Bạn trai ở chung nhà với bạn gái thân

Gia đình Thứ 2, 13/01/2020 23:36:13 PM Theo Ngôi sao

Bạn thân của người yêu tôi lấy lý do 'sợ ma' để kêu anh qua ở cùng cho bớt sợ.

Tôi và anh Linh đã yêu nhau được 5 năm. Chuyện tình cảm của chúng tôi tốt đẹp cho tới khi người yêu muốn du học Nhật Bản. Những tháng ở Việt Nam, anh học tiếng Nhật tại một trung tâm và quen một chị hơn 2 tuổi tên Nhung. Hai người có vẻ rất thân thiết, chuyện gì bạn trai tôi cũng kể cho chị Nhung nghe. Tôi ghen nhưng bạn trai nói rằng là tâm sự giữa bạn bè, chuyện học tập, không đáng để ghen nên tôi tạm bỏ qua.

Sau đó 6 tháng, anh lên đường du học và chị Nhung cũng thế. Trong suốt 2 tháng đầu anh du học, tôi không hề biết ở xứ mặt trời mọc, bạn trai tôi lại ở chung nhà với chị ta và một anh nữa. Tôi ghen dữ dội. Đến khi họ cùng về nước thăm nhà, tôi quyết định hỏi chuyện cho ra lẽ. Họ bảo tôi rằng hai người ở khác phòng, ở như vậy để tiết kiệm tiền nhà và vẫn còn 1 người sống cùng nên tôi không phải ghen. Sau đó, bạn trai tôi được một công ty chấp nhận, thuê anh về làm kỹ sư và cấp nhà cho anh ở. Vì thế, anh đã dọn ra khỏi căn nhà thuê cùng chị Nhung. Thế nhưng, cuối cùng chị Nhung phải ở căn nhà đó một mình vì người bạn còn lại cũng dọn ra khỏi nhà.

Nhờ người bạn chung đó mà tôi mới biết chị ta đã rủ Linh - bạn trai tôi đến ngủ qua đêm vì chị ta "sợ ma". Tôi sốc không thốt nên lời vì ai mà biết được giữa họ đã xảy ra chuyện gì. Người bạn tiếp tục kể với tôi rằng người yêu của chị Nhung mới bay sang ở với chị ta, nhưng chị ta vẫn giữ người yêu tôi ở lại cùng nhà. Vậy là căn nhà đó vẫn có 2 nam, 1 nữ chung sống. Tôi phải làm gì để tách anh Linh ra khỏi chị ta đây?

Ý kiến bạn đọc