Ảnh sao 3/6: Bảo Thy đón tuổi 32

Chuyện 24h Thứ 4, 03/06/2020 10:38:20 AM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Bảo Thy đón tuổi 32 lãng mạn khi du lịch nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu và thấy mình ngày càng mặn mà hơn.

Bảo Thy đón tuổi 32 khi du lịch nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu. Nữ ca sĩ chia sẻ: Ngày xưa cứ nghĩ bước qua hàng 3 là buồn và già lắm. Bây giờ lại thấy càng già càng mặn mà, trưởng thành và hạnh phúc. Vì mình không còn ngổn ngang trong suy nghĩ về định hướng cuộc đời nữa mà chỉ đón nhận một cách nhẹ nhàng và tận hưởng thôi. Chân thành cám ơn những lời chúc tốt đẹp mà cả nhà đã dành cho Thy trong những ngày qua nhé... Nếu không thể là người phụ nữ đẹp nhất. Thì hãy là người phụ nữ hạnh phúc nhất theo cách của riêng mình.

Chia sẻ trong ngày sinh nhật, Bảo Thy tâm sự: "Ngày xưa cứ nghĩ bước qua hàng 3 là buồn và già lắm. Bây giờ lại thấy càng già càng mặn mà, trưởng thành và hạnh phúc. Vì mình không còn ngổn ngang trong suy nghĩ về định hướng cuộc đời nữa mà chỉ đón nhận một cách nhẹ nhàng và tận hưởng thôi. Chân thành cám ơn những lời chúc tốt đẹp mà cả nhà đã dành cho Thy trong những ngày qua nhé... Nếu không thể là người phụ nữ đẹp nhất, thì hãy là người phụ nữ hạnh phúc nhất theo cách của riêng mình".

Sau khi tâm sự buồn về con trai liên tục bẻ khóa để vào Internet, hoa hậu Thu Hoài được bạn trai tặng hoa cùng lời động viên: Muốn tận hưởng ánh nắng mặt trời thì mình phải trãi qua cơn mưa. Anh luôn đứng dưới mưa cùng em. .

Sau khi tâm sự buồn về con trai liên tục bẻ khóa để vào Internet, hoa hậu Thu Hoài được bạn trai tặng hoa cùng lời động viên: "Muốn tận hưởng ánh nắng mặt trời thì mình phải trải qua cơn mưa. Anh luôn đứng dưới mưa cùng em. ".

Hà Hồ đeo balo ngược che chắn bụng bầu.

Hà Hồ đeo balo ngược che chắn bụng bầu.

Hồng Quế tiết lộ vòng eo từ 70cm đã về 62cm. Cô đang cố gắng giảm thêm 2cm nữa.

Hồng Quế tiết lộ vòng eo từ 70 cm đã về 62 cm. Cô đang cố gắng giảm thêm 2 cm nữa.

[Captiondd

Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt mặc giản dị khi về thăm quê ngoại.

[Caption]dd

Jennifer Phạm quan niệm: "Hạnh phúc là khi bạn biết đánh giá cao và yêu lấy những gì bạn đang có".

[Caption]dd

"Phụ nữ dù ở độ tuổi nào thì vẫn luôn ngây thơ", diễn viên Quỳnh Nga bình luận về bức ảnh của mình.

[Caption]dđ

Vẻ đáng yêu của hai nhóc tỳ song sinh nhà MC Thành Trung.

[Caption]dd

Con trai rapper Tiến Đạt làm mặt lém lỉnh.

Thanh Thảo - bà xã Hoàng Bách - cho biết ngày nào cũng kiên trì tập luyện và mừng vì sắp lấy lại vóc dáng sau sinh con thứ ba.

Thanh Thảo - bà xã Hoàng Bách - cho biết ngày nào cũng kiên trì tập luyện và mừng vì sắp lấy lại vóc dáng sau khi sinh con thứ ba.

Ý kiến bạn đọc