CEO chi tiền 'khủng' mua tinh trùng để được làm mẹ

Gia đình Thứ 5, 20/08/2020 23:29:14 PM Theo Ngôi sao, Sohu, QQ

Bất chấp những ý kiến trái chiều về quyết định sang Mỹ thụ tinh nhân tạo 4 năm trước, Ye Haiyang luôn cảm thấy hạnh phúc vì có một cô con gái xinh xắn, đáng yêu.

Quan niệm truyền thống cho rằng nam nữ kết hôn và có con với nhau mới tạo nên một gia đình trọn vẹn không hẳn là suy nghĩ của nhiều người hiện nay. Ngày càng nhiều phụ nữ thận trọng hơn trong chuyện tình cảm; họ chọn độc thân, muộn có con hoặc muốn sinh con mà không lấy chồng. Nữ CEO Ye Haiyang (Trung Quốc) là một trong số đó. Bốn năm trước, Ye đã sang Mỹ, chi rất nhiều tiền để mua tinh trùng và trở thành một bà mẹ đơn thân. Con gái của cô mang 5 dòng máu và có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Bất chấp những ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện này, Ye Haiyang luôn cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Ye Haiyang và con gái - bé Doris.
 

Ye Haiyang và con gái - bé Doris.

Ye Haiyang sinh năm 1988, kinh doanh mỹ phẩm và có công ty riêng. Trong cuộc sống, Ye cũng từng đối mặt với nhiều khó khăn nhưng đều nỗ lực vượt qua. Không biết vì bận sự nghiệp hay không mặn mà chuyện yêu đương và Ye Haiyang chưa từng tìm thấy "một nửa" phù hợp. Dù mọi người xung quanh thúc giục chuyện kết hôn và sinh con như thế nào, Ye cũng chỉ cười trừ. Cô không muốn kết hôn nhưng muốn có con. Vì lý do này, Ye đã sang Mỹ sau nhiều lần cân nhắc và quyết tâm hiện thực hóa ước mơ làm mẹ.

Ye Haiyang đã chi 500.000 nhân dân tệ (gần 1,7 tỷ đồng) để "chọn giống" từ ngân hàng tinh trùng ở Mỹ - nơi mà những người hiến tinh trùng đều có chỉ số IQ cao, ngoại hình đẹp, vóc dáng cao ráo. Cô đã chọn được 3 tinh trùng tốt nhất để thụ tinh trong ống nghiệm. Quá trình thụ tinh tạo được 3 phôi nhưng Hải Dương chỉ chuyển một phôi. Ye Haiyang hạnh phúc trở về nhà và cuối cùng đã sinh được một cô con gái vào tháng 10/2018. Con gái Ye - bé Doris mang trong mình 5 dòng máu, có nước da trắng, mái tóc vàng, mắt nâu và rất dễ thương.

Chia sẻ bức ảnh con gái và trái dưa hấu khổng lồ, Ye đã nói vui rằng, nếu sau này con gái hỏi cô là Con được sinh ra như thế nào?, Ye sẽ bảo con từ quả dưa hấu bước ra.

Chia sẻ bức ảnh con gái và trái dưa hấu khổng lồ, Ye đã nói vui rằng, nếu sau này con gái hỏi cô là 'Con được sinh ra như thế nào?', Ye sẽ bảo con từ quả dưa hấu bước ra.

Người phụ nữ 8X đắm chìm trong niềm hạnh phúc được làm mẹ. Cô thích chia sẻ cuộc sống thường ngày của hai mẹ con lên mạng xã hội. Nhiều người phản đối hành động của Ye, cho rằng Ye đã ích kỷ khi không cho con gái một gia đình trọn vẹn, không có cha và Doris sẽ không hạnh phúc trong tương lai. Tuy vậy, Ye không bận tâm đến những điều đó: "Đây là chuyện riêng của tôi và không phiền mọi người quan tâm. Tôi không nghĩ con gái mình cần có cha. Tôi sẽ vừa là cha, vừa là mẹ, chăm sóc bằng cả trái tim và dành những điều tốt đẹp nhất cho con gái mình". Mọi điều trong cuộc sống mà Ye đem lại cho Doris cho thấy việc thiếu cha dường như chẳng ảnh hưởng đến sự trưởng thành của cô bé. Hai mẹ con rất quấn quýt và vui vẻ. Doris luôn trông hoạt bát và hay cười mỗi khi chụp ảnh.

Nếu không phải tình huống đặc biệt, Ye Haiyang đều đưa con gái theo trong các chuyến đi của mình. Vì vậy, khi mới 3 tháng tuổi, Doris đã cùng mẹ đi máy bay và đã đi du lịch 3 quốc gia trước năm 2 tuổi. Ngoại hình xinh xắn nên hiện tại, Doris cũng nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến từ cộng đồng mạng.

Bé Doris thường xuyên được đi du lịch cùng mẹ và có cuộc sống đủ đầy.

Bé Doris thường xuyên được đi du lịch cùng mẹ và có cuộc sống đủ đầy.

Bé Doris cũng rất tình cảm với mẹ, biết lo lắng về chuyện ăn uống đúng giờ của mẹ. Vì thế, đối với bà mẹ đơn thân Ye Haiyang, con gái còn ấm áp hơn một người chồng. Cô cũng muốn trở thành một bà mẹ có trách nhiệm. Cô nhắn nhủ với Doris: "Con gái à, con đường phía trước còn dài, mẹ sẽ che chở cho con suốt chặng đường dài đó".

Ý kiến bạn đọc