Black Pink được chọn làm đại sứ của Chanel, Dior như thế nào?

Thời trang Thứ 6, 19/06/2020 22:28:44 PM Theo Ngôi sao

Bốn thành viên 'lọt vào mắt xanh' các nhà mốt cao cấp nhờ có tính cách, gu ăn mặc rất phù hợp với tinh thần của họ.

Sau 4 năm debut, Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ Gen4 quyền lực nhất hiện tại. Ngoài nhan sắc và tài năng, họ còn thu hút hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới nhờ gu ăn mặc không thể trộn lẫn. Mỗi lần xuất hiện, bốn cô gái xinh đẹp luôn diện hàng hiệu đẳng cấp từ đầu đến chân. Phong cách của Jennie, Rosé, Ji Soo và Lisa khiến giới trẻ phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Nhờ sức hút đó, các nhà mốt cao cấp nước Pháp bắt đầu để ý đến bộ tứ và chọn họ trở thành gương mặt đại diện ở Hàn Quốc. Hãy cùng xem Chanel, Celine... đã "chấm" Black Pink như thế nào.

Jennie - Chanel

Được mệnh danh là "idol sang chảnh", Jennie có phong cách ăn mặc đẳng cấp và được đầu tư nhất trong Black Pink. Cô cũng là thành viên đầu tiên của bộ tứ được hợp tác với thương hiệu xa xỉ hàng đầu Chanel.

Jennie mặc đồ Chanel theo cách rất hợp nhãn giới trẻ Hàn Quốc: cổ điển, ngọt ngào nhưng vẫn có sự phá cách.

Jennie mặc đồ Chanel theo cách rất "hợp nhãn" giới trẻ Hàn Quốc: cổ điển, ngọt ngào nhưng vẫn có sự phá cách.

Không chỉ nổi bật trên sân khấu, gu thời trang sân bay của Jennie cũng được đánh giá cao. Cô nàng luôn giúp những outfit trông đẹp mắt hơn nhờ lối mix-match đỉnh cao, khí chất vừa sexy, hiện đại lại vừa ngọt ngào, cổ điển. Trong tủ đồ của Jennie từ thời chưa hợp tác với Chanel đã tràn ngập các món đồ đến từ nhà mốt này. Cô bắt đầu được fan gọi là "thánh Chanel sống", nhờ đó thu hút sự chú ý của Chanel, đúng lúc họ đang muốn tìm một gương mặt thật "cool" đại diện cho thế hệ trẻ.

"Chanel hướng đến sự hiện đại", đại diện phát ngôn của Chanel ở Hàn Quốc cho biết trên SCMP. "Thế hệ trẻ và hợp thời trang là khách hàng mục tiêu của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi rất quan tâm đến các ngôi sao Kpop sành điệu. Sự đóng góp của Jennie cho thương hiệu cũng như phong cách của cô ấy rất phù hợp với vai trò đại sứ Chanel", người này nói thêm về lý do họ chọn Jennie.

Lisa - Celine

Em út của Black Pink được biết đến nhờ khả năng vũ đạo đỉnh cao cùng những màn bắn rap đầy sức hút. Lisa cũng là thành viên có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram trong các thành viên. Cô có tính cách vui vẻ, mạnh mẽ, tự tin, không bao giờ ngại ngần trong việc thể hiện mình trên mạng xã hội.

Mỗi lần mặc đồ Celine, Lisa đều gây sốt.

Mỗi lần mặc đồ Celine, Lisa đều gây sốt.

Lisa nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhà mốt Celine. Dưới thời của giám đốc sáng tạo Hedi Slimane, Celine tạo nên một cuộc cách mạng. Bắt đầu từ việc hãng "làm mới" Instagram, cho thấy đây là một kênh quan trọng trong việc phủ sóng đến giới mộ điệu. Sau đó liên tục trong hai năm, Celine tung ra những bộ sưu tập phá bỏ hoàn toàn hình ảnh một Celine cũ, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ về "những cô gái Celine mới" không có ranh giới giữa trang phục ngày và đêm, nam và nữ. Họ mạnh mẽ, tự tin, làm chủ cuộc sống và luôn biết cách tạo niềm vui bằng trang phục. 

Êkíp của Celine đã chọn Lisa - một cô gái với phong cách độc nhất vô nhị. Sự bắt tay này không thể chính xác hơn khi nhờ Lisa, thương hiệu phủ sóng rộng rãi hơn với các cô gái trẻ dưới 30. Hàng loạt món đồ "thánh sold-out" lăng xê đều tăng sức mua chóng mặt.

Ji Soo - Dior

Trước khi chính thức debut, YG tung một bức hình của Ji Soo để "nhá hàng" và ngay lập tức gây sốt. Nhiều khán giả khen chị cả của Black Pink là một "visual tiêu biểu" với gương mặt xinh đẹp, nữ tính. Từ lúc ra mắt đến nay, Ji Soo cũng luôn chứng minh mình là một cô gái ngọt ngào, trung thành với vẻ đẹp tự nhiên, ít có sự phá cách, nổi loạn.

Stylist của nhóm nói về Ji Soo: "Khi những người khác nhìn vào Ji Soo, họ đơn thuần thấy cô ấy xinh đẹp. Còn tôi, tôi còn thấy ở cô ấy cả một nguồn cảm hứng của vẻ cổ điển, đẳng cấp".

Vẻ đẹp cổ điển của Ji Soo rất hợp với Dior.

Vẻ đẹp cổ điển của Ji Soo rất hợp với Dior.

Với phong cách chủ đạo đề cao vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, Dior nhanh chóng chọn Ji Soo trở thành gương mặt đại diện ở Hàn Quốc cho các dòng trang phục, nước hoa và cả mỹ phẩm. Họ cũng để Ji Soo mặc những thiết kế cổ điển nhất, thể hiện rõ tinh thần của nhà mốt có lịch sử gần 75 năm. Rõ ràng đây là một quyết định không thể chính xác hơn, vì bản sắc thương hiệu của Dior được thể hiện rõ nét qua hình ảnh của cô "chị cả".

Rosé - Saint Laurent

Giọng ca chính Rosé được cộng đồng fan Kpop khen là "đẹp người đẹp nết". Cô nàng luôn thể hiện sự quan tâm đến các thành viên khác cũng như người hâm mộ. Mỗi lần gặp fan, Rosé luôn rất thân thiện. Bên cạnh đó, cô nàng còn được yêu thích vì tinh thần sáng tạo. Cô thường xuyên tung các bản cover R&B hoặc Pop, tạo nên nét cá tính riêng với giọng ca luyến láy ngọt ngào cùng âm vực cao vút.

Không có gì ngạc nhiên khi Saint Laurent đã tiếp cận Rosé để mời hợp tác. Nhà mốt nước Pháp này luôn hướng đến vẻ đẹp sáng tạo, vượt qua các ranh giới với sự mạnh mẽ và tự do tư tưởng.

Rosé là một cô gái Saint Laurent tiêu biểu.

Rosé là một "cô gái Saint Laurent" tiêu biểu.

Tạp chí thời trang Australia Russh khen Rosé là "hình ảnh hoàn hảo cho một cô gái của Saint Laurent. Vừa sắc sảo lại vừa thanh tao, cô ấy giống như là một cô gái gần gũi nhà bên và một cool girl tại các rock show hai trong một vậy". Vẻ đẹp đó của Rosé rất phù hợp với phong cách thiết kế tối giản nhưng không hề nhàm chán của Saint Laurent.

Nguồn: SCMP

Ý kiến bạn đọc