Căn hộ tân cổ điển với bếp gắn gương

Không gian sống Thứ 2, 26/07/2021 22:31:07 PM Theo Ngôi sao

HÀ NỘI - Căn hộ 130 m2 có điểm nhấn là bếp gắn gương, đèn led giúp làm sáng không gian.

Căn hộ ở Hồ Tây, Hà Nội có tổng diện tích khoảng 130 m2, được thiết kế bởi Minh Nguyen Design cho 3 người ở gồm có: 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ phụ có 2 tầm nhìn, 1 phòng làm việc.

Căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu sáng trung tính, nhấn nhá bằng những vật liệu như gương - kim loại đồng, gỗ và chất liệu nội thất nhung để tạo sự sang trọng, kết hợp vẻ đẹp của tân cổ điển.

Phòng tiếp khách theo phong cách tân cổ điển lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, rườm rà của thiết kế nội thất cổ điển, mang màu sắc theo hướng kiến trúc châu Âu hiện đại hợp thị hiếu.

Điểm nhấn của cả căn hộ nằm ở khu bếp, tạo nhiều hứng khởi và ý tưởng cho người làm bếp.

KTS Minh Nguyễn cho hay: "Thường các chung cư hiện nay sẽ cố định hệ thống thoát nước vào phía góc tường hay bố trí bếp ngay sát cửa ra vào. Do đó, nhiều người thắc mắc làm sao để có được bố trí đảo bếp như ý muốn, thay đổi hướng hay làm gì để cách bố trí mặt bằng mở hơn".

Với căn bếp này, giải pháp KTS đưa ra là phần sàn được nâng cao lên khoảng 15 cm. "Từ đó chúng ta có không gian điều chỉnh các hệ thống thoát và cấp nước theo phong muốn, cũng là giải pháp để thay đổi vị trí hay hướng bếp", anh bổ sung. Việc sử dụng gương, hệ đèn led cho đảo bếp khiến căn hộ sang trọng, rộng rãi hơn thực tế.

Tủ sách trong phòng làm việc có gắn hệ đèn led và cong theo hướng tường tạo điểm nhấn nổi bật.

Phòng ngủ có hai cửa sổ để đón nắng. Chủ nhà chọn các vật dụng mang gam màu trung tính đơn giản và thống nhất từ không gian sinh hoạt chung vào tới bên trong.

Phòng ngủ master có một cửa sổ và chủ nhà tận dụng khu vực này để đọc sách, thưởng trà.

Tủ đầu giường có thêm đèn ngủ cách điệu hình mặt trăng làm điểm nhấn.

Ý kiến bạn đọc