Chết cười ông bố run rẩy sợ hãi khi bị hộ lý bắt đếm ngón tay, chân con sơ sinh

Gia đình Chủ nhật, 19/04/2020 13:38:31 PM Theo Dân Việt

Lúc tôi đi vào phòng gặp con lần đầu tiên, vừa vào phòng thì chị hộ lý bảo: "Anh ơi lại đây đếm ngón tay, ngón chân bé đi". Tôi mới tá hỏa bảo thôi chết, thiếu hay dư hả?

Tập 8 chương trình "Các ông bố nói gì" lên sóng với khách mời là nam diễn viên Jay Quân - ông xã người mẫu Chúng Thanh Huyền.

Jay Quân (tên thật là Nguyễn Trọng Quân, sinh năm 1990 tại Hải Phòng). Hiện nay, anh đang sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Còn vợ anh là người mẫu Chúng Huyền Thanh, sinh năm 1997, cô bắt đầu con đường người mẫu chuyên nghiệp từ năm 13 tuổi tại Hải Phòng.

Hai vợ chồng đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện hài hước về quá trình yêu đương, kết hôn, mang thai và có con. 

chet cuoi ong bo run ray so hai khi bi ho ly bat dem ngon tay, chan con so sinh hinh anh 1

Vợ chồng Jay Quân và Chúng Huyền Thanh.

Jay Quân cũng kể lại kỷ niệm khi đưa vợ đi sinh do Huyền Thanh sinh sớm hơn 3 ngày so với ngày dự sinh. Hôm đó, cả hai vợ chồng đều ngủ dậy trễ, nên khi thức giấc vô tình thấy nệm bị ướt, anh cũng chẳng biết là gì mà chỉ hỏi: “Vợ ơi, tè dầm à?” rồi bỏ qua luôn mà không để ý.

Cho đến khi mẹ anh vào và bảo “vỡ ối” rồi hối cả hai vợ chồng đi bệnh viện, Jay Quân mặc dù trong lòng rất lo lắng nhưng anh luôn bình tĩnh vì nghĩ mình là trụ cột gia đình, nếu bản thân hoảng hốt thì vợ mình cũng sẽ hoảng theo.

Vì tôi bình tĩnh quá nên vợ tôi cũng bình tĩnh luôn. Cô ấy còn bảo: "Chờ xíu vợ đi tắm cho sạch rồi đi". Tôi mới bảo: "Trời ơi vỡ ối rồi còn tắm nhỡ con ra luôn trong bồn tắm thì sao".

Lúc tôi đi vào phòng gặp con lần đầu tiên, vừa vào phòng thì chị hộ lý bảo: "Anh ơi lại đây đếm ngón tay, ngón chân bé đi". Tôi mới tá hỏa bảo thôi chết, thiếu hay dư hả? Tôi mới căng mắt lên đếm, đủ 10 ngón.

Mới biết hóa ra đó là quy trình của người ta chứ không phải bị dư, bị thiếu gì. 

Ý kiến bạn đọc