Chi Pu khoe eo thon với áo crop top, Châu Bùi diện đồ lạ mắt ở Mỹ

Thời trang Thứ 2, 16/09/2019 20:41:14 PM Theo Zing

Chi Pu và bạn thân Sun HT tuần qua cùng diện cả cây đen cá tính. Trong khi đó, Châu Bùi gây chú ý bằng set đồ độc đáo.

Chi Pu khoe eo thon voi ao crop top, Chau Bui dien do la mat o My hinh anh 1
Sun HT mới đây đăng tải hình ảnh cùng bạn thân Chi Pu. Hai cô nàng hẹn hò với nhau ở địa điểm khá sang chảnh. Để hợp bối cảnh, Sun HT chọn chiếc váy hai dây dáng dài quyến rũ. Hot girl mix thêm boots cao cổ màu trắng để tạo điểm nhấn cho set đồ. 
Chi Pu khoe eo thon voi ao crop top, Chau Bui dien do la mat o My hinh anh 2
Trong khi Sun HT vừa sexy, vừa kín đáo với chiếc vày dài, Chi Pu lại khoe trọn thân hình chuẩn với thiết kế áo crop top tay bồng cùng váy chữ A ngắn cũn. Chiếc túi Dior nhỏ nhắn trị giá 1.750 USD trở thành điểm sáng trên set đồ đen tuyền của hot girl đình đám. 
Chi Pu khoe eo thon voi ao crop top, Chau Bui dien do la mat o My hinh anh 3
Chloe Nguyễn vẫn giữ nguyên phong thái tiểu thư sang chảnh. Cô diện váy áo chất liệu phi bóng mà vẫn không hề bị dìm hàng. Màu sắc trang phục ăn nhập cũng là điểm cộng cho bộ đồ nữ blogger lựa chọn.
Chi Pu khoe eo thon voi ao crop top, Chau Bui dien do la mat o My hinh anh 4
Trong chuyến ghé thăm Hàn Quốc, Sam mặc đồ khá sành điệu. Cô bắt trend khá nhanh khi diện quần lửng bó sát. Bên cạnh đó, hot girl cũng phối phụ kiện ăn nhập với trang phục. Đôi giày sành điệu Sam diện tới từ thương hiểu đắt đỏ Louis Vuitton, được bán với giá khoảng 1.060 USD.
Chi Pu khoe eo thon voi ao crop top, Chau Bui dien do la mat o My hinh anh 5
Châu Bùi xuất hiện trên đường phố New York (Mỹ) với bộ trang phục high fashion lạ mắt. Cô nàng phối áo khoác chất liệu denim, áo Chanel họa tiết rối cùng quần rộng thùng thình.
Chi Pu khoe eo thon voi ao crop top, Chau Bui dien do la mat o My hinh anh 6
Quỳnh Anh Shyn được khen khi đăng tải hình ảnh chất ngầu với bộ trang phục màu trầm. Nhìn thì đơn giản nhưng những món đồ hot girl diện đều có đến từ những cái tên quen thuộc trong giới thời trang như Dior và Fendi.
Chi Pu khoe eo thon voi ao crop top, Chau Bui dien do la mat o My hinh anh 7
Sau khi đổi màu tóc, gu ăn mặc của Khả Ngân cá tính hơn. Cô chọn mặc áo xuyên thấu, bó sát. Bộ trang phục trông sanh chảnh hơn khi có sự kết hợp của váy nhung cạp cao dáng dài cùng chiếc túi hộp xinh xắn của nhà mốt Louis Vuitton.
Chi Pu khoe eo thon voi ao crop top, Chau Bui dien do la mat o My hinh anh 8
Hàn Hằng gây chú ý với trang phục mang phong cách truyền thống nhưng được cải tiến với những chi tiết như dây rút ở phần chân váy. Chiếc mấn cô đội cũng là điểm nhấn lạ lẫm.
Chi Pu khoe eo thon voi ao crop top, Chau Bui dien do la mat o My hinh anh 9
Salim thay đổi phong cách nhanh chóng mặt. Khi thì 9X xuất hiện với vẻ ngoài năng động, lúc lại cổ điển, thanh lịch trong những bộ váy dài thướt tha, màu nhẹ nhàng.
Ý kiến bạn đọc