Căn hộ hơn 50 m2 mới tậu của Mai Ngọc

Không gian sống Thứ 3, 25/05/2021 22:58:06 PM Theo Ngôi sao

Mai Ngọc tân trang căn hộ theo phong cách Scandinavian, đủ tiện nghi với nội thất chủ yếu là gỗ sồi.

Căn hộ mà Mai Ngọc mới tậu ở Hà Nội có diện tích hơn 50 m2 với 2 phòng ngủ.

Cô cho biết sau khi nhận căn hộ cơ bản từ chủ đầu tư, cô có ý định cải tạo lại tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng khi bước vào.

Mai Ngọc đã tận dụng tối đa những gì mà chủ đầu tư bàn giao nên không gặp mấy trở ngại trong quá trình tân trang căn hộ. Cô bày tỏ mong muốn với ekip thiết kế về nội thất đơn giản, tiện dụng, hệ tủ kệ đựng sử dụng được tối đa công năng giúp căn hộ diện tích nhỏ thông thoáng.

Hệ nội thất của bếp có các đường nét tối giản, không có tay cầm mà có các gờ ẩn để kéo cánh cửa tủ.

Mai Ngọc thích nhất là phòng khách. Phòng khách, bếp thông với nhau, bàn ăn cũng chính là tủ kệ TV kéo dài. "Tôi thích cách mà kiến trúc sư xử lý nội thất sao cho tiện dụng, giúp căn hộ không quá lớn mà vẫn có đủ tiện nghi", Mai Ngọc chia sẻ.

Khu vực lối vào của căn hộ. Phong cách mà Mai Ngọc chọn là Scandinavian, hiện đại và tinh tế. Cô bàn bạc kỹ lưỡng với đơn vị thiết kế và căn hộ cũng không cần phá bỏ, sửa chữa về cấu trúc sẵn có.

Phòng thay đồ có bàn trang điểm. Khi cần thay đồ, chủ nhà dễ dàng lựa chọn quần áo từ tủ treo đồ lộ thiên. Ngoài ra, quần áo có thể được trữ ở các ngăn kéo phía dưới nếu chưa sử dụng tới.

Hệ đèn led nơi tủ đồ giúp không gian hiện đại hơn. Mặc dù căn hộ chỉ là để cho thuê nhưng Mai Ngọc lựa chọn vật liệu bền, vững là gỗ sồi cho nội thất để tạo trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

Phòng ngủ của căn hộ. Giường có gầm, dễ vệ sinh khi cần thiết và có thêm cây xanh để tạo sự sinh động.

Phòng ngủ có ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn.

Ý kiến bạn đọc