Brooklyn Beckham hay diện đồ như ông chú, đi giày bẩn xuống phố

Thời trang Thứ 5, 19/09/2019 08:56:17 AM Theo Zing

Dù là người nổi tiếng, quý tử nhà Beck vẫn nhiều lần bị công chúng đánh giá kém tinh tế với phong cách ăn mặc lôi thôi, già trước tuổi.

Brooklyn Beckham hay dien do nhu ong chu, di giay ban xuong pho hinh anh 1
Mới đây, Brooklyn Beckham gây tranh cãi khi chia sẻ về đôi sneakers yêu thích trên mạng. Anh bị công chúng chỉ trích vì không quan tâm đến hình ảnh của mình. Mọi người cho rằng là con trai nhà thiết kế danh giá và cựu cầu thủ nổi tiếng, nhưng Brooklyn không chăm chút vẻ ngoài, luôn ăn mặc cẩu thả, luộm thuộm. Tại trận chung kết Wimbledon 2019, quý tử nhà Beck từng xuất hiện với bộ suit dáng rộng lôi thôi, già nua cùng gương mặt không cạo râu, tóc dài rườm rà. Ngoài ra, dáng đi gù lưng, đầu chúi về phía trước cùng hành động chỉnh sửa trang phục khó hiểu cũng bị chê không phù hợp với hình ảnh người nổi tiếng.
Brooklyn Beckham hay dien do nhu ong chu, di giay ban xuong pho hinh anh 2
Đây không phải lần đầu tiên con trai David Beckham bị chê bai vì phong cách thời trang quá xuề xoà khi xuất hiện trước công chúng. Không ít người cho rằng ngoại hình thiếu chỉn chu khiến anh trông già hơn tuổi thật nhiều. Chiếc quần lùng bùng cùng đôi giày bẩn kém duyên trở thành điểm trừ lớn nhất trên set đồ của Brooklyn.
Brooklyn Beckham hay dien do nhu ong chu, di giay ban xuong pho hinh anh 3
Anh cũng từng nhiều lần mang những đôi giày bẩn, nhếch nhác xuống phố. Những món đồ này khiến bộ trang phục trở nên kém tinh tế, dù là con trai của nhà thiết kế nổi tiếng ở Anh.
Brooklyn Beckham hay dien do nhu ong chu, di giay ban xuong pho hinh anh 4
Ngay cả đi hẹn hò cùng bạn gái,  Brooklyn Beckham cũng không quan tâm nhiều đến vẻ ngoài. Thậm chí, anh còn chọn một đôi giày bị bám bẩn bởi bùn đất để kết hợp cùng bộ trang phục chỉn chu. Đôi khi, một chi tiết nhỏ trên set đồ cũng là yếu tố để người đối diện đánh giá về tính cách của bạn.
Brooklyn Beckham hay dien do nhu ong chu, di giay ban xuong pho hinh anh 5
Không chỉ mang giày bẩn, Brooklyn Beckham còn vô tư diện kiểu áo tank top vải mỏng phù hợp trong nhà. Chiếc quần với phom dáng xệ kém duyên cũng khiến anh để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể.
Brooklyn Beckham hay dien do nhu ong chu, di giay ban xuong pho hinh anh 6
Đôi lúc, quý tử nhà Beck trông phản cảm với cách diện áo thun thể thao để lộ nội y với quần thun mỏng kém tinh tế. Ở tuổi 20, Brooklyn Beckham thu hút 11,6 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Sở dĩ anh được công chúng chú ý vì là con trai của cựu siêu sao bóng đá David Beckham và nhà thiết kế Victoria Beckham. Hiện 9X là sinh viên năm 2 của một trường nghệ thuật. Ngoài khiếu chụp hình được báo chí ca ngợi là nhiếp ảnh gia tương lai, Brooklyn không có bất kỳ thành tích gì nổi bật.
Ý kiến bạn đọc