Cách Lê Khánh chăm sóc sức khỏe người thân

Gia đình Thứ 3, 23/06/2020 13:42:29 PM P.V

Bên cạnh chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng, diễn viên dành thời gian tìm hiểu trước khi mua máy lọc nước chất lượng, bảo vệ sức khỏe các thành viên.

Ở tuổi 37, Lê Khánh sinh em bé đầu lòng. Cô cho biết, sau khi sinh, sức khỏe của bản thân có nhiều thay đổi. Việc chào đón thành viên mới khiến nữ diễn viên càng dành nhiều thời gian và quan tâm để tìm hiểu những phương thức chăm sóc, bảo vệ gia đình hiệu quả hơn.

Lê Khánh chú trọng lựa chọn nguồn thực phẩm dinh dưỡng, cân bằng các nhóm chất cho bữa ăn gia đình. Cô cũng đọc nhiều tài liệu để xây dựng bữa ăn khoa học... Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng ưu tiên tìm hiểu những thiết bị gia dụng chất lượng cao của các thương hiệu uy tín với những tính năng phù hợp với yêu cầu. Thương hiệu lọc nước Nhật Bản Mitsubishi Chemical Cleansui ghi điểm với hai vợ chồng Lê Khánh bởi tính năng lọc sạch cặn bẩn của nguồn nước sinh hoạt, các dư chất, vi khuẩn có hại, cải thiện sức khỏe với chế độ tạo nước ion kiềm.

polyad

Vợ chồng diễn viên Lê Khánh. 

Lê Khánh tiết lộ, cô và ông xã ngày càng mê các thiết bị lọc nước của Mitsubishi Chemical Cleansui, từ một sản phẩm lọc nước tạo ion kiềm bố trí trong nhà bếp, hiện nay gia đình đã sử dụng cả dòng vòi sen tắm và bình lọc nước cầm tay. Ông xã Tuấn Khải không còn lo lắng lượng acid trong cơ thể tăng do thường xuyên phải làm việc căng thẳng, còn Lê Khánh và bé Tuấn Khang thì luôn được chăm sóc dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm nhờ tính năng lọc Clo dư trong nguồn nước dùng cho nhà tắm.

Diễn viên Lê Khánh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua những vai diễn trong phim Cô dâu đại chiếnMùi ngò gai, Dù gió có thổi, Lẩu trăn, Sát thủ hai mảnh... Năm 2014, cô lên xe hoa cùng diễn viên Tuấn Khải, một cái kết đẹp cho mối tình sau 16 năm gắn bó. Gia đình Lê Khánh được yêu mến và ngưỡng mộ bởi sự thân thiện, giản dị và luôn dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc trong từng hoạt động thường nhật.

Từ ngày 15/6 đến hết ngày 15/7, Mitsubishi Chemical Cleansui triển khai chương trình khuyến mãi "Mua lọc nước, rước SH", áp dụng cho khách hàng mua các sản phẩm của hãng tại hệ thống đại lý và kênh phân phối từ Đà Nẵng đến Cà Mau.


Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm tại gian hàng Mitsubishi Chemical Cleansui trong siêu thị MM Mega Market, Lotte Mart Hachi Hachi, Gojoy, Kohnan hay ACE Home Center, sẽ nhận được quà tặng ngẫu nhiên cùng mã số tham gia chương trình "Rút thăm may mắn" với cơ hội trúng giải đặc biệt là xe máy Honda SH trị giá đến 120.000.000 đồng. Liên hệ hotline 18008171 (miễn phí) hoặc xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại: http://mitsubishicleansui.vn/mualocnuocruocsh

Ý kiến bạn đọc