Chị dâu Bảo Thy không kiêng cữ, làm việc ngay sau khi sinh

Gia đình Thứ 6, 17/05/2019 09:22:54 AM Theo Ngôi sao

Rời bàn đẻ được vài tiếng, Trang Pilla lập tức sử dụng điện thoại để điều hành công việc kinh doanh.

Chị dâu ca sĩ Bảo Thy đã sinh bé thứ hai hôm 8/5 khi con gái đầu lòng tròn một tuổi. Bé trai được người cô ca sĩ miêu tả là có mái tóc xoăn, mũi cao và chiếc cằm chẻ giống bố. Như vậy, chưa đầy ba năm, Trang Pilla và Thế Bảo đã hoàn thành mục tiêu "có nếp, có tẻ". Sau sinh, bà mẹ hai con không dành thời gian nghỉ ngơi và nhanh chóng quay lại công việc. Cô được mẹ chồng, mẹ đẻ nhắc nhở chuyện kiêng cữ nhưng "ham làm quá nên đành chịu".

Bé Kem, con trai cựu hotgirl Sài thành Trang Pilla.

Bé Kem, con trai cựu hotgirl Sài thành Trang Pilla.

Cựu hotgirl Sài thành quán xuyến công việc kinh doanh đến sát giờ sinh; vừa xuống bàn đẻ, cô tiếp tục kiểm tra doanh số qua điện thoại. Trang chỉ hạn chế sử dụng thiết bị công nghệ những lúc gần con trai Cao Triết. Cô hầu như không áp dụng các phương pháp chăm sóc sức khỏe sau sinh như nằm than, xông hơi, mặc đồ kín hay nhét bông gòn vào lỗ tai theo quan niệm của các cụ.

Vợ ca sĩ Thế Bảo không có thói quen ở cữ kể từ lúc sinh bé lớn. Cô chọn lọc một số điều cơ bản theo lời khuyên của bác sĩ để thực hiện thay vì kiêng khem khắc nghiệt. Trang hạn chế những hoạt động quá sức, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe hoặc sự phát triển của em bé. Tuy nhiên cô vẫn bị mọi người than phiền vì làm việc và di chuyển quá nhiều.

Nhiệt độ phòng vừa phải nên Trang Pilla chọn trang phục thoải mái để dễ dàng cho con bú. Cô dùng gen nịt bụng cả ngày nhằm giữ vòng eo thon gọn; duy trì sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp. Bé Cao Triết ít quấy khóc, cứ ăn no là ngủ. Bé chỉ dậy chơi một lúc vào buổi sáng, trước giờ tắm hoặc ọ ẹ khi đòi ăn, muốn thay bỉm.

8 ngày tuổi, con trai Trang Pilla tỏ ra háu ăn, mỗi bữa bú hết 120 ml sữa. Sữa mẹ chưa đủ, Trang bổ sung sữa công thức cho con và tích cực bồi dưỡng để gọi sữa. Cô ăn nhiều rau, thịt, chất đạm; hạn chế tinh bột và tránh tuyệt đối đồ có vị cay, nóng. Theo cô, tinh bột nghệ có tác dụng thải độc, kháng viêm, giúp da sản phụ trắng hồng nên hay uống một ít vào buổi sáng.

Mẹ ruột và ông xã hỗ trợ Trang Pilla chăm con trong tháng đầu tiên. Con trai không quấy đêm nên cô được ngủ sâu, tinh thần và sức khỏe ổn định nhanh chóng. Bà mẹ 9X tiết lộ cô nuôi con rất nhàn nên không sợ đẻ, đẻ dầy và hạnh phúc tận hưởng thiên chức làm mẹ.

Bà mẹ hai con quyến rũ lúc sắp sinh.

Bà mẹ hai con quyến rũ lúc sắp sinh.

Ý kiến bạn đọc