Căn hộ của chủ nhà là fan vlogger Hàn Quốc

Không gian sống Thứ 6, 21/05/2021 23:48:43 PM Theo Ngôi sao

Chủ nhà mê mẩn phong cách nhà ở trong các video của vlogger Hàn Quốc nên đầu tư nội thất theo đúng phong cách tối giản.

[Caption]a
 

Căn hộ có diện tích 92 m2 tại Hà Nội, gồm 3 phòng ngủ dành cho cặp vợ chồng và 1 con gái được thiết kế và thi công nội thất bởi MUST Design. Chủ nhà là fan của những vlogger là các bà nội trợ Hàn Quốc, chuyên đăng tải các thước phim về việc việc dọn dẹp, chăm sóc nhà cửa, gia đình. Vì thế, chủ nhà luôn mong ước mình sẽ được sống ở không gian gần gũi, ấm áp tương tự, ngập nắng với đồ nội thất tối giản, sử dụng chất liệu tự nhiên, chủ yếu là gỗ, mây, cói...

[Caption]a

Gam màu chính được sử dụng là trắng, vàng nhạt, nâu kem, vốn là các màu đem lại sự nhẹ nhàng, tinh tế. Phòng khách và bếp thông nhau, không có các vách ngăn để không gian sống thoáng, rộng rãi.

[Caption]a

Tông màu sáng sủa cũng giúp căn hộ nhỏ trông rộng rãi hơn thực tế. Khi lựa chọn những màu này, chủ nhà cũng xác định luôn dọn dẹp để nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, chọn lựa vật dụng sao cho tối ưu hoá công năng và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

[Caption]a

Chủ nhà thích nhất là ban công phòng khách lớn, luôn đón được nắng, gió. "Với ban công này, tôi luôn có cảm giác như đang được ở khách sạn ngoài biển, tiết kiệm được nhiều tiền điện nhờ nguồn ánh sáng tự nhiên", chủ nhà chia sẻ.

[Caption]a

Thời gian thiết kế nội thất cho căn hộ diễn ra khoảng 2 tháng. Trong quá trình làm việc, ekip bóc sàn cũ của căn hộ khi được bàn giao từ chủ đầu tư để làm sàn gỗ cho hợp nhu cầu gia chủ.

[Caption]a

Bàn đảo kết hợp quầy bar ngay cạnh bếp, tạo sự tiện lợi trong sinh hoạt.

[Caption]a

Bộ bàn ăn đơn giản màu trắng trơn chính là công cụ đắc lực để gia chủ có "góc sống ảo" chụp ảnh đồ ăn

[Caption]a

Khu vực bàn ăn khi nhìn từ lối vào.

[Caption]a

Phong cách nhà ở Hàn Quốc hiện nay chú trọng vào từng chi tiết, giúp mọi người cảm nhận sự tinh tế, ấm áp của gia đình ngay từ các vật dụng nhỏ xinh trong nhà.

[Caption]a

Khu vực bếp được lát sàn gạch để dễ lau chùi, dọn dẹp vệ sinh.

[Caption]a

Dưới đảo bếp là tủ nhỏ đựng thiết bị nhà bếp và ngăn kéo. Là một người chỉn chu và cẩn thận, gia chủ luôn cố gắng sắp xếp mọi thứ sao cho gọn gàng, ngăn nắp và khoa học nhất có thể.

[Caption]a

Các loại đồ khô được nữ chủ nhà phân loại, sắp xếp vào từng hộp riêng như cách mà người Hàn Quốc hay thực hiện.

 

[Caption]a
 

Góc bếp nhỏ của gia chủ được ekip thiết kế nhiều hệ tủ và sức chứa lớn để giữ bếp luôn ngăn nắp, ít bày bừa.

[Caption]a

Tủ giày và gương ngay trước cửa ra vào.

[Caption]a

Chủ nhà mua thêm tranh, tượng bán thân nhỏ để không gian sống thêm lãng mạn.

[Caption]a

Phòng ngủ master trung thành với việc tối giản nội thất hết mức có thể để không gian được thoáng hơn và em bé chạy chơi trong nhà cũng thoải mái hơn. Giường ngủ thiết kế có gầm và không có thành giường nên dễ lau dọn.

[Caption]a

Các phòng ngủ và phòng khách đều có cửa sổ lớn đón nắng.

[Caption]a

Phòng ngủ master thay vì lắp TV, chủ nhà lựa chọn lắp hệ máy chiếu, vừa tiết kiệm không gian, vừa làm rạp phim tại gia.

[Caption]a

Phòng ngủ phụ có giường gấp thông minh vì hiện tại chủ nhà chưa cần sử dụng tới. Giường gấp tiện lợi vì phía trên giường vẫn là một hệ tủ chứa đồ khá lớn, mà phòng vẫn có giường ngủ cho khách khi cần.

[Caption]aa

Giường khi được mở ra.

Ý kiến bạn đọc