyện 24h Chủ nhật, 25/10/2020 23:48:09 PM Theo Ngôi sao

Ngày sinh nhật tuổi 34, 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà e ấp, ngập tràn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn.

Tối 24/10, Louis Nguyễn đăng ảnh tình tứ chúc mừng sinh nhật thứ 34 của bà xã Hà Tăng. Kèm theo đó là những lời yêu thương: Happy Birthday my love. Thankful every year we are able to celebrate this special day with you. Blessed to have you as our rockstar mommy and wifey. (Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Cảm ơn vì mỗi năm đều có thể kỷ niệm ngày đặc biệt này với em. Thật hạnh phúc khi có em là vợ và mẹ của những đứa con).

Tối 24/10, Louis Nguyễn đăng ảnh tình tứ chúc mừng sinh nhật thứ 34 của bà xã Hà Tăng. Kèm theo là những lời yêu thương: "Happy birthday my love. Thankful every year we are able to celebrate this special day with you. Blessed to have you as our rockstar mommy and wifey". (Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Cảm ơn vì mỗi năm đều có thể kỷ niệm ngày đặc biệt này với em. Thật hạnh phúc khi có em là vợ và mẹ của những đứa con).

Ca sĩ Đan Trường khoe mặt mộc và tiết lộ lịch trình bận rộn: 4 giờ sáng là giờ đang phê nhất mà tôi phải làm tóc để chuẩn bị đi diễn. Nghĩa là tôi phải thức dậy từ 3 giờ. Tháng sau là mình 45 tuổi rồi mà vẫn bận rộn như ngày 25 tuổi, hạnh phúc và vui lắm nhưng hơi bị đuối nha.

Ca sĩ Đan Trường khoe mặt mộc và tiết lộ lịch trình bận rộn: "4 giờ sáng là giờ đang phê nhất mà tôi phải làm tóc để chuẩn bị đi diễn. Nghĩa là tôi phải thức dậy từ 3 giờ. Tháng sau là mình 45 tuổi rồi mà vẫn bận rộn như ngày 25 tuổi, hạnh phúc và vui lắm nhưng hơi bị đuối nha".

Nhan sắc ngày càng mặn mà của mẹ một con Lan Khuê.

Nhan sắc ngày càng mặn mà của mẹ một con Lan Khuê.

Ca sĩ Bảo Anh làm cô dâu bên diễn viên Quốc Trường trong một dự án mới. Fan của cả hai liền tích cực đẩy thuyền mong cả hai thành cặp.

Ca sĩ Bảo Anh làm cô dâu bên diễn viên Quốc Trường trong một dự án mới. Fan của cả hai liền tích cực "đẩy thuyền" mong họ thành cặp.

Bà bầu Đông Nhi tự tay may nơ xinh cho con.

Bà bầu Đông Nhi tự tay may nơ xinh cho con gái sắp chào đời.

Có lẽ đây là tấm ảnh ý nghĩa nhất năm nay của Bình, diễn viên Thanh Bình chia sẻ về bức ảnh bên con trai.

"Có lẽ đây là tấm ảnh ý nghĩa nhất năm nay của Bình", diễn viên Thanh Bình chia sẻ về bức ảnh bên con trai.

Tròn 15, con bắt đầu bước sang 16. Tuổi của những phút giây chập chững vào ngưỡng mới, tuổi của những ương bướng khẳng định mình, tuổi của những thất thường mưa nắng, của rất nhiều cảm xúc thú vị, đau đầu... Và mẹ mong, con luôn hạnh phúc, MC Thảo Vân nhắn nhủ con trong ngày sinh nhật. Ngọc Hà - bạn gái Công Lý cũng để lại lời chúc: Chúc mừng sinh nhật chàng trai ngọt ngào, ngoan ngoãn và tình cảm.

"Tròn 15, con bắt đầu bước sang 16. Tuổi của những phút giây chập chững vào ngưỡng mới, tuổi của những ương bướng khẳng định mình, tuổi của những thất thường mưa nắng, của rất nhiều cảm xúc thú vị, đau đầu... Và mẹ mong con luôn hạnh phúc", MC Thảo Vân nhắn nhủ con trong ngày sinh nhật. Ngọc Hà - bạn gái Công Lý - cũng để lại lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật chàng trai ngọt ngào, ngoan ngoãn và tình cảm".

Nghệ sĩ Lan Hương mừng sinh nhật ông xã Đỗ Kỷ.

Nghệ sĩ Lan Hương đăng ảnh tình cảm trong một chuyến du lịch để chúc mừng sinh nhật ông xã Đỗ Kỷ.

Lan Phương pose hình trên phố đi bộ Sài Gòn.

Lan Phương pose hình trên phố đi bộ Sài Gòn.

Gia đình Ốc Thanh Vân vui nhộn khi nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu.

Gia đình Ốc Thanh Vân vui nhộn trong chuyến nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu.

Ý kiến bạn đọc