Bí kíp chọn đồ đẹp mọi lúc mọi nơi như trong drama Hàn

Thời trang Thứ 2, 17/09/2018 00:28:28 AM Theo iOne

Tùy theo từng hoàn cảnh, sự kiện, các diễn viên phim Hàn luôn đầu tư chỉn chu khoản quần áo.

1. Trang phục đi hẹn hò

Với buổi hẹn bình thường theo kiểu bạn bè, một chiếc váy đáng yêu là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể mặc váy hoa nữ tính, tông màu pastel hay hoạ tiết đơn giản cho phong cách dễ thương. Cặp đôi ngọt ngào trong Nhiệt độ tình yêu (Degree Of Love) đã tận hưởng một ngày thư giãn vui vẻ ở ngoại ô, và Lee Hyun Soo (Seo Hyun Jin) trông thật thu hút trong chiếc váy chấm bi đỏ với điểm nhấn là phần áo bèo nhúm.

Bạn có một buổi hẹn hò với "gấu" nhưng không biết nên mặc gì? Những bộ phim tình cảm ngọt ngào sẽ mang đến những gợi ý phong cách đầy hữu ích. Trong những cuộc hẹn ban ngày, một chiếc váy đáng yêu là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể mặc váy hoa nhí, váy màu pastel hay hoạ tiết đơn giản. Cặp đôi ngọt ngào trong Nhiệt độ tình yêu (Degree Of Love) đã tận hưởng một ngày thư giãn vui vẻ ở ngoại ô, và Lee Hyun Soo (Seo Hyun Jin) trông thật thu hút trong chiếc váy chấm bi đỏ với điểm nhấn là phần áo bèo nhún.

Mặc đồ đôi như phim Hàn là cách để bạn tuyên bố với cả thế rằng hai người chính thức là tình nhân.

Diện đồ đôi ăn ý về kiểu dáng hoặc màu sắc cũng là cách thường xuyên được áp dụng để khẳng định hai người là tình nhân.

Ai có thể quên được vẻ đẹp ngỡ ngàng này của nàng thư ký Kim chứ? Phần áo hở vai, voan xếp tầng và màu vàng cam nhẹ nhàng của bộ váy dường như còn đẹp hơn vì Mi So (Park Min Young) là người mặc nó. Thảo nào mà chàng phó chủ tịch chẳng ngã gục dưới gót chân người đẹp!

Trong những cuộc hẹn buổi tối, bạn có thể chọn những thiết kế điệu đà, nữ tính hơn một chút. Chiếc váy hở vai, voan xếp tầng mà nàng "thư ký Kim" diện là một lựa chọn lý tưởng. 

Đây cũng là một bộ trang phục rất đáng yêu của Moon Ji Jin trong Chuyện tình bác sĩ (Doctors), cực kỳ phù hợp cho buổi hẹn xem phim ấm áp của bạn.

Nếu không thích phong cách quá nữ tính, bạn cũng có thể chọn một chiếc váy suông đáng yêu như Moon Ji Jin trong Chuyện tình bác sĩ (Doctors), cực kỳ phù hợp với một buổi xem phim.

2. Trang phục công sở

Thật khó để có thể mặc trang phục công sở thật thời trang Bạn không muốn ăn vận như một cách nhạt nhòa nhưng lại luôn phải tự nhử bản thân cần phải trông thật chuyên nghiệp. Hãy thử bắt chước Oh Hana (Ha Ji Won) trong Ngày đó ta yêu nhau (The Time Ive Love You), với style quý cô quyền lực nhờ những chiếc chân váy bút chì độc đáo, áo sơ mi cổ điển và giày cao gót.

Diện đồ công sở mà trông vẫn thật trẻ trung không phải là điều dễ dàng. Hãy thử bắt chước Oh Hana (Ha Ji Won) trong Ngày đó ta yêu nhau (The Time I’ve Love You). Cô nàng có style quý cô quyền lực nhờ những chiếc chân váy bút chì độc đáo, giày cao gót và túi xách hàng hiệu.

Nam Da Jung (YoonA) trong Thủ Tướng và Tôi (The Minister & I) luôn sẵn sàng cho những buổi họp ngoại giao trong trang phục có thắt nơ, trông vừa tươi mới dễ thương lại không kém phần lịch sự.

Nam Da Jung (Yoon Ah) trong Thủ Tướng và Tôi (The Minister & I) luôn sẵn sàng cho những buổi họp ngoại giao trong trang phục có thắt nơ, trông vừa tươi mới dễ thương lại không kém phần lịch sự.

Những bộ suit đơn giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi tới môi trường công sở, nhưng bạn có thể biến tấu một chút bằng cách mặc những màu sắc hoặc họa tiết nổi bật.

Những bộ suit đơn giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi tới môi trường công sở nhưng bạn có thể biến tấu một chút bằng cách mặc những màu sắc hoặc họa tiết nổi bật để diện mạo trẻ trung hơn. Nhờ sự lăng xê của các bộ phim Hàn nên đồ công sở giờ đây không chỉ được diện tới chỗ làm mà còn được các cô gái trẻ mặc đi chơi thường xuyên.

3. Trang phục đi sự kiện

Trong một sự kiện lớn, mặc những tông màu tươi sáng hút mắt như đỏ và cam là một lựa chọn tuyệt vời để trở thành tâm điểm của sự chú ý. Kiểu trang phúc này cùng thể hiện năng lượng và phong thái tự tin của bạn.

Trong một sự kiện lớn, mặc những tông màu tươi sáng hút mắt như đỏ và cam là một lựa chọn tuyệt vời để trở thành tâm điểm của sự chú ý. Kiểu trang phúc này cùng thể hiện năng lượng và phong thái tự tin của bạn.

Moo Ga Young đã được công nhận về khả năng diễn xuất trong Quan hệ nguy hiểm (Tempted) với vai tiểu thư như giàu hợm hĩnh Choi Soo Jin, nhưng cũng không thể không thể khong nhắc đến phong cách thời trang cực ấn tượng của cô, đặc biệt là bộ váy voan xòe với những bông hoa rải xuống như một nàng công chúa này.

Moo Ga Young đã được công nhận về khả năng diễn xuất trong Quan hệ nguy hiểm (Tempted) với vai tiểu thư như giàu hợm hĩnh Choi Soo Jin. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có phong cách thời trang ấn tượng, luôn thể hiện được vẻ sang chảnh khi đi tiệc. 

4. Trang phục đến trường

Đại học/cao đẳng là giai đoạn một thiếu niên học cách trở thành người lớn, cũng là thời gian hoàn hảo để trải nghiệm mọi xu hướng thời trang. Tuy nhiên, với lượng bài tập, kiến thức và hoạt động ngoại khóa dày đặc, có lẽ bạn sẽ chẳng còn thời giờ để stress về việc hôm nay nên mặc gì. Mặc áo khoác trường, kết hợp với những trang phục và phụ kiện casual cũng là sự lựa chọn không tồi trong quãng thanh xuân vô tư này đâu!

Có rất nhiều drama Hàn nói về môi trường học đường với style đẹp miễn chê của các nữ sinh. Để ưu tiên cho việc học, các cô gái thường diện đồng phục, hoặc các kiểu chân váy xếp ly trẻ trung. Trang phục gọn gàng, đơn giản cũng được ưa chuộng. 

Ý kiến bạn đọc