Các sao mặc đồ tương tự nhưng giá chênh lệch vài chục lần

Thời trang Chủ nhật, 02/05/2021 22:36:05 PM Theo Ngôi sao

Meghan và Eva Longoria, Selena Gomez và Kate Middleton... diện trang phục có kiểu dáng khá giống nhau nhưng mức giá chênh lệch tới vài chục, thậm chí hàng trăm lần.

Meghan Markle và Eva Longoria  Dáng váy thẳng cổ điển này xuất hiện trong hàng của hầu hết mọi thương hiệu, nhưng giá có thể khác nhau rất nhiều. Trang phục của Meghan Markle và Eva Longoria là minh chứng sáng giá cho điều đó. Hình bên trái cho thấy kiệt tác được tạo ra bởi Brandon Maxwell 1.495 USD, hình bên phải cho thấy một bộ trang phục của Zara 50 USD.

Meghan Markle - Eva Longoria
Đều mang phom dáng tối giản và có màu vàng tươi, chiếc váy Zara của "bà nội trợ kiểu Mỹ" Eva Longoria chỉ có giá 50 USD (hơn 1,1 triệu đồng), trong khi sản phẩm từ thương hiệu Brandon Maxwell mà nữ công tước xứ Sussex diện đắt gấp 30 lần.

Selena Gomez và Kate Middleton  a

Selena Gomez - Kate Middleton
Năm 2019, ca sĩ Selena Gomez dự sự kiện trong bộ đầm chấm bi Celine 3.063 USD (gần 71 triệu đồng). Vài năm trước, nữ công tước xứ Cambridge chỉ cần chi 53 USD (hơn 1,2 triệu đồng) để có được mẫu váy Asos tương tự.

Hoàng hậu Tây Ban Nha và Kate MiddletonHoàng hậu Letizia yêu thích bộ đồ 2 mảnh mềm mại của Hugo Boss trị giá 980 USD đến nỗi bà đã mặc nó vài lần trước công chúng. Nữ công tước xứ Cambridge cũng thích những bộ vest cổ điển nhưng không giống như hoàng hậu Tây Ban Nha, Catherine đã trả ít hơn nhiều cho bộ quần áo của mình, Marks & Spencer 220 USD.

Hoàng hậu Tây Ban Nha - Kate Middleton
980 USD (gần 23 triệu đồng) là giá của bộ suit Hugo Boss trên người Hoàng hậu Letizia, còn trang phục Kate mặc là sản phẩm 220 USD (5 triệu đồng) của Marks & Spencer.

Julia Roberts và Kate Middleton Tại buổi ra mắt phim Jesus Henry Christ, người đàn bà đẹp Julia Roberts chọn đầm đen cổ trắng 777 USD (18 triệu đồng) do Victoria Beckham thiết kế. Và vợ Hoàng tử William một lần nữa chứng minh rằng cô có thể mặc đẹp không kém với sản phẩm 59 USD (gần 1,4 triệu đồng) của Topshop.

Julia Roberts - Kate Middleton
Tại buổi ra mắt phim Jesus Henry Christ, "người đàn bà đẹp" Julia Roberts chọn đầm đen cổ trắng 777 USD (18 triệu đồng) do Victoria Beckham thiết kế. Và vợ Hoàng tử William một lần nữa chứng minh rằng cô có thể mặc đẹp không kém với sản phẩm 59 USD (gần 1,4 triệu đồng) từ Topshop.

a

Chanel Iman - Emily Ratajkowski
Bộ váy Zara 50 USD (hơn 1,1 triệu đồng) của mỹ nhân Gone Girl Emily Ratajkowski trông hấp dẫn không kém xiêm y Romona Keveza với mức giá đắt gấp 100 lần mà Chanel Iman diện.

a

Alessandra Ambrosio - Ashley Graham
Đều khoe dáng cùng crop-top kết hợp chân váy bút chì, cựu thiên thần nội y Alessandra chọn thiết kế Calvin Klein 2.000 USD (hơn 46 triệu đồng), còn mẫu béo Ashley Graham chỉ rút ví 76 USD (hơn 1,7 triệu đồng) để sở hữu sản phẩm của Meshki - một thương hiệu bình dân được nhiều ngôi sao yêu thích.

a

Sienna Miller - Zendaya
Diễn viên 21 Bridges Sienna Miller bước lên thảm đỏ với bộ đầm Savannah Miller 2.000 USD (hơn 46 triệu đồng), trong khi "bạn gái Người Nhện" Zendaya diện trang phục 38 USD (gần 900.000 đồng) từ thương hiệu của chính mình.

a

Kendall Jenner - Gigi Hadid
Thoạt nhìn, chiếc áo khoác Aritzia 228 USD (5,3 triệu đồng) của siêu mẫu thế hệ mới Kendall Jenner trông không khác biệt so với sản phẩm H&M 60 USD (gần 1,4 triệu đồng) của cô bạn Gigi Hadid.

a

Emilia Clarke - Irina Shayk
"Mẹ rồng" Emilia Clarke đầu tư 5.790 USD (134 triệu đồng) để tậu thiết kế áo choàng Celine, còn chân dài Nga Irina Shayk mặc đồ bình dân hơn của Mango, giá 229 USD (5,3 triệu đồng).

Ý kiến bạn đọc