Ảnh sao 29/7: Thiều Bảo Trâm khoe dáng giữa tin đồn bị 'đá' vì tiêu hoang

Chuyện 24h Thứ 5, 29/07/2021 21:11:48 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm tự tin khoe vóc dáng thon thả, phớt lờ tin đồn bị Sơn Tùng M-TP chia tay vì tiêu xài hoang phí.

Nghe nói những người xinh đẹp thường hay dỗi. Còn mình xinh đẹp hay không thì không biết, nhưng dỗi thì thường xuyên, Thiều Bảo Trâm bình luận về bức ảnh tạo dáng bên cầu thang của mình. Hôm 28/7, mạng xã hội xôn xao bài viết tiết lộ chủ tịch chia tay bạn gái vì không chịu được sự tiêu xài hoang phí cũng như tính cách khó chiều của cô, không phải do trà xanh. Nhiều khán giả liền gọi tên Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Tuy nhiên cả ba vẫn giữ im lặng trước những đồn đoán.

"Nghe nói những người xinh đẹp thường hay dỗi. Còn mình xinh đẹp hay không thì không biết, nhưng dỗi thì thường xuyên", Thiều Bảo Trâm bình luận về bức ảnh tạo dáng bên cầu thang của mình. Hôm 28/7, mạng xã hội xôn xao bài viết tiết lộ "chủ tịch chia tay bạn gái vì không chịu được sự tiêu xài hoang phí cũng như tính cách khó chiều của cô, không phải do trà xanh". Nhiều khán giả liền gọi tên Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Tuy nhiên cả ba vẫn giữ im lặng trước những đồn đoán.

Khả Ngân lộ thân hình gầy gò trong bức ảnh chúc mừng sinh nhật một người em. Trước đó nữ ca sĩ khiến fan lo lắng khi tiết lộ ho ra máu, cân nặng chỉ còn 42kg.

Khả Ngân lộ thân hình gầy gò trong bức ảnh chúc mừng sinh nhật một người em. Trước đó nữ ca sĩ khiến fan lo lắng khi tiết lộ ho ra máu, cân nặng chỉ còn 42kg.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và mẹ tiếp tục làm những phần cơm gửi tặng tuyến đầu chống dịch.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và mẹ tiếp tục làm những phần cơm gửi tặng tuyến đầu chống dịch.

Bà Ngọc Hương chụp ảnh cùng cháu ngoại Lisa trước biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà và bày tỏ sự tự hào về nữ ca sĩ: Đang ở quận 2 chưa về nhà được vì chấp hành triệt để 5k và Chỉ thị 16... chung tay cùng cộng đồng chống dịch. Cám ơn cô ấy rất nhiều với những bữa ăn nhẹ nhàng tự tay nấu cho cả nhà trong ngày dịch. Tôi chỉ việc hôn cháu và mỗi sáng lên sân thượng hít thở yoga ngắm thành phố yên tĩnh từ trên cao. Có con gái thật tuyệt, cứ lo mẹ và ba trong ngày dịch, giục ăn uống và tập luyện đủ đầy để giữ sức khỏe. Mọi ng cùng tôi cố gắng vượt qua mùa dịch nhé, để thành phố Sài Gòn lại nhộn nhịp như xưa.

Bà Ngọc Hương chụp ảnh cùng cháu ngoại Lisa trước biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà và bày tỏ sự tự hào về nữ ca sĩ: "Đang ở quận 2 chưa về nhà được vì chấp hành triệt để 5k và Chỉ thị 16... chung tay cùng cộng đồng chống dịch. Cám ơn cô ấy rất nhiều với những bữa ăn nhẹ nhàng tự tay nấu cho cả nhà trong ngày dịch. Tôi chỉ việc hôn cháu và mỗi sáng lên sân thượng hít thở yoga ngắm thành phố yên tĩnh từ trên cao. Có con gái thật tuyệt, cứ lo mẹ và ba trong ngày dịch, giục ăn uống và tập luyện đủ đầy để giữ sức khỏe. Mọi người cùng tôi cố gắng vượt qua mùa dịch nhé, để thành phố Sài Gòn lại nhộn nhịp như xưa".

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh khoe cơm gà nhà nấu.

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh khoe cơm gà nhà nấu.

Con gái Thanh Thảo cool ngầu khi đi phượt quanh sân nhà.

Con gái ca sĩ Thanh Thảo cool ngầu khi đi "phượt" quanh sân nhà.

Vóc dáng mảnh mai của ca sĩ Hải Băng dù đã là bà mẹ 3 con.

Đã là bà mẹ 3 con nhưng ca sĩ Hải Băng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vóc dáng thon thả.

Cao Thái Sơn chụp ảnh bán thân khoe body vạm vỡ trước gương và than thở vẫn chưa ai rước.

Cao Thái Sơn chụp ảnh phô body vạm vỡ trước gương và than thở "vẫn chưa ai rước".

Gia đình ca sĩ Hồng Ngọc thỏa thích chơi đùa trên biển Waikiki (Mỹ).

Gia đình ca sĩ Hồng Ngọc thỏa thích chơi đùa trên biển Waikiki (Mỹ).

Thái Bích Ngọc - bà xã ca sĩ Phan Đinh Tùng - chia sẻ về bức ảnh bên hai con: Đây là hai mảnh ruộng Chúa cho. Vợ chồng con quyết chăm nom tươi tốt để không phụ lòng người.

Thái Ngọc Bích - bà xã ca sĩ Phan Đinh Tùng - chia sẻ về bức ảnh bên hai con: "Đây là hai mảnh ruộng Chúa cho. Vợ chồng con quyết chăm nom tươi tốt để không phụ lòng người".

Ý kiến bạn đọc