Ảnh sao 27/6: 'Cả một trời thương nhớ' phiên bản mùa dịch của Hà Hồ

Chuyện 24h Chủ nhật, 27/06/2021 21:37:00 PM Theo Ngôi sao

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tái hiện khoảnh khắc trong MV 'Cả một trời thương nhớ' khi chơi đùa tại bể bơi của gia đình.

Khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc bên bà xã Hồ Ngọc Hà được Kim Lý đăng tải trên trang cá nhân. Anh gọi đây là Cả một trời thương nhớ phiên bản đi bơi tại nhà. Gần đây, nam diễn viên khiến nhiều người thích thú khi thường viết caption, bình luận bằng tiếng Việt.

Khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc bên bà xã Hồ Ngọc Hà được Kim Lý đăng tải trên trang cá nhân. Anh gọi đây là "Cả một trời thương nhớ phiên bản đi bơi tại nhà". MV này cũng chính là sợi dây se duyên cho cặp đôi. Gần đây, Kim Lý khiến nhiều người thích thú khi thường viết caption, bình luận bằng tiếng Việt.

Vợ chồng Xuân Bắc và con trai út mỗi người một biểu cảm trong ảnh selfie.

Vợ chồng Xuân Bắc và con trai út mỗi người một biểu cảm trong ảnh selfie.

Hoa khôi Nam Em đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới. Người đẹp tâm đắc với lời nhắn nhủ: Thở đi cho nhẹ một kiếp người. Vui đi để có nụ cười thênh thang.

Hoa khôi Nam Em đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới. Người đẹp tâm đắc với lời nhắn nhủ: "Thở đi cho nhẹ một kiếp người. Vui đi để có nụ cười thênh thang".

Ca sĩ Link Lee thướt tha với áo dài, nón lá khi chụp ảnh cùng sen. Cô cho biết bộ ảnh được chụp từ năm ngoái nhưng đến bây giờ mới dám chia sẻ vì thời điểm trước đó cô mới chuyển giới chưa lâu nên sợ không dám up.

Ca sĩ Lynk Lee thướt tha với áo dài, nón lá khi chụp ảnh cùng sen. Cô cho biết bộ ảnh được chụp từ năm ngoái nhưng đến bây giờ mới dám chia sẻ vì khi đó mới chuyển giới chưa lâu nên "sợ không dám up".

Ca sĩ Lệ Quyên được khen như nàng thơ trong bức ảnh mới đăng tải.

Ca sĩ Lệ Quyên được khen "như nàng thơ" trong ảnh mới đăng tải.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh hài hước viết: Ngày không có anh, bầu trời không còn trong xanh nữa...Và rồi em nhận ra... do em đeo kính đen.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh hài hước viết: "Ngày không có anh, bầu trời không còn trong xanh nữa. Và rồi em nhận ra... do em đeo kính đen".

Vẻ đáng yêu của bé Bay nhà vlogger An Nguy.

Vẻ đáng yêu của bé Bay nhà vlogger An Nguy.

Ca sĩ Quang Lê vào bếp cùng danh ca hải ngoại Như Quỳnh và mọi người nấu ăn với thông điệp trao yêu thương trong thời dịch Covid-19. Anh cho biết mỗi ngày bếp từ thiện sản xuất gần 2000 phần cơm mỗi ngày chia sẻ đến các y bác sĩ tuyến đầu, người nghèo, những người cơ nhỡ, vô gia cư ở Sài Gòn.

Ca sĩ Quang Lê vào bếp cùng danh ca hải ngoại Như Quỳnh và mọi người nấu ăn với thông điệp trao yêu thương trong thời dịch Covid-19. Anh cho biết mỗi ngày bếp từ thiện sản xuất gần 2.000 phần cơm mỗi ngày chia sẻ đến các y bác sĩ tuyến đầu, người nghèo, những người cơ nhỡ, vô gia cư ở Sài Gòn.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi xinh như búp bê trong tạo hình mới.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi xinh như búp bê trong tạo hình mới.

Phan Đinh Tùng hạnh phúc viên mãn bên vợ và hai con.

Phan Đinh Tùng hạnh phúc viên mãn bên vợ và hai con.

Ý kiến bạn đọc