BlackPink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng

Thời trang Chủ nhật, 25/08/2019 23:32:48 PM Theo Zing

BlackPink hiện là nhóm nhạc nữ mặc nhiều đồ hiệu đắt đỏ nhất Hàn Quốc. Tổng giá trị của các thiết kế có giá hơn 80.400 USD.

BlackPink mac do dat nhat Han Quoc, gia tri len toi 1,9 ty dong hinh anh 1
Mới đây, trang Value Champion đăng tải danh sách 3 nhóm nữ diện nhiều đồ hàng hiệu nhất. Trang này thống kê 5 món đồ có giá đắt đỏ nhất rồi tính tổng để đưa ra bảng xếp hạng. Không nằm ngoài dự đoán, nhóm nhạc nữ đến từ nhà YG - BlackPink - chiếm giữ ngôi đầu bảng với con số lên tới hơn 80.400 USD. Những cái tên được nhắc đến tiếp theo là TWICE và Red Velvet. Ảnh: Bias Wrecker.
BlackPink mac do dat nhat Han Quoc, gia tri len toi 1,9 ty dong hinh anh 2
Xứng danh là nhóm nữ "dát vàng" của Kpop, BlackPink lúc nào cũng diện hàng hiệu cả trong MV, trên sân khấu lẫn thời trang sân bay. Các cô gái từng gây bất ngờ khi mặc đồ diễn "đắt xắt ra miếng" lúc quảng bá Kill This Love. Trên hình, Lisa khoác lên mình thiết kế của Celine trị giá tới hơn 18.400 USD. Chị cả Jisoo cũng không kém phần khi mặc váy 15.400 USD của Versace. Bên cạnh đó, riêng chiếc áo trắng Chanel mà Jennie mặc trên hình cũng đã tốn đến hơn 20.000 USD. Ảnh: BlackPink
BlackPink mac do dat nhat Han Quoc, gia tri len toi 1,9 ty dong hinh anh 7
Nhóm nhạc nữ nổi tiếng của nhà JYP đương nhiên không nằm ngoài danh sách mặc đồ hiệu xa xỉ. Theo thống kê của Value Champion, tổng 5 món đồ đắt nhất các cô gái diện là hơn 16.000 USD. Trên ảnh, Nayeon trông trong sáng, dễ thương với chiếc váy baby doll màu trắng đến từ thương hiệu Miu Miu. Nhìn đơn giản nhưng item này được bán với giá 3.350 USD. Ảnh: Nylon.
BlackPink mac do dat nhat Han Quoc, gia tri len toi 1,9 ty dong hinh anh 8
Chụp hình cho tạp chí, Chaeyoung diện mẫu váy đen đơn giản mà gợi cảm của nhà mốt Prada. Item này có giá lên tới 2.200 USD. Nữ ca sĩ càng toát lên thần thái quyến rũ khi mix thêm boots cao cổ cũng tới từ Prada trị giá gần 1.500 USD. Ảnh: GQ.
BlackPink mac do dat nhat Han Quoc, gia tri len toi 1,9 ty dong hinh anh 11
Cuối cùng không thể quên kể đến Red Velvet - nhóm nữ nổi tiếng đến từ SM. Các cô gái đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng với con số hơn 12.800 USD. Trong đợt quảng bá bài hát mới Umpah Umpah, nhóm mặc nhiều hàng hiệu bình dân, có giá thành khá rẻ. Ảnh: Plo
BlackPink mac do dat nhat Han Quoc, gia tri len toi 1,9 ty dong hinh anh 12
Trong bài hát Really Bad Boy, 5 thành viên khoác lên mình những items theo phong cách "chất ngầu". Chỉ tính riêng chiếc áo blazer Balmain mà Seulgi mặc cũng có giá lên tới 2.129 USD. Irene cũng không kém cạnh khi diện set áo Balmain và quần Off-white, tổng giá trị gần 2.400 USD. Ảnh: All Kpop.
Ý kiến bạn đọc