Bí quyết vun đắp hạnh phúc gia đình

Gia đình Thứ 4, 27/05/2020 23:43:13 PM Theo Ngôi sao

Hạnh phúc gia đình bắt đầu từ sự sẻ chia, những bữa cơm quây quần, hành động chăm sóc sức khỏe của những người thân yêu.

Dựng xây hạnh phúc gia đình là cả một cuộc hành trình để chúng ta được sống khỏe mạnh bên những người thương yêu và chinh phục những ước mơ. 

Sự sẻ chia 

Hôn nhân là sợi dây giữ chặt hai đầu, một đầu bất chấp giữ quá chặt thì đầu kia cũng không theo kịp, đầu kia thả thì đầu còn lại cũng không đủ sức giữ cân bằng. Áp lực công việc, quỹ thời gian hạn hẹp của cuộc sống hiện đại khiến giữa các thành viên trong gia đình có khoảng cách. Dù ít ỏi nhưng mỗi ngày, gia đình bên nhau trong bữa cơm tối, cùng xem phim, uống trà hay tâm sự trước giờ đi ngủ chính là khoảng thời gian quý báu để gìn giữ tình cảm.

Các nhà tâm lý cho rằng, nếu cứ giữ kín những điều phiền muộn trong lòng, bạn sẽ càng thấy tồi tệ hơn. Tâm sự với người thân sẽ giúp bạn bớt nặng nề, gia đình gần gũi nhau hơn. Khi một người gặp hoạn nạn, các thành viên nên cùng tìm giải pháp để giúp đỡ. Ở các gia đình hạnh phúc, không bao giờ thấy có sự thờ ơ trước nỗi đau của người thân.

Bữa ăn và dinh dưỡng

Ông bà ta có câu "muốn gia đình ấm êm thì đừng để bếp nguội lạnh". Bữa cơm gia đình như một "nhiên liệu" quan trọng để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Bởi đây là khoảng thời gian để sẻ chia, cũng là thời gian để chăm sóc sức khỏe cho từng thành viên.

Bữa ăn tốt cho sức khỏe cần đầy đủ các nhóm dinh dưỡng khác nhau, ưu tiên tinh bột chậm, đạm từ thịt trắng và giảm các món chiên nhiều dầu mỡ, hạn chế tối đa chất béo bão hòa để bảo vệ tim cho người lớn tuổi trong gia đình. Đối với món tráng miệng, ưu tiên bổ sung trái cây hoặc sữa chua vào chế độ ăn của cả nhà để thêm canxi, lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa.

TitleXu hướng tề gia của phụ nữ hiện đại

Sự sẻ chia, quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt là đặc điểm của một gia đình hạnh phúc.

Lựa chọn những giải pháp cho cuộc sống an tâm 

Hằng năm, ngoài việc kiểm tra sức khỏe định kỳ, cả nhà nên cùng nhau trang bị kiến thức về sức khỏe cơ bản. Việc chủ động bảo vệ gia đình trong tương lai lâu dài cũng được các gia đình hiện đại quan tâm. Trong đó, những giải pháp bảo hiểm toàn diện - vừa bảo vệ sức khỏe, vừa tích lũy, đầu tư là gợi ý để cả gia đình luôn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống.

Để khẳng định hơn nữa cam kết "Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng", Prudential triển khai chương trình khuyến mại "Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe", theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn khi mua các sản phẩm bảo hiểm của Prudential.

Bí quyết vun đắp hạnh phúc gia đình - 1

Cụ thể, từ ngày 15/4 đến 30/6, 9.000 khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm: PRU - Đầu tư linh hoạt, PRU - Chủ động cuộc sống có đính kèm tối thiểu một trong các sản phẩm bổ trợ gồm: PRU - Hành trang vui khỏe (HCR1), bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng (VCI2), bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (UCI2), bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu (CIR3), bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em (CIR4) hoặc sản phẩm PRU - Bảo vệ tối ưu, với tổng phí bảo hiểm quy năm từ 17 đến dưới 25 triệu đồng sẽ có cơ hội nhận một máy làm sữa chua L&L trị giá 585.000 đồng. 

Trước nhu cầu bảo vệ sức khỏe ngày càng gia tăng của người Việt, Prudential hướng đến năm 2020 với các bước đi cụ thể hơn thông qua chiến lược tập trung vào các giải pháp bảo vệ sức khỏe. Với chương trình khuyến mại "Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe" và ra mắt ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential, Prudential khuyến khích xây dựng lối sống lành mạnh, đề cao việc chủ động xây dựng, bảo vệ sức khoẻ bằng những hành động thiết thực. 

Ý kiến bạn đọc