Black Pink diện toàn đồ hiệu trong MV mới nhưng đắt nhất vẫn là Jennie

Thời trang Thứ 6, 05/04/2019 11:00:29 AM Theo iOne

Thời trang của Black Pink trong 'Kill this love' tiêu tốn hàng tỷ đồng với những món mới nhất từ các thương hiệu lớn.

Sau gần 1 năm không ra sản phẩm mới, Black Pink đã trở lại đường đua Kpop với MV Kill this love, nhanh chóng đạt đến 10 triệu lượt xem chỉ sau 4 giờ ra mắt. 4 cô gái đã có màn tái xuất hoành tráng với diện mạo cực chất trong MV, gắn liền với những bộ trang phục hàng hiệu bạc tỷ. Công chúa Jennie như thường lệ vẫn là người được mặc đồ đắt đỏ hơn cả. Trong một phân cảnh, cô nàng diện chiếc áo Chanel có giá lên tới 440 triệu đồng.

Sau gần 1 năm không ra sản phẩm mới, Black Pink trở lại đường đua Kpop với MV Kill this love, nhanh chóng đạt 10 triệu lượt xem chỉ sau 4 giờ ra mắt. 4 cô gái tái xuất hoành tráng với diện mạo cực chất, gắn liền với những bộ trang phục hàng hiệu. "Công chúa" Jennie như thường lệ vẫn là người được mặc đồ đắt đỏ nhất. Trong một phân cảnh, cô nàng diện chiếc áo Chanel có giá 440 triệu đồng.

So với những sản phẩm trước, lần này diện mạo của Lisa nhận được nhiều lời khen ngợi hơn hẳn. Cô nàng cũng được mặc bộ váy Celine với giá khoảng 390 triệu đồng.

So với những sản phẩm trước, lần này Lisa nhận được nhiều lời khen hơn hẳn. Cô nàng khoe vẻ đẹp búp bê với bộ váy Celine có giá khoảng 390 triệu đồng.

So với những lần xuất hiện khác, Kill this love cho thấy stylist đã chịu khó cho các thành viên ăn mặc đẹp đều hơn. Ji Soo cũng được khoác lên mình một chiếc váy Versace rất đắt đỏ, trị giá khoảng 360 triệu đồng.

Trong Kill this love, stylist chịu khó cho các thành viên ăn mặc "đẹp đều". Ji Soo cũng được khoác lên mình một chiếc váy Versace rất đắt đỏ, trị giá khoảng 360 triệu đồng.

Cô nàng trông như nữ thần trong một thiết kế khác của Givenchy, giá cũng ở mức trên trời không kém là khoảng 220 triệu đồng.

Cô nàng trông như nữ thần trong một thiết kế khác của Givenchy, giá cũng ở mức "trên trời" không kém: khoảng 220 triệu đồng.

Spotlight lần này của MV thuộc về Rosé với những tạo hình xuất sắc. Trong ảnh, cô nàng mặc một thiết kế mới của Alexander McQueen, có giá ước tính khoảng 260 triệu đồng.

Spotlight lần này của MV thuộc về Rosé với những tạo hình xuất sắc. Trong ảnh, cô nàng mặc một thiết kế mới của Alexander McQueen, có giá ước tính 260 triệu đồng.

Chiếc váy Rosé đang diện thuộc thương hiệu Versace, giá bán là 46 triệu đồng, giúp cô nàng tôn lên đôi chân dài thanh mảnh.

Chiếc váy Rosé đang diện thuộc thương hiệu Versace, giá bán là 46 triệu đồng, giúp cô nàng tôn lên đôi chân dài thanh mảnh.

Chiếc áo đồng hành với Rosé trong phân cảnh chị đại dẫn đồng bọn đi giết tình yêu thuộc về thương hiệu Mihara Yasuhiro. Nó có giá 44,5 triệu đồng.

Chiếc áo đồng hành với Rosé trong phân cảnh hóa "chị đại" cực ngầu là jacket da của Mihara Yasuhiro, 44,5 triệu đồng.

Ngoài mái tóc vàng và màu son hot pink nổi bật, Lisa cũng được xây dựng tạo hình với những trang phục rất ấn tượng. Bộ đồ cô nàng đang mặc là sự kết hợp của hai thương hiệu Alexander McQueen và Versace.

Ngoài mái tóc vàng và màu son hot pink nổi bật, Lisa cũng được xây dựng tạo hình với những trang phục ấn tượng. Bộ đồ cô nàng đang mặc là sự kết hợp của hai thương hiệu Alexander McQueen và Versace.

Những kiểu quần cái Bang đã trở thành một đặc trưng nhận diện của Lisa. Món đồ nửa váy nửa quần của Alyx có giá 21,5 triệu đồng.

Những kiểu quần "cái Bang" đã trở thành một đặc trưng nhận diện của Lisa. Món đồ nửa váy nửa quần của Alyx có giá 21,5 triệu đồng.

Marine Serre

Bộ đầm Marine Serre giá gần 42 triệu đồng có màu hồng khá "sến" nhưng rất phù hợp với nét đẹp nữ tính của Ji Soo.

So với các sản phẩm trước, ngoại trừ chiếc áo đắt nhất, lần này Jennie diện đồ bình dân hơn hẳn. Bộ trang phục này của cô nàng có giá hơn 12 triệu đồng.

So với các sản phẩm trước đây, ngoại trừ chiếc áo đắt nhất, lần này Jennie diện đồ "bình dân" hơn hẳn. Bộ trang phục này của cô nàng có giá hơn 12 triệu đồng.

Nữ rapper còn diện một chiếc croptop rẻ nhất trong các trang phục, giá chỉ 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên cô nàng được kết hợp cùng găng tay 23 triệu đồng của Chanel để tăng đẳng cấp.

Nữ rapper còn diện một chiếc croptop rẻ nhất trong các trang phục, giá chỉ 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên cô nàng kết hợp cùng găng tay 23 triệu đồng của Chanel để tăng đẳng cấp.

Ý kiến bạn đọc