Bị ném đá vì mặc váy sexy, nổi hơn cô dâu trong đám cưới

Thời trang Chủ nhật, 12/07/2020 22:34:00 PM Theo Zing

Chiếc váy màu đỏ vô tình khiến cô gái trở thành tâm điểm bị chỉ trích ngay trong ngày cưới của bạn mình.

Theo Daily Mail, mới đây, tài khoản @pinacolada12345 tạo ra cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng sau khi đăng tải hình ảnh một cô gái đi dự đám cưới trong bộ váy màu đỏ. Từ lâu, diện đồ màu nổi hơn cô dâu, chú rể đã được nhiều người coi là "kém duyên". Chính vì vậy, cô gái trong ảnh ngay lập tức bị dân mạng liên tục "ném đá".

"Khách mời nóng bỏng quá. Tuy nhiên, hãy nói về việc cô gái này thu hút sự chú ý hơn cả cô dâu với chiếc váy đỏ nào!", tài khoản @pinacolada12345 khơi mào.

mac do noi hon co dau anh 1

Cô gái chụp hình với chú rể trong bộ váy đỏ nổi bật.

Trong bức ảnh được chia sẻ, chú rể trông bảnh bao khi diện bộ vest hải quân cùng đôi giày Gucci sang chành. Tuy nhiên, cô gái khoác tay chú rể mới đích thị là tâm điểm. Mặc màu đỏ nổi bật thôi chưa đủ, chiếc váy của cô gái giấu tên trông không khác gì đồ lót khi may bằng vải ren mỏng manh.

Nhiều người khẳng định chiếc váy đẹp nhưng không phù hợp cho buổi tiệc cưới. Không chỉ quá gợi cảm, thiết kế này sẽ "đánh cắp" sự chú ý của mọi người tới cô dâu - nhân vật chính của buổi tiệc.

"Cô gái này thực sự tạo nên điểm nhấn với chiếc váy. Nếu có thân hình như vậy, tôi cũng sẽ mặc chiếc váy đó mỗi ngày. Tuy nhiên, nó không phù hợp cho đám cưới chút nào", một người bình luận.

Một số người dùng lại cho rằng không nên vội vàng chỉ trích cô gái nọ vì phải xem dàn khách mời khác ăn mặc ra sao. Họ suy đoán đây có thể là dresscode của buổi tiệc và biết đâu mọi người cùng cô dâu đều diện đồ gợi cảm như vậy thì sao.

Sau đó, tài khoản @pinacolada12345 tiếp tục chia sẻ thêm những hình ảnh khác có cô dâu. Cô gái mặc váy đỏ cũng vui vẻ chụp chung với cô dâu trong một số tấm hình..

mac do noi hon co dau anh 4

Cô dâu hoàn toàn bị lấn át khi lựa chọn chiếc váy cưới mang phong cách cổ điển.

Trái ngược với vị khách "nổi bật", cô dâu lựa chọn váy cưới màu trắng cổ điển với phần tay dài và cổ chữ V. Chưa biết giá trị có phải hàng cao cấp hay không, thiết kế của cô dâu chắc chắn kém xa trang phục của vị khách quyến rũ kia ở khoản nổi bật.

Dù không công khai mặt và danh tính, cô gái trong bộ váy đỏ cũng nhận được nhiều lời bênh vực bên cạnh chỉ trích. Một số tài khoản cho biết họ không có vấn đề gì nếu khách mời ăn mặc như vậy. Thậm chí, cô gái còn được khen là có thân hình đẹp và biết cách lựa chọn trang phục tôn lên lợi thế của mình.

Ý kiến bạn đọc