Căn hộ ngập sắc hoa của Ngọc Diễm

Không gian sống Thứ 3, 23/06/2020 13:39:30 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Ngọc Diễm trang trí không gian sống bằng những chậu hồng ngoài ban công hay tự tay cắm cúc, sen đặt tại mọi góc trong nhà.

[Caption]x

Ngọc Diễm sống cùng con gái Chiko trong căn hộ hướng sông ở TP HCM. Cô rất yêu hoa nhưng vì bận rộn nên thỉnh thoảng mới có thời gian mua hoa về cắm. Giai đoạn dịch bệnh, Ngọc Diễm thực hiện giãn cách xã hội nên tranh thủ theo đuổi những thú vui giản dị. Cô sắm bình sứ, lọ thủy tinh phù hợp với từng loại hoa rồi mỗi ngày tỉ mẩn cắm hoa tươi để trang hoàng tổ ấm. 

[Caption]x

Hoa hậu bảo khi cắm hoa, sự tập trung giúp cô thư giãn hoàn toàn khỏi công việc. Cô có thể dành khoảng hai tiếng để chăm chút từng nhành hoa, chiếc lá mà lại thấy vui, bình yên và nhẹ nhàng.

[Caption]x

Bàn đặt tượng Phật được Ngọc Diễm thay hoa hàng ngày. Cô chọn những loại hoa có hương thơm hay sắc trắng, vàng sang trọng như bạch liên, mai Mỹ... Tại đây, người đẹp thả lỏng toàn bộ cơ thể và tâm trí trong những bài thiền, tìm hiểu và tu dưỡng theo Chánh niệm. Cô thiền hoa khoảng 10-15 phút rồi mới làm việc khác.
'Nhiều người cho rằng sự náo nhiệt là hạnh phúc. Nhưng khi quá náo nhiệt, sẽ không có bình yên. Hạnh phúc thật sự dựa trên sự bình yên', Ngọc Diễm dẫn lời Sư ông Làng Mai.

[Caption]x

Hồng phấn trẻ trung, ngọt ngào được bà mẹ một con đặt trên bàn trang điểm. Loại hoa này có vẻ đẹp trong sáng, dễ dàng kết hợp với nhiều loại bình.

[Caption]x

Hoa baby tím nổi bật trên bình sứ màu xanh ngọc. 

[Caption]x

Ngọc Diễm được một người bạn truyền cảm hứng về cách cắm sen trắng và mua liền ba bó về thực hành. Những đóa bạch liên ngát hương, mang sức sống cho căn phòng của mẹ con hoa hậu.

[Caption]x

Nàng hậu cắm hoa trong những chiếc bình kiểu dáng lạ mắt. Cô treo ảnh con gái Chiko khắp phòng. Chiko 8 tuổi, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Cô bé hướng ngoại, yêu thích nghệ thuật và mơ ước trở thành vận động viên trượt băng.

[Caption]x

Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu Du lịch cách đây 12 năm. Khi sinh con, cuộc sống của cô nhiều đổi khác. Làm mẹ đơn thân dù vất vả, Ngọc Diễm vẫn cố gắng dành tất cả tình yêu thương và sự chăm sóc cho con. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại vì có Chiko ở bên và niềm vui công việc.

[Caption]x

Ban công nhà Ngọc Diễm không rộng nhưng đủ chỗ cho cô đặt vài chậu hồng và một số loại cây cảnh. Diễm bảo sau thời gian chơi hoa mới nhận ra hoa trên cành là đẹp nhất. Cô ấp ủ dự định làm khu vườn lớn hơn để trồng nhiều loại hoa nhưng diện tích nhà riêng không cho phép. Sắp tới, cô dành ra một tháng thực hiện kế hoạch cải tạo ban công và sân thượng nơi đặt văn phòng công ty nhằm tạo không gian xanh.

[Caption]x

Những cành hồng khoe sắc nhờ bàn tay chăm bón của hoa hậu Ngọc Diễm. Dưới tán hồng, cô tận hưởng khoảng thời gian thư thái khi tạm gác công việc và những bộn về cuộc sống.

[Caption]x

Ngọc Diễm chia sẻ cô dành nhiều tâm huyết chăm chút từng gốc hoa nhưng chúng hướng về phía sông, nơi có nhiều ánh sáng, thay vì quay vào nhà. Điều này khiến hoa hậu vất vả lúc muốn chụp ảnh vì phải vươn tay khỏi song sắt ban công.

Những đóa hoa ngát hương khi đêm về.

Những đóa hoa ngát hương khi đêm về.

Ý kiến bạn đọc