Chân dài 16 tuổi Kaia Gerber lộ thân hình gầy guộc đáng báo động

Thời trang Chủ nhật, 05/08/2018 21:31:55 PM Theo Zing

Ở tuổi 16, người mẫu Kaia Gerber là gương mặt nổi bật của làng mốt. Tuy nhiên, sau sự thành công của cô là cơ thể ngày càng gầy gò, thiếu sức sống.

Chan dai 16 tuoi Kaia Gerber lo than hinh gay guoc dang bao dong hinh anh 1
Mới đây, người mẫu trẻ Kaia Gerber có chuyến du lịch tới bãi biển Twiga ở Forte dei Marmi (Italy) cùng đồng nghiệp Vittoria Ceretti và một số người bạn. Theo đó, những bức ảnh mà paparazzi chụp được cho thấy tình trạng cơ thể của cô ngày càng đáng báo động vì gầy guộc, thiếu sức sống. 
Chan dai 16 tuoi Kaia Gerber lo than hinh gay guoc dang bao dong hinh anh 2
Cụ thể, con gái siêu Cindy Crawford lộ khuôn mặt với đôi gò má hóp, đôi chân và phần tay gầy nhẳng hiện rõ khi cô diện quần short và áo phông. Các fan tỏ ra lo ngại cho sức khỏe của thần tượng. Theo họ, việc Gerber ngày càng ốm đi là do áp lực ép cân để theo đuổi sự nghiệp thời trang. 
Chan dai 16 tuoi Kaia Gerber lo than hinh gay guoc dang bao dong hinh anh 3
Vấn đề cân nặng của Gerber vốn được cảnh báo nhiều lần trước đó, khi cô liên tục xuất hiện với thân hình mỏng manh. Hồi tháng 9/2017, cô lộ gương mặt mệt mỏi, đôi mắt thâm quầng và vóc dáng khẳng khiu ở London. Bên cạnh đó, những bức ảnh Gerber diện bikini 2 mảnh cũng cho thấy rõ điều này.  
Chan dai 16 tuoi Kaia Gerber lo than hinh gay guoc dang bao dong hinh anh 4
Trên mạng xã hội, dân mạng có những tranh cãi trái chiều. Họ hy vọng các cô gái trẻ không bắt chước Gerber và khuyên mẹ Crawford nên chú ý đến việc ăn uống của con gái nhiều hơn. Ngoài ra, có các ý kiến khác thông cảm vì môi trường khắc nghiệt của làng mẫu đã khiến Gerber ít có thời gian lo cho sức khỏe bản thân.
Chan dai 16 tuoi Kaia Gerber lo than hinh gay guoc dang bao dong hinh anh 5
Kaia Gerber sinh năm 2001, cô là con gái của doanh nhân Rande Gerber và siêu mẫu nổi tiếng Cindy Crawford. Được thừa hưởng chiều cao và tố chất từ mẹ, cô gặt hái được thành công trên con đường người mẫu khi còn rất nhỏ. Năm 10 tuổi, Gerber tham gia biểu diễn cho dòng thời trang trẻ em của thương hiệu Versace. 
Chan dai 16 tuoi Kaia Gerber lo than hinh gay guoc dang bao dong hinh anh 6
"Tôi luôn biết tôi muốn trở thành người mẫu. Có những lúc tôi muốn đi hát, muốn làm diễn viên. Nhưng khao khát làm mẫu thì vẫn luôn ở đó. Đó là công việc thú vị, được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người. Ngay cả khi làm việc 12 giờ mỗi ngày, tôi vẫn thấy vui", cô chia sẻ.  
Chan dai 16 tuoi Kaia Gerber lo than hinh gay guoc dang bao dong hinh anh 7
Các nhà chuyên môn đánh giá Gerber là một trong những người mẫu trẻ nổi bật nhất làng mốt hiện tại cùng với Kendall Jenner, chị em Gigi và Bella Hadid. Gia nhập sàn diễn từ năm 2014, cô gái cao 1,75 m giờ đã “nhẵn mặt” tại các sàn diễn thời trang lớn, trong show của các thương hiệu như Chanel, Marc Jacobs, Burberry, Alexander Wang, Fendi, Moschino,.. 
Chan dai 16 tuoi Kaia Gerber lo than hinh gay guoc dang bao dong hinh anh 8
Ngoài ra, cô còn xuất hiện trên tạp chí danh giá là Vogue, Teen Vogue, Pop Magazine. Năm 2018, Gerber cùng với người mẫu Israel Sofia Mechetner là hai gương mặt được lựa chọn trong chiến dịch quảng cáo nước hoa của hãng Marc Jacobs. 
Ý kiến bạn đọc