BlackPink và những lần mặc đẹp nhất trước khán giả

Thời trang Thứ 6, 12/06/2020 09:44:51 AM Theo Zing

Bên cạnh tài năng âm nhạc, Lisa, Jisoo, Rosé và Jennie còn được đánh giá cao về gu thời trang.

thoi trang blackpink anh 1

Góp mặt trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ, 4 cô gái BlackPink diện trang phục bó sát, quyến rũ. Đây là một trong những set đồ làm nên thương hiệu cho nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Chân váy ngắn hoặc quần shorts tôn lên đôi chân dài săn chắc của các thành viên. Đặc biệt, Rosé và Jennie đã khéo léo kết hợp với áo crop top để lộ vòng eo con kiến. Ảnh: peachring.

thoi trang blackpink anh 2

4 cô gái khoe vóc dáng thon thả trong những bộ cánh ôm sát, lấp lánh khi trình diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella. Họ đã thực sự chinh phục trái tim người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: widiutami.

thoi trang blackpink anh 3

Lần tham dự Gaon Chart Music Awards 2019, "gà" nhà YG lựa chọn trang phục đơn sắc như trong buổi diễn tập trực tiếp và khi giành giải thưởng "Nghệ sĩ của năm". Ngắm nhìn bức hình, không quá khi nói Lisa, Jisoo, Rosé và Jennie là những "búp bê sống" của làng nhạc xứ kim chi. Ảnh: voguehk.

thoi trang blackpink anh 4

Khác với phong cách cá tính thường ngày, các cô gái mặc bộ hanbok gửi lời chúc mừng năm mới đến chủ tịch Yang, đồng nghiệp và cộng đồng fan trên thế giới. Trang phục truyền thống với màu sắc nhẹ nhàng giúp nhóm nhạc thêm tỏa sáng. Ảnh: @blackpinkofficial.

thoi trang blackpink anh 5

Mới đây, 4 nữ thần tượng khiến fan bất ngờ với màn lột xác trong bộ ảnh teaser cho Welcoming Collection 2020. Không chọn hình tượng quyến rũ, sexy quen thuộc, lần này BlackPink hóa thân thành những nàng tiểu thư duyên dáng, dịu dàng. Trong bức ảnh, Lisa và Jisoo càng nổi bật hơn với xu hướng mới buộc nơ tóc đang rất hot trong giới trẻ thời gian gần đây. Ảnh: twipu.

thoi trang blackpink anh 6

Xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ váy thiết kế khá đơn giản nhưng nhờ thần thái sang chảnh, 4 nữ thần tượng vẫn nhận về "cơn mưa lời khen". Họa tiết hoa nhẹ nhàng, thanh thoát càng tôn lên vóc dáng cân đối của dàn mỹ nhân. Ảnh: popcrush.

thoi trang blackpink anh 7

Ngoài những lần phối đồ ton-sur-ton, stylist cũng để các thành viên mặc đồ cùng tông. Với màu hồng trẻ trung, năng động và kiểu dáng bắt mắt, độc đáo, BlackPink đã chiếm trọn spotlight sân khấu. Ảnh: twipu.

thoi trang blackpink anh 8

Mạng xã hội "dậy sóng" trước nhan sắc và thân hình quyến rũ của 4 idol Kpop trong bài gửi lời cám ơn fan. Nhờ nước da trắng và khuôn mặt ưa nhìn, những giọng ca này có thể "cân" được nhiều loại trang phục khác nhau, trở thành tâm điểm chú ý. Ảnh: wattpad.

Ý kiến bạn đọc