Cậu bạn thân quan tâm tôi nhưng không nói rõ tình cảm

Gia đình Thứ 4, 09/01/2019 23:47:44 PM Theo Ngôi sao

Tôi rất bức bối, khó chịu, khó hiểu vì thích hay không cậu ấy cứ nói, còn hơn im lặng như thế.

Tôi là cô gái có trái tim yếu đuối, đang thích cậu bạn thân. Trước đây, tôi và bạn học cùng cấp ba và lên đại học học cùng thành phố. Sau khi tốt nghiệp, cậu chuyển đến thành phố khác sống, cách 300 km. Lúc đó, tôi đã có người yêu. Khi cậu ấy đi, chúng tôi ít liên lạc. Tôi sau đó chia tay bạn trai vì bị phản bội. Tôi rất buồn nhưng mạnh mẽ vượt qua. Quãng thời gian sau đó, tôi chợt nhớ tới cậu ấy, nhớ kỷ niệm hai đứa. Tôi nghĩ mình thích người con trai này.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tôi thể hiện tình cảm khiến cậu ấy bất ngờ. Cậu ấy bảo giờ khoảng cách quá xa nên không thể chăm sóc tôi được, tuổi thanh xuân của con gái có hạn, nếu không tiến xa được sẽ lỡ dở cho tôi. Cậu ấy không có câu trả lời cho thời điểm hiện tại. Tôi vẫn cố chấp và hy vọng, nói rằng chẳng ai biết trước tương lai. Tôi cố gắng sắp xếp mọi thứ sau một năm để được ở cùng thành phố với cậu ấy. Cậu ấy vẫn quan tâm hỏi han khiến tôi càng hy vọng nhiều.

Sau khi ổn định cuộc sống, tôi quyết định nói hết suy nghĩ của mình lần nữa nhưng cậu ấy chỉ im lặng. Giờ tôi gọi điện cậu ấy cũng không nghe. Tôi rất bức bối, khó chịu, không hiểu vì sao. Tôi đã làm sai điều gì? Thích tôi hay không cậu ấy cứ nói, còn hơn im lặng như thế. Tôi nghĩ tình bạn của chúng tôi cũng tan vỡ rồi, giờ hối hận quá, nên làm gì đây?

Ý kiến bạn đọc