'Bạn gái tin đồn' của Bùi Tiến Dũng diện váy cưới

Gia đình Thứ 5, 19/12/2019 23:12:21 PM Theo Ngôi sao

Các mẫu đầm xòe phồng mà hotgirl Thanh Mèo diện được lấy cảm hứng từ bông hoa tuyết, biển xanh và váy cưới cô dâu hoàng gia.

a

Trong một bộ ảnh thời trang, hot girl Thanh Mèo - 'bạn gái tin đồn' của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có dịp hóa thân thành cô dâu. Người đẹp sinh năm 1996, sống ở Thủ Đức, TP HCM là người mẫu ảnh, đóng TVC quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Trang instagram cá nhân của cô có khoảng 135.000 người theo dõi.   

a

Bộ cánh đầu tiên mà người đẹp chọn diện mang tên Sensation được lấy cảm hứng thiết kế từ biển xanh. 

a

NTK Linh Nga tạo dựng mẫu đầm cưới từ chất liệu vải đính sẵn pha lê. Tay áo dài được đính kết đá lấp lánh giúp cô dâu trở nên đài các. Váy xòe được bán với giá 100 triệu đồng, giá thuê 40 triệu đồng.

a

Chiếc váy thứ 2 được sáng tạo dựa trên mẫu đầm cưới trong hôn lễ của Charlene - Thân vương phi của hoàng gia Monaco. Mẫu đầm được làm từ vải nhũ ánh bạc kết hợp họa tiết ren đá hoàng gia. 

a

Váy có phom dáng xòe phồng, được bán với giá 110 triệu đồng, giá thuê là 45 triệu đồng. 

a

Váy cưới Frozen Flower được lấy cảm hứng từ nét đẹp thuần khiết của bông hoa tuyết. NTK mong muốn bộ cánh từ chất liệu vải đá ánh kim sẽ giúp nàng dâu trở thành 'nữ thần vạn người mê' trong đêm tiệc của mình. 

a

Mặt lưng váy có thiết kế đan dây giúp điều chỉnh số đo dễ dàng, siết chặt vòng eo con kiến của cô dâu. 

a

Váy có giá bán 110 triệu đồng, giá thuê 45 triệu đồng. 

Ý kiến bạn đọc