Bích Phương thay đổi hoàn toàn phong cách sau 10 năm ca hát

Thời trang Thứ 6, 12/06/2020 23:43:37 PM Theo Zing

Nữ ca sĩ có sự lột xác ngoạn mục về hình ảnh hậu giảm cân và can thiệp thẩm mỹ.

Bich Phuong anh 1
Bích Phương gia nhập showbiz Việt sau khi dừng chân tại top 7 chung kết Vietnam Idol 2010. Cô sở hữu làn da ngăm đen, gương mặt bầu bĩnh cùng cánh mũi lớn. Có giọng hát ngọt ngào, truyền cảm nhưng gu thời trang và làm đẹp của nữ ca sĩ lại không được đánh giá cao. 8X thường xuyên xuất hiện cùng những bộ cánh rườm rà, trang điểm và làm tóc già dặn, kém tinh tế.
Bich Phuong anh 4
Bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol, Bích Phương theo đuổi con đường nhạc ballad, đồng thời nhận được sự chú ý từ công chúng. Váy dạ hội đính hạt lấp lánh giúp nữ ca sĩ thu hút trên sân khấu nhưng lại không đạt hiệu quả về mặt tôn dáng.
Bich Phuong anh 13
Khoảng năm 2015, Bích Phương quyết định cắt tóc ngắn sau nhiều năm để tóc dài. Cô cũng chia sẻ bản thân đã giảm cân thành công. Giọng ca Sâu trong em liên tục đổi mới hình ảnh và trải nghiệm nhiều phong cách thời trang. Bên cạnh lối ăn mặc nữ tính quen thuộc, cô cũng xuất hiện cùng trang phục gợi cảm như váy áo cúp ngực hay hở vai trần, quần shorts, chân váy ngắn…
Bich Phuong anh 16
8X khiến người hâm mộ trầm trồ với màn lột xác ấn tượng. Người đẹp gốc Quảng Ninh khoe vòng một sexy trong thiết kế váy 2 dây lụa bóng, xẻ ngực sâu.
Bich Phuong anh 19
Trải qua 10 năm ca hát, Bích Phương có được chỗ đứng trong showbiz Việt bằng loạt bản hit âm nhạc, phong cách thời trang hợp xu hướng và thị hiếu khán giả. Sau nhiều năm giữ im lặng, mới đây trong một buổi phỏng vấn, nữ ca sĩ thừa nhận can thiệp thẩm mỹ ở phần mũi và cằm. Hậu giảm cân, dao kéo thành công, giọng ca Một cú lừa tự tin khoe hình thể bằng các bộ cánh cắt xẻ táo bạo.
Ý kiến bạn đọc