Bảo Duy có con thứ năm

Gia đình Thứ 7, 04/07/2020 00:03:53 AM Theo Ngôi sao

Người vợ thứ ba Thúy Oanh vừa sinh thêm cho Bảo Duy một cậu con trai kháu khỉnh tại Australia.

Chia sẻ với PV, Bảo Duy vui mừng thông báo: "Vợ tôi lâm bồn hôm 1/7 và sinh thường con trai nặng 3 kg. Bé được đặt tên là Easton Nguyen, tên tiếng Việt là Khang Hy. Lần đầu tận mắt chứng kiến vợ sinh nở, tôi rất xúc động và thương bà xã. Tôi hạnh phúc khi trở thành ông bố đông con với 5 nhóc tỳ tất cả".

Bảo Duy bên vợ và con trai mới sinh.
 

Bảo Duy bên vợ và con trai mới sinh.

Bảo Duy đang túc trực để chăm sóc vợ và con trai mới sinh. Em bé khá ngoan nên ông bố 35 tuổi không cảm thấy vất vả. Anh mừng con chào đời khỏe mạnh, vợ vượt cạn an toàn, sức khỏe dần hồi phục. Đây là con chung thứ hai của anh và Thúy Oanh. Con gái đầu của cả hai tên Emily, được hơn một tuổi. Trước đó, Bảo Duy đã có 2 con gái với người vợ đầu và một con trai với vợ thứ hai. Thúy Oanh cũng từng đổ vỡ hôn nhân và có hai con gái riêng trạc tuổi hai con lớn của Bảo Duy.

Có kinh nghiệm làm bố và từng chăm vợ sinh nên Bảo Duy biết nấu những món ngon và bổ dưỡng cho vợ Việt kiều. Anh luôn âu yếm động viên và hỗ trợ bà xã trong suốt thời gian thai nghén đến khi cô sinh nở. Australia vẫn căng thẳng vì Covid-19 nhưng cuộc sống của gia đình Bảo Duy không bị ảnh hưởng. Sau một năm sang đoàn tụ cùng vợ con, anh vẫn chủ yếu ở nhà đảm đương vai trò ông bố bỉm sữa và tìm kiếm cơ hội công việc mới. Bảo Duy dự định khi dịch bệnh qua đi anh sẽ quay lại với nghề kinh doanh mỹ phẩm.

Ý kiến bạn đọc