Bố con David Beckham ủng hộ Vic

Thời trang Thứ 2, 17/02/2020 23:23:43 PM Theo Vnexpress

ANH - Gia đình Beckham, trừ con trai cả Brooklyn, góp mặt trên hàng ghế đầu show của Victoria tại Tuần thời trang London Thu Đông 2020.

Theo Reuters, tại show ra mắt sáng 16/2 (giờ địa phương), bà xã Beckham mang đến những bộ cánh phong cách thanh lịch, tối giản. Bộ sưu tập xoay quanh những tông trầm như đen, nâu, ghi xám,... xen kẽ những gam màu nổi như đỏ tươi, vàng mù tạt. Những thiết kế đều mang tính ứng dụng cao, điều Vic luôn hướng đến.

Con gái duy nhất của Beck và Vic - bé Harper - gây chú ý khi diện bộ váy hoa ngồi trên lòng bố, bên cạnh Tổng biên tập Vogue Anna Wintour. Cô bé được khen ngày càng chững chạc, xinh xắn. David cùng con trai thứ ba Cruz đều diện đồ phong cách thể thao của hãng Dior.

Beck khoe hình ảnh anh và ba con đi cổ vũ

Beck khoe hình ảnh cùng ba con đi cổ vũ Vic trên Instagram. 

Beckham vẫn chọn phong cách quý ông với vest màu xám. "Chúng tôi đang có mặt tại show của Victoria. Các con tôi thật xinh đẹp và phong cách. Nhớ con, Brooklyn", David viết trên trang cá nhân. Tháng 9/2019, cựu danh thủ bóng đá David Beckham cũng cùng bốn con tới cổ vũ show thời trang của Victoria tại Tuần thời trang London Xuân Hè 2020.

Con gái út Beckham ngồi trên lòng bố. Ảnh: Instagram. 

Harper - con gái út Beckham - ngồi trên lòng bố. Ảnh: Instagram. 

Tháng 7/2019, Victoria và David Beckham kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Hai người bên nhau từ năm 1997 và làm đám cưới tháng 7/1999 tại một lâu đài ở Ireland. Cặp vợ chồng có bốn con - Brooklyn (21 tuổi), Romeo (18 tuổi), Cruz (15 tuổi) và Harper (chín tuổi). Gia đình thường chia sẻ những khoảnh khắc giản dị cùng nhau trên mạng xã hội.

Ý kiến bạn đọc