Bộ sản phẩm dưỡng da được lòng Hồ Ngọc Hà

Làm đẹp Thứ 2, 29/11/2021 23:42:44 PM Theo Zing

Hồ Ngọc Hà lựa chọn Lumos không chỉ vì chất lượng sản phẩm, mà còn vì triết lý làm đẹp của thương hiệu này.

Ở mỗi độ tuổi, phụ nữ lại chọn cho mình một vẻ đẹp khác nhau. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Phụ nữ có thể tự tạo niềm vui cho chính mình bằng cách chăm sóc bản thân tốt hơn”.

Là bà mẹ 3 con, nhưng nữ ca sĩ luôn có những suy nghĩ khác biệt về làm đẹp, nhất là việc chăm sóc da. Với cô, làn da không đơn thuần là hàng rào bảo vệ bên ngoài, mà còn thể hiện sự trẻ trung của mỗi người. Đó cũng là triết lý trong những sản phẩm của thương hiệu chăm sóc da Lumos.

Với công nghệ Pigment Decomposition phân giải vi điểm và nuôi da sinh học, các dòng sản phẩm của Lumos giúp dưỡng da mịn màng, hỗ trợ quá trình làm mờ vết thâm, nám. Đặc biệt, với kỹ thuật sản xuất độc quyền từ Hong Kong (Trung Quốc) và sự thấu hiểu nỗi niềm của phụ nữ khi bước sang giai đoạn lão hóa, Lumos không ngừng tạo ra những sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn cho làn da.

Mới xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn, nhưng Lumos đã được lòng nhiều chị em. Thương hiệu đặt cho mình sứ mệnh "giúp phụ nữ Việt Nam ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và giàu có hơn".

 
Snow Cream là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích của Lumos.
Ho Ngoc Ha anh 1

Snow Cream là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích của Lumos.

Đồng hành trong chặng đường làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, Lumos mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt cũng như sự thay đổi rõ rệt. Khi được hỏi về cảm nhận khi sử dụng Lumos, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng về chất lượng và công dụng mà các dòng sản phẩm của hãng mang lại.

Là người nổi tiếng trong showbiz, Hồ Ngọc Hà cũng lựa chọn Lumos. Bà mẹ 3 con tuy mới bắt đầu sử dụng mỹ phẩm của hãng không lâu, nhưng đã xem đây là dưỡng chất không thể thiếu hàng ngày để duy trì làn da tươi trẻ.

Năm 2022, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Lumos với vai trò đại sứ sản phẩm. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Với Lumos, việc làm đẹp không chỉ là mang đến những sản phẩm phù hợp, mà còn là hành trình tìm lại bản thân, tìm lại thanh xuân đã qua”.

Hình ảnh của nữ ca sĩ không chỉ khẳng định hơn nữa vị thế của Lumos tại Việt Nam, mà còn đánh dấu sự phát triển của thương hiệu này trên thị trường làm đẹp thế giới.

 
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là đại sứ cho sản phẩm Lumos.
Ho Ngoc Ha anh 2

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là đại sứ cho sản phẩm Lumos.

Chị Thùy Dương - đại diện thương hiệu - chia sẻ: "Hy vọng cùng với Hồ Ngọc Hà, Lumos sẽ lan tỏa thông điệp làm đẹp đến nhiều người hơn. Từ đó, việc làm đẹp sẽ không chỉ còn là câu chuyện mong muốn, mà là câu chuyện của sự thay đổi".

Ý kiến bạn đọc