BB Trần: 'Tình yêu qua mạng là có thật'

Gia đình Thứ 6, 07/02/2020 00:12:38 AM Theo Ngôi sao

BB Trần và bạn trai thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 6 năm 4 tháng yêu, trả lời thắc mắc của fan về chuyện cưới hỏi.

Nhân kỷ niệm 6 năm 4 tháng yêu nhau, BB Trần (tên thật: Trần Bảo Bảo) và bạn trai Lê Quang Lâm đã chụp 3 bộ ảnh khác nhau tại TP HCM. BB Trần được khán giả biết đến từ năm 2009 với vai trò trưởng nhóm hài BB&BG và đang hoạt động trong vai trò diễn viên. Trong gần 3 năm qua, tên tuổi BB Trần phủ sóng khắp các chương trình truyền hình thực tế lẫn sân khấu hài kịch với hàng loạt vai giả gái. Tên tuổi anh càng nổi tiếng hơn khi tham gia show thực tế Chạy đi chờ chi (Running man phiên bản Việt) cùng các ngôi sao như Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Jun Phạm, Trương Thế Vinh...

Nhân kỷ niệm 6 năm 4 tháng yêu nhau, BB Trần (tên thật: Trần Bảo Bảo) và bạn trai Lê Quang Lâm đã chụp 3 bộ ảnh khác nhau tại TP HCM. 

BB Trần được khán giả biết đến từ năm 2009 với vai trò trưởng nhóm hài BB&BG và đang hoạt động với vai trò diễn viên. Trong gần 3 năm qua, tên tuổi BB Trần phủ sóng khắp các chương trình truyền hình thực tế lẫn sân khấu hài kịch, và được khán giả yêu mến đặc biệt khi tham gia show thực tế Chạy đi chờ chi (Running man phiên bản Việt) cùng các ngôi sao như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Jun Phạm, Trương Thế Vinh...

Ban đầu, BB Trần và bạn trai chỉ có ý định chụp một concept ảnh trong studio nhân dịp rảnh rỗi. Sau đó, với sự tư vấn từ ekip, cả hai quyết định chụp thêm các concept ảnh khác nhau ngoài trời, trong phim trường. 

Ban đầu, BB Trần và bạn trai chỉ có ý định chụp một concept ảnh trong studio nhân dịp rảnh rỗi. Sau đó, với sự tư vấn từ ekip, cả hai quyết định chụp thêm ở ngoài trời, phim trường. 

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi là người đã chủ động lên ý tưởng, chuẩn bị trang phục cấp tốc, vận chuyển từ Hà Nội vào TP HCM ngay trong đêm để kịp buổi chụp vào ngày hôm sau, BB Trần tiết lộ. 

'Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi là người đã chủ động lên ý tưởng, chuẩn bị trang phục cấp tốc, vận chuyển từ Hà Nội vào TP HCM ngay trong đêm để kịp buổi chụp vào ngày hôm sau', BB Trần tiết lộ. 

Quá trình thực hiện bộ ảnh diễn ra trong đúng 1 ngày. Ở tất cả các concept ảnh, BB Trần duy trì hình tượng giả gái - điều đã làm nên tên tuổi của anh suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.

Quá trình thực hiện bộ ảnh diễn ra trong đúng 1 ngày. Ở tất cả các concept ảnh, BB Trần đều giả gái - điều đã làm nên tên tuổi của anh suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.

Cả hai nhân vật chính không gặp trở ngại gì khi chụp hình vì hay thích chụp ảnh, đã quen đứng trước ống kính. 

Cả hai nhân vật chính không gặp trở ngại gì khi chụp hình vì đã quen đứng trước ống kính. 

Nam diễn viên chia sẻ việc anh giả gái trong bộ ảnh sẽ tạo nên sự bất ngờ, đặc biệt so với các bộ ảnh khác. 

Nam diễn viên mong muốn việc anh giả gái trong bộ ảnh sẽ tạo nên sự bất ngờ, đặc biệt so với các bộ ảnh khác. 

Nói thêm về chuyện tình cảm, BB Trần tiết lộ Quang Lâm là người khiến anh phải thay đổi suy nghĩ về tình yêu qua mạng. Chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội, gặp nhau vào tháng 2/10/2013 và chính thức yêu kể từ ngày đó. Khi ấy, Lâm đang là nhân viên bán hàng. Sau 6 năm gắn bó, chúng tôi muốn minh chứng cho mọi người thấy tình yêu qua mạng là có thật, BB Trần kể. Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về một đám cưới trong tương lai, BB Trần cho hay: Tôi và Lâm chưa có ý định tổ chức đám cưới. Cả hai sợ tính trước bước không qua. Vì thế, cả hai cứ yêu nhau vậy thôi, đợi đến thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ tổ chức tiệc kỷ niệm tình yêu. 

Nói thêm về chuyện tình cảm, BB Trần tiết lộ Quang Lâm là người khiến anh phải thay đổi suy nghĩ về tình yêu qua mạng. 

Chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội, gặp nhau vào tháng 2/10/2013 và chính thức yêu kể từ ngày đó. Khi ấy, Lâm đang là nhân viên bán hàng. Sau 6 năm gắn bó, chúng tôi muốn minh chứng cho mọi người thấy tình yêu qua mạng là có thật, BB Trần kể.

'Chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội, gặp nhau vào ngày 2/10/2013 và chính thức yêu kể từ đó. Khi ấy, Lâm đang là nhân viên bán hàng. Sau 6 năm gắn bó, chúng tôi muốn minh chứng cho mọi người thấy tình yêu qua mạng là có thật', BB Trần kể.

Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về một đám cưới trong tương lai, BB Trần cho hay: Tôi và Lâm chưa có ý định tổ chức đám cưới. Cả hai sợ tính trước bước không qua. Vì thế, cả hai cứ yêu nhau vậy thôi, đợi đến thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ tổ chức tiệc kỷ niệm tình yêu. 

Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về một đám cưới trong tương lai, BB Trần cho hay: 'Tôi và Lâm chưa có ý định tổ chức đám cưới. Cả hai sợ 'tính trước bước không qua'. Vì thế, cả hai cứ yêu nhau vậy thôi, đợi đến thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ tổ chức tiệc kỷ niệm tình yêu'. 

Cả hai hứa sẽ chiều lòng fan hâm mộ bằng một bộ ảnh tiếp theo với concept độc lạ. 

Cả hai hứa trong tương lai sẽ chiều lòng fan hâm mộ bằng một bộ ảnh kế tiếp với concept độc lạ. 

Ý kiến bạn đọc