Cát Phượng bày cách giúp các ông chồng đốt lại ngọn lửa tình cho vợ

Gia đình Thứ 2, 28/05/2018 22:07:49 PM Theo Ngôi sao

"Đừng biến gia đình mình thành địa ngục. Đừng biến cuộc sống vợ chồng ngày càng trở nên khô hạn", nữ diễn viên nhắn nhủ cánh mày râu.

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng chia sẻ cô nhận được nhiều tin nhắn từ các chị em tâm sự chán chồng. Nguyên nhân chính đều do các ông chồng quá vô tâm.

Chị viết: "Các anh đang làm chồng ơi các anh sai, quá sai rồi nghen. Một ngày làm việc rã rời chị em phụ nữ đon đả về nhà chưa kịp thay quần áo phải lao đầu vào bếp, rồi lo cho con, rồi lau chùi nhà cửa... Nên khi được đặt lưng xuống giường họ thèm lắm một cánh tay luồn dưới cổ của mình để cái đầu được gác lên cánh tay và bờ vai của chồng. Sau đó là một nụ hôn nhẹ trên môi và nói khẽ 'chúc em ngủ ngon!'. Và sáng khi ngủ dậy (có thể không còn ôm nhau và cái đầu không còn gác trên cánh tay ấy. Mỗi người một dáng ngủ với cái thần thái ngủ khác nhau) nhưng khi mở mắt ra cả hai đều quay qua mắt chạm mắt và một nụ cười dành cho nhau, một nụ hôn nhẹ trao nhau. Lại tiếp tục lăn vào nhau để cái đầu của vợ lại được gác lên cánh tay ngay bờ vai ấy rồi chúc nhau buổi sáng vui vẻ. Khi hai người đi làm thì lại tặng nhau một nụ hôn và chúc nhau một ngày làm việc tốt đẹp. 

Làm ơn, sáng sớm hãy dành cho nhau 5-7 phút. Hỏi han chia sẻ nhau công việc hôm qua và hôm nay của nhau như thế nào? Rồi sau đó hãy cầm cái điện thoại. Các anh hãy tập đi nhé! Hãy nuôi lại cảm xúc và đốt lại ngọn lửa tình cho vợ, cũng là cho chính bản thân mình. Đừng bao giờ nghĩ đã là vợ chồng rồi, đã có con rồi nên những cái trò đó dị lắm, trẻ trâu lắm! Các anh ơi, nếu còn có suy nghĩ ấy thì hãy bỏ nó ngay và liền nhé.

Cát Phượng hạnh phúc bên chồng trẻ Kiều Minh Tuấn.
Cát Phượng hạnh phúc bên chồng trẻ Kiều Minh Tuấn.

Đừng biến gia đình mình trở thành địa ngục từ chính các anh. Đừng biến cuộc sống vợ chồng mình ngày càng trở nên khô hạn. Đừng ham mê cái điện thoại hơn vợ. Đừng say cuồng Facebook và nghiện xem các clip trên mạng nhiều. Lâu ngày chính các anh sẽ biến mình thành người tự kỷ và nặng hơn là người biến thái tư tưởng. Làm ơn đi. Trong mắt các anh, vợ các anh là Cám là Lê. Nhưng trong mắt những người đàn ông khác thì vợ các anh là Tấm và Bom đấy! Làm ơn sửa ngay những cái sai đó đi".

Dưới bình luận, nhiều người đồng cảm với chia sẻ của nữ diễn viên. Facebook Thanh Trâm viết: "Quá chính xác, phụ nữ chỉ cần những điều giản đơn vậy thôi, tại sao với anh lại khó thế nhỉ”. Còn thành viên Le Việt Trinh chia sẻ: "Đúng quá chị Cát ơi, vợ chồng em cũng vừa gây lộn vì điện thoại. Thời đại công nghệ, nếu con người không biết tự kiểm soát thì sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống rất nhiều. Cũng đi làm kiếm tiền như nhau, nhưng tại sao các anh về đến nhà thì tự cho mình cái quyền ôm điện thoại nghịch, còn vợ thì tất bật với cơm nước, con cái".

Facebook Phan Huy Khang phát biểu: "Ngủ dậy không cần ôm hôn mà chạy đi mua cháo cho con, đồ ăn sáng cho vợ được không chị Cát Phượng". Tài khoản Phạm Dung đồng tình: "Em cũng không cần phải quá tình cảm, trao nhau nụ hôn mỗi ngày đâu, chỉ cần chồng chia sẻ việc nhà, hiểu và thương vợ hơn là đủ rồi, nhưng nhiều lúc nó vẫn quá xa xỉ".

Cát Phượng là một diễn viên hài. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa, cô đã tìm được hạnh phúc mới bên chồng trẻ kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn. Cả hai rất tâm đầu ý hợp dù chênh lệch tuổi tác khá lớn.

Ý kiến bạn đọc