Biệt thự 6.000 m2 của gia đình Nathan Lee

Không gian sống Thứ 2, 24/02/2020 12:01:38 PM Theo Ngôi sao

BÀ RỊA - VŨNG TÀU - Nam ca sĩ Nathan Lee về thăm cơ ngơi 'lưng tựa núi, mặt hướng biển' trị giá 600 tỷ đồng và tổ chức sinh nhật cho người mẹ tiến sĩ.

[Caption Từng chia sẻ về việc mình xây dựng biệt thự trên núi có view biển nay căn biệt thự khang trang của gia đình Nathan Lee đã chính thức hoàn tất và đưa vào sử dụng.    Toạ lạc tại một con đường ven biển đắt đỏ nhất thành phố biển, khu biệt thự của gia đình Nathan Lee rộng hơn 6000 m2 vị trí lưng tựa núi, mắt nhìn biển với 2 toà nhà lớn, một hồ bơi nhìn ra biển cùng 2 khu vườn rộng đầy các loại cây quý hiếm. Trước nhà là hồ bơi, xung quanh cây xanh râm mát bao phủ.

Nathan Lee và mẹ chụp ảnh trước căn biệt thự màu trắng của gia đình. Ngôi nhà nằm trên núi, view hướng biển Vũng Tàu và có kiến trúc sang trọng, hiện đại.

[Caption  với 2 toà nhà lớn, một hồ bơi nhìn ra biển cùng 2 khu vườn rộng đầy các loại cây quý hiếm. Trước nhà là hồ bơi, xung quanh cây xanh râm mát bao phủ.

Nam ca sĩ tiết lộ do địa hình trên núi hiểm trở, khó vận chuyển vật liệu nên mất 3 năm xây dựng căn biệt thự mới hoàn tất. Trên khu đất rộng 6.000 m2, gia đình Nathan Lee xây hai toà nhà lớn bao quanh bởi hai khu vườn rộng trồng nhiều loại cây, hoa cảnh quý hiếm.

Từ màu sắc đến đồ nội thất, cây kiểng điều do đích thân anh tự tay chọn và giám sát người thi công. Theo ước tính giá trị của cơ ngơi này có giá 600 tỉ đồng.

Giọng ca 'Xinh' tiết lộ anh là người tự tay chọn cây cảnh, nội thất, quyết định màu sắc, vật liệu xây dựng nhà và giám sát quá trình thi công.

[Captionà mà cho tôi thông tin là tôi sẽ xây 2 cái khách sạn ngay cạnh nhà năm nay nữa nha    Bận rộn với lịch phát hành album cùng single mới có tên Paris 1 er, ông hoàng hàng hiệu vẫn dành thời gian để về Vũng Tàu mừng sinh nhật mẹ.          Từ màu sắc đến đồ nội thất, cây kiểng điều do đích thân anh tự tay chọn và giám sát người thi công. Theo ước tính giá trị của cơ ngơi này có giá 600 tỉ đồng.

Chàng ca sĩ vẫn đang hoạt động song song cả hai lĩnh vực kinh doanh bất động sản và ca hát. Anh chuẩn bị phát hành album nhạc Pháp 'Paris 1 er'. Năm nay Nathan Lee có kế hoạch xây thêm hai khách sạn cạnh căn biệt thự ở Vũng Tàu để kinh doanh.

Cơ ngơi màu trắng của gia đình Nathan Lee có tầm nhìn hướng biển rất đẹp.

Cơ ngơi màu trắng của gia đình Nathan Lee có tầm nhìn hướng biển.

[Caption Như vậy là sau căn hộ 600 tỉ ở Mỹ, Nathan Lee tiếp tục hé lộ căn biệt thự của gia đình 600 tỉ ở Vũng Tàu.    Nathan Lee hiện tại đang sở hữu khối tài sản khổng lồ từ Nam ra Bắc mà còn rải rác ở quốc tế. Mục tiêu sắp tới của anh là mỗi nơi trên thế giới đều có 1 căn: Mỗi người một cách kiếm tiền và tôi chưa bao giờ chết đói, so với những người bạn mức độ giàu của tôi chưa thấm thía gì.

Nam ca sĩ thích đứng ở ban công ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn trên biển và tàu thuyền qua lại mỗi ngày.

Hồ bơi bên trong khuôn viên biệt thự là nơi Nathan Lee hay xuống thư giãn khi mệt mỏi.

Nathan Lee hay đi dạo quanh hồ bơi hoặc xuống thư giãn với làn nước mát khi mệt mỏi.

[Caption Mẹ của nam ca sĩ Xinh dù ở độ tuổi U60 nhưng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Bà từng là một giáo sư marketing nổi tiếng của một trong những trường đại học kinh tế hàng đầu thế giới và nay đã về hưu.    Gần đây, thú vui của bà là mở lớp dạy line dance miễn phí cho hàng trăm học viên. Nathan Lee rất gần gũi với mẹ, mỗi cuối tuần anh đều lái xe về Vũng Tàu nấu ăn cho bà cũng như đưa bà đi chơi đây đó.

22/2 là sinh nhật mẹ nam ca sĩ. Nathan Lee cho biết mẹ anh là tiến sĩ ngành marketing, từng giảng dạy ở nhiều trường đại học nổi tiếng tại Pháp. Sau khi nghỉ hưu, bà về nước mở lớp dạy khiêu vũ miễn phí. Nathan Lee sống ở Sài Gòn nhưng cuối tuần anh hay về Vũng Tàu sum họp cùng mẹ.

Hàng trăm học viên của lớp học khiêu vũ tới dự sinh nhật mẹ Nathan Lee.

Hàng trăm học viên của lớp học khiêu vũ tới dự sinh nhật mẹ Nathan Lee.

Chàng ca sĩ chụp ảnh cùng mẹ và các khách mời trong tiệc sinh nhật tổ chức tại biệt thự.

Chàng ca sĩ chụp ảnh cùng mẹ và các khách mời trong buổi tiệc tổ chức tại biệt thự.

Ý kiến bạn đọc