Chi Pu như 'tắc kè hoa' trong 6 MV có trang phục ấn tượng nhất

Thời trang Thứ 7, 06/06/2020 15:15:15 PM Theo iOne

Các sản phẩm âm nhạc của Chi Pu có thể gây tranh cãi về giọng hát nhưng khoản tạo hình luôn được đầu tư chỉn chu, tạo nên nhiều hot trend.

Cung đàn vỡ đôi

Cung đàn vỡ đôi là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Pu, đạt top 1 trending sau một ngày ra mắt. Câu chuyện trong MV được lấy bối cảnh miền Tây sông nước, trong đó Chi Pu vào vai Ba Trà - một cô gái theo gánh hát cải lương. So với những MV trước đây, tạo hình của nữ ca sĩ trong Cung đàn vỡ đôi đơn giản hơn, tuy nhiên vẫn gây ấn tượng vì đậm tính cổ truyền, mang đến một Chi Pu mới mẻ mà trước đây khán giả chưa từng thấy.

Cung đàn vỡ đôi là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Pu, đạt top 1 trending sau một ngày ra mắt. Câu chuyện trong MV lấy bối cảnh miền Tây sông nước, trong đó Chi Pu vào vai Ba Trà - một cô gái theo gánh hát cải lương từ nhỏ. So với những MV trước đây, tạo hình của nữ ca sĩ trong Cung đàn vỡ đôi đơn giản hơn, tuy nhiên vẫn gây ấn tượng vì đậm tính cổ truyền, mang đến một Chi Pu mới mẻ mà khán giả chưa từng thấy.

Khi hóa cô đào biểu diễn tuồng cổ trên sân khấu, Chi Pu mặc đồ thêu hoa, bướm cầu kỳ, cả cách trang điểm và làm tóc công phu đều bám sát nguyên mẫu từ các nhân vật ca cải lương. 

Khi hóa cô đào biểu diễn tuồng cổ trên sân khấu, Chi Pu mặc đồ thêu hoa, bướm cầu kỳ, cả cách trang điểm và làm tóc công phu đều bám sát nguyên mẫu là các nhân vật ca cải lương. 

Ở đời thường, cô Ba Trà có phong cách ăn mặc mộc mạc với bộ áo bà ba đúng chuẩn con gái miền Tây. Chi Pu chứng minh nhan sắc khi khoác lên mình bộ đồ giản đơn nhưng vẫn không che lấp được nét tinh khôi, rạng rỡ. 

Ở đời thường, cô Ba Trà có phong cách ăn mặc mộc mạc với bộ áo bà ba đúng chuẩn con gái miền Tây. Chi Pu chứng minh nhan sắc khi khoác lên mình bộ đồ giản đơn nhưng vẫn không che lấp được nét tinh khôi, rạng rỡ. 

Trong những cảnh quay khi nhân vật của Chi Pu đã lớn hơn, cô diện áo bà ba gấm lụa ngọc ngà, đi kèm là vòng cổ ngọc trai quý phái, thể hiện nét đẹp mặn mà, trưởng thành. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho êkíp của Chi Pu khi mang đến cho cô tạo hình thuần Việt đẹp mắt.

Trong những cảnh quay khi nhân vật của Chi Pu đã lớn hơn, cô diện áo bà ba gấm lụa ngọc ngà, đi kèm vòng cổ ngọc trai quý phái, thể hiện nét đẹp mặn mà, trưởng thành. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho êkíp của Chi Pu khi mang đến cho cô tạo hình thuần Việt đẹp mắt.

Anh ơi ở lại

Có vẻ đẹp hiện đại nhưng khi hóa thân vào hình tượng cổ trang, Chi Pu cũng được nhiều khán giả khen ngợi. Trước khi thử nghiệm dòng nhạc mang hơi hướng miền Tây, Chi Pu từng vẽ nên khung cảnh Bắc Bộ trong MV Anh ơi ở lại, lấy cảm hứng từ câu chuyện dân gian Tấm Cám. MV mô tả Chi Pu từ lúc còn là cô gái thôn quê thầm thương trộm nhớ Hoàng thượng, đến lúc trở thành hoàng hậu mưu mô với những bộ trang phục vương giả, cầu kỳ.

Có vẻ đẹp hiện đại nhưng khi hóa thân vào hình tượng cổ trang, Chi Pu cũng được nhiều khán giả khen ngợi. Trước khi thử nghiệm dòng nhạc mang hơi hướng miền Tây, Chi Pu từng "vẽ" nên khung cảnh Bắc Bộ trong MV Anh ơi ở lại, lấy cảm hứng từ câu chuyện dân gian Tấm Cám. MV mô tả Chi Pu từ lúc còn là cô gái thôn quê thầm thương trộm nhớ Hoàng thượng, đến lúc trở thành hoàng hậu mưu mô với những bộ trang phục vương giả, cầu kỳ.

Trang phục tứ thân lúc chưa lấy hoàng thượng cho đến khi ngồi vào vị trí hoàng hậu, Chi Pu cũng chỉ dùng thiết kế tông màu đỏ với họa tiết và phục sức ánh vàng lấp lánh thể hiện sự quyền lực. Tất cả hoạ tiết trên thiết kế của nữ ca sĩ đều được thêu thủ công trên nền vải lụa, gấm hay chất liệu xuyên thấu.

Chi Pu sử dụng tông đỏ chủ đạo cho các trang phục tứ thân, họa tiết thêu chỉ ánh vàng lấp lánh thể hiện sự sang trọng, quyền lực. Lối trang điểm của Chi Pu cũng rất sắc sảo nhưng đôi mắt lại ướt buồn, khắc họa thành công hình ảnh cô Cám thủ đoạn mà "điên tình".

Em nói anh rồi

Trước khi biến hóa với những tạo hình cổ truyền trong Cung đàn vỡ đôi hay Anh ơi ở lại, Chi Pu từng tạo ra cơn sốt đồ techwear mạnh mẽ cùng Em nói anh rồi. Trên nền giai điệu bắt tai của ca khúc, Chi Pu có tạo hình ấn tượng trong những bộ đồ bó sát, phá cách, phụ kiện hầm hố.

Trước khi biến hóa với những tạo hình cổ truyền trong Cung đàn vỡ đôi hay Anh ơi ở lại, Chi Pu từng tạo ra cơn sốt đồ techwear mạnh mẽ cùng Em nói anh rồi. Trên nền giai điệu bắt tai của ca khúc, Chi Pu có tạo hình ấn tượng trong những bộ đồ bó sát, phá cách, phụ kiện hầm hố.

Để hoàn thiện phần phục trang cho MV Em nói anh rồi, ekip đã mất 1 tuần chuẩn bị.  chi pu dien loat trang phuc chat nhu blackpink trong mv moi hinh 5

Để hoàn thiện phần phục trang cho MV, êkíp đã mất một tuần chuẩn bị. Theo stylist Kenshj, đây là thời gian rất gấp gáp để chuẩn bị toàn bộ trang phục cho một sản phẩm ca nhạc. Toàn bộ trang phục được lựa chọn đều phải phù hợp với hình tượng nữ quyền, chiến binh, lại phải đáp ứng xu hướng thời trang.

6 bộ trang phục Chi Pu diện trong MV đều đến từ những hãng highstreet có tên tuổi trên thế giới như Misbhv, Marine Serre...  chi pu dien loat trang phuc chat nhu blackpink trong mv moi hinh 7 Đây cũng đều là những thương hiệu được nhiều nghệ sĩ đình đám Kpop ưa chuộng như BLACKPINK, REDVELVET...

6 bộ trang phục Chi Pu diện trong MV đều đến từ những hãng highstreet có tên tuổi trên thế giới như Misbhv, Marine Serre... Đây cũng là những thương hiệu được nhiều nghệ sĩ đình đám Kpo như Black Pink, Red Velvet ưa chuộng.

Chi Pu như tắc kè hoa trong 6 MV có phục trang ấn tượng nhất - 18

Đóa hoa hồng

Hình tượng của Chi Pu trong các MV luôn rất mới lạ, thay đổi liên tục khiến khán giả phải tò mò, thích thú. Ở bản hit Đóa hoa hồng, nữ ca sĩ thử nghiệm phong cách cổ điển với hình tượng cô nữ sinh mọt sách, để tóc mái ngố, đeo kính gọng to đúng chuẩn nerdy. Lấy cảm hứng từ tinh thần của nhà mốt Gucci về thời kỳ phục hưng những năm 1970, 1980

Hình tượng của Chi Pu trong các MV luôn rất mới lạ, thay đổi liên tục khiến khán giả phải tò mò, thích thú. Ở bản hit Đóa hoa hồng, nữ ca sĩ thử nghiệm phong cách cổ điển với hình tượng cô nữ sinh "mọt sách", để tóc mái ngố, đeo kính gọng to đúng chuẩn "nerdy". Lấy cảm hứng từ tinh thần của nhà mốt Gucci, Chi Pu mặc đồ caro chủ đạo như năm 70-80.

Trong bản Dance, vẫn giữ tinh thần cổ điển với họa tiết caro làm điểm nhấn, tuy nhiên Chi Pu thử style popart mới lạ hơn. Nữ ca sĩ còn lăng xê kiểu váy hai cạp, dù bị chê kỳ cục nhưng vẫn thành hot trend, được bán rộng rãi ở nhiều shop thời trang thời gian đó.

Trong bản Dance, vẫn giữ tinh thần cổ điển với họa tiết caro làm điểm nhấn, tuy nhiên Chi Pu thử style popart mới lạ hơn. Nữ ca sĩ còn lăng xê kiểu váy hai cạp, dù bị chê kỳ cục nhưng vẫn thành hot trend, được bán rộng rãi ở nhiều shop thời trang thời gian đó.

Mời anh vào team em

Chi Pu từng gây tranh cãi vì hình tượng Lolita khêu gợi, táo bạo trong MV đóng mác 16+ Mời anh vào team em. Ở những hình ảnh nhá hàng, nữ ca sĩ đã gây sốc vì bán nude, thân dưới mặc nội y với lớp đầm mỏng như sương. Việc bế chú heo còn khiến Chi Pu bị chỉ trích như đang đóng phim cấp ba.

Chi Pu từng gây tranh cãi vì hình tượng Lolita khêu gợi, táo bạo trong MV đóng mác 16+ Mời anh vào team em. Ở những hình ảnh nhá hàng, nữ ca sĩ đã gây sốc vì bán nude, thân dưới mặc nội y với lớp đầm "mỏng như sương". Việc bế chú heo còn khiến Chi Pu bị chỉ trích như đang đóng "phim cấp ba".

hoá thân vào một cô chủ trang trại xinh đẹp

Hoá thân thành một cô chủ trang trại xinh đẹp, quyến rũ, Chi Pu khoe những khoảng hở táo bạo trên cơ thể bằng trang phục mỏng manh, cắt khoét mạnh tay, nội y ren diêm dúa...

Kết hợp cùng những động tác mơn trớn, lả lơi, Chi Pu khiến nhiều khán giả phải đỏ mặt khi xem MV táo bạo.

Kết hợp cùng những động tác mơn trớn, lả lơi, Chi Pu khiến nhiều khán giả phải "đỏ mặt" khi xem MV táo bạo.

Dù gây tranh cãi, khó phủ nhận phục trang của MV này cũng được êkíp Chi Pu đầu tư chỉn chu, tạo nên một bước thay đổi vượt bậc về phong cách. Không còn đóng khung với hình ảnh kín đáo, nhẹ nhàng như trước, Chi Pu chuyển hướng sang hình ảnh một quý cô sexy, trưởng thành.

Dù gây tranh cãi, khó phủ nhận phục trang của MV này cũng được êkíp Chi Pu đầu tư chỉn chu, tạo nên một bước thay đổi vượt bậc về phong cách. Không còn đóng khung với hình ảnh kín đáo, nhẹ nhàng như trước, Chi Pu chuyển hướng sang hình ảnh một quý cô sexy, trưởng thành.

Lấy bối cảnh chính là ở miền quê, Chi Pu còn diện nhiều trang phục mang cảm hứng thôn nữ kiểu châu Âu. Những gam màu tươi sáng, chất liệu bay bổng cùng những chi tiết tay bồng, nơ đính giúp nữ ca sĩ trông cổ điển mà vẫn tươi trẻ.

Lấy bối cảnh chính là ở miền quê, Chi Pu còn diện nhiều trang phục mang cảm hứng thôn nữ kiểu châu Âu. Những gam màu tươi sáng, chất liệu bay bổng cùng những chi tiết tay bồng, nơ đính giúp nữ ca sĩ trông cổ điển mà vẫn tươi trẻ.

Bộ đồ váy ren bồng xòe đi kèm corset và ủng da của Chi Pu cũng nhận được nhiều lời khen về khả năng mix-match.

Bộ đồ váy ren bồng xòe đi kèm corset và ủng da của Chi Pu nhận được nhiều lời khen về khả năng mix-match.

Em sai rồi anh xin lỗi em đi

Hóa thân thành Miss Showbiz, Chi Pu lựa chọn cách ăn mặc thể hiện tính cách của một quý cô điệu đà, vừa ra dáng hoa hậu lại vừa phảng phất chút đỏng đảnh trẻ con. Người đẹp vẫn tin tưởng ê kíp của stylist Hoàng Ku để có diện mạo ấn tượng nhất.

Hóa thân thành "Miss Showbiz", Chi Pu lựa chọn cách ăn mặc thể hiện tính cách của một quý cô điệu đà, vừa ra dáng "hoa hậu" lại vừa phảng phất chút đỏng đảnh trẻ con. Người đẹp tin tưởng êkíp của stylist Hoàng Ku để có diện mạo ấn tượng nhất.

Thay vì quần áo xa xỉ từ các nhà mốt hàng đầu thế giới, Chi Pu chọn mặc đồ của các nhà thiết kế như Lê Thanh Hòa, Đỗ Long...

Thay vì quần áo xa xỉ từ các nhà mốt hàng đầu thế giới, Chi Pu chọn mặc đồ của các nhà thiết kế như Lê Thanh Hòa, Đỗ Long..., tạo nên hình ảnh một cô tiểu thư quý tộc nhưng vẫn phảng phất tinh thần tươi trẻ. 

Chi Pu liên tục thay đổi trang phục trong suốt MV với 9 chiếc váy mang phong cách bánh bèo, bồng bềnh.

Chi Pu liên tục thay đổi trang phục trong suốt MV với 9 chiếc váy mang phong cách bánh bèo, sử dụng những chất liệu bồng bềnh nhiều tầng lớp, các chi tiết diềm bèo, thêu ren điệu đà, đi kèm là màu sắc sặc sỡ.

Ý kiến bạn đọc