Chuyên gia trang điểm Lê Lạc Chấn 'biến hóa' với vest

Thời trang Thứ 5, 12/11/2020 23:42:11 PM Theo Ngôi sao

Hot boy quê Cà Mau Lê Lạc Chấn phối trang phục kiểu vest đa dạng, giúp tôn vẻ điển trai, thanh lịch khi làm mẫu ảnh.

Chuyên gia trang điểm Lê Lạc Chấn biến hóa với áo vest
 

Lê Lạc Chấn là chuyên gia trang điểm trẻ tuổi. Anh từng làm đẹp cho nhiều người mẫu, hoa hậu nổi tiếng như Kiều Ngân, H'Hen Niê, Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà... Lê Lạc Chấn có ngoại hình sáng, gu thời trang sang trọng, hiện đại. Thỉnh thoảng anh ngẫu hứng làm mẫu ảnh.

Chuyên gia trang điểm Lê Lạc Chấn biến hóa với áo vest - 2

Chàng trai 23 tuổi trông bảnh bao pha chút lãng tử với áo vest kết hợp sơmi trắng. Khi mặc thiết kế này nhiều người dễ nhầm Lê Lạc Chấn là một ca sĩ hay người mẫu hơn là chuyên gia trang điểm.

Chuyên gia trang điểm Lê Lạc Chấn biến hóa với áo vest - 4

Thỉnh thoảng hot boy quê Cà Mau diện cả bộ suit. Anh thích trang phục kiểu dáng trẻ trung, may vừa khít cơ thể.

Chuyên gia trang điểm Lê Lạc Chấn biến hóa với áo vest - 6

Với áo vest hoặc suit, Lê Lạc Chấn chọn gam màu tối để dễ phối phụ kiện và phù hợp mặc trong nhiều dịp quan trọng.

Chuyên gia trang điểm Lê Lạc Chấn biến hóa với áo vest - 8

Anh nâng niu chiếc cúp chiến thắng vừa nhận được trong một cuộc thi trang điểm chuyên nghiệp tổ chức hồi tháng 10 tại TP HCM. Từ chàng trai tỉnh lẻ, có cơ hội làm việc với nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí, Lê Lạc Chấn tâm sự: 'Tôi học hỏi ở nhiều anh chị nghệ sĩ tác phong làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ và sự sáng tạo trong công việc. Điều đó khiến tôi nỗ lực hoàn thiện bản thân và khát khao gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa'.

Chuyên gia trang điểm Lê Lạc Chấn biến hóa với áo vest - 10

Thỉnh thoảng chuyên gia trang điểm ngẫu hứng ra phố với vest cách điệu cá tính. Giải thích lý do luôn ăn mặc chỉn chu, chú trọng vẻ ngoài, Lê Lạc Chấn cho biết anh sinh ra trong gia đình khá giả. Năm Chấn 18 tuổi gia đình anh xảy ra biến cố lớn. Bố mẹ anh làm ăn thua lỗ, phải đi xa, giao hai em nhỏ cho Chấn chăm sóc, nuôi dưỡng. 'Trước khi đi mẹ dặn tôi rằng: Con làm gì cũng nhớ ăn mặc cho tươm tất, quần áo là cho phẳng phiu. Dù hoàn cảnh thế nào cũng đừng để người ta nhìn bề ngoài mà đánh giá không hay về mình. Lời dặn đó của mẹ theo tôi đến tận bây giờ'.

Chuyên gia trang điểm Lê Lạc Chấn biến hóa với áo vest - 12

Chuyên gia trang điểm trẻ từng đỗ 3 trường đại học nhưng không thể đến giảng đường vì gia cảnh khó khăn. Anh học nghề trang điểm và bắt đầu đi làm từ năm lớp 11 để có tiền nuôi hai em nhỏ ở Cà Mau.

Chuyên gia trang điểm Lê Lạc Chấn biến hóa với áo vest - 14

Để phát triển tay nghề, Lê Lạc Chấn lên Sài Gòn, tìm tới chuyên gia trang điểm Hồ Khanh theo học. Vượt qua nhiều khó khăn, anh đã thành tài, ngày càng đắt show trang điểm và bắt đầu truyền dạy lại những kiến thức về làm đẹp cho các đàn em. Lê Lạc Chấn hiện là chủ một cửa hàng trang điểm cô dâu, kinh doanh váy cưới, chụp ảnh bề thế tại quê nhà Cà Mau.

Ý kiến bạn đọc