Cô đào Salma Hayek 'tẽn tò' khi giả mạo tin nhắn thử lòng chung thủy của chồng

Gia đình Chủ nhật, 05/08/2018 19:09:35 PM Theo Ngôi sao

Hayek nghi ngờ ông xã có quan hệ ngoài luồng với gia sư tiếng anh Elena nhưng hóa ra đó chỉ là một ứng dụng học ngoại ngữ.

Trong chương trình The Tonight Show với Jimmy Fallon, ngôi sao Hollywood đã nói về "phi vụ thám tử" của mình để tìm hiểu xem ông chồng tỷ phú người Pháp, Francois-Henri Pinault, có quan hệ ngoài luồng với "người phụ nữ" tên Elena hay không.

Hayek kể: "Khoảng một năm trước, anh ấy nói: 'Em biết những gì về các chàng trai, anh sẽ có một huấn luyện viên phương ngữ và anh sẽ loại bỏ chất giọng này trước khi em sống ở Mỹ được 67 năm' ám chỉ đến tôi".

Tuy nhiên, vì ông xã không bao giờ nhắc lại vấn đề này một lần nữa nên Hayek cho rằng anh đã không làm điều đó... cho đến khi cô nhìn thấy một tin nhắn rất đáng ngờ trong điện thoại của anh. 

Hayek kể tiếp: "Một vài ngày trước, tôi đang nhắn tin cho một người và thấy điện thoại của anh ấy có tin nhắn với nội dung 'tán tỉnh'. Người gửi tên là Elena".

Hơn 12 năm gắn bó, Hayek và ông xã tỷ phú luôn giữ được tình cảm mặn nồng.

Hơn 12 năm gắn bó, Hayek và ông xã tỷ phú luôn giữ được tình cảm mặn nồng.

Cô đào xinh đẹp sau đó đã quyết định tìm ra chân tướng sự việc bằng cách hóa thân thành một thám tử. Cô giả một tin nhắn (từ Elena) và gửi cho chồng: "Xin chào, đây là Elena. Nếu anh muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình, anh phải luyện tập. Anh có muốn cùng tôi luyện tập bây giờ không?".

Hayek sau đó kể rằng cô đã rất hậm hực vì anh ấy không gọi lại. "Tôi nên nói một điều gì đó? Tôi tin anh ấy, tôi sẽ không nói gì cả" - mặc dù đã có suy nghĩ đó nhưng với tính cách của mình, Hayek đã không thể im lặng.

Cô ấy tiếp tục: "4 tiếng sau đó, khi chúng tôi đang ăn uống vui vẻ, mọi việc đều ổn và tôi đã hỏi Elena là ai vậy". Đáp lại thắc mắc, ông xã của cô nói rằng anh hoàn toàn không biết Elena là ai, có lẽ là một trong những người anh em họ của anh.

Lúc này, nữ diễn viên thực sự tức giận và tiếp tục tranh luận. Cô nói với chồng mình: "Anh nói với Elena rằng em biết nói tiếng Anh và anh có thể luyện tập tiếng Anh cùng với em ; cô ta đã nhắn tin cho anh".

Đến lúc này, ông chồng tỷ phú Pinault mới hiểu vợ mình đang nói gì và bảo: "Ý em đang nói đến Elsa?". Hayek thậm chí đã nổi giận hơn nữa: "Elsa, Elena, ai cũng vậy". Chồng cô không nhịn được cười sau câu nói đó trong khi Hayek vô cùng giận dữ.

Pinault đã giải thích với vợ rằng anh đã có một gia sư tiếng Anh nhưng đó không phải là người nào có thể cám dỗ anh. Sự thật đó là một ứng dụng học tiếng Anh mà anh đã tải về điện thoại và đặt tên nó là Elsa. Điều bí ẩn cuối cùng được giải quyết và Hayek đã nói đùa vui rằng: Không nên sử dụng ứng dụng này bởi vì đến giờ, chồng cô vẫn nói tiếng Anh theo giọng của người Pháp.

Ý kiến bạn đọc