Cô dâu 61 tuổi đăng ảnh cưới đẹp như mơ bên chồng trẻ, sắp về 1 nhà

Gia đình Thứ 7, 25/08/2018 17:36:34 PM Theo Dân Việt

Cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng hạnh phúc đăng ảnh cưới đẹp như mơ bên người chồng trẻ. Sau nhiều sóng gió, chắc hẳn hạnh phúc của cặp đôi đũa lệch sẽ chẳng con xa.

co dau 61 tuoi dang anh cuoi dep nhu mo ben chong tre, sap ve 1 nha hinh anh 1

Trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và những câu nói tình cảm cho vị hôn phu của mình. Trước thềm đám cưới, Thu Sao chia sẻ mình sắp là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới. Cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng năm nay 61 tuổi, còn chú rể Triệu Hoa Cương năm nay 26 tuổi. Họ đã vượt qua nhiều rào cản và miệng tiếng người đời để đến với nhau.

 

co dau 61 tuoi dang anh cuoi dep nhu mo ben chong tre, sap ve 1 nha hinh anh 2

Sau hơn 1 tháng kể từ khi sự việc ồn ào của cặp đôi đũa lệch được chia sẻ lên mạng, thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng đũa lệch đang cùng nhau bắt tay vào chuẩn bị những khâu cuối cùng của đám cưới.

 

co dau 61 tuoi dang anh cuoi dep nhu mo ben chong tre, sap ve 1 nha hinh anh 3

Trên trang cá nhân của mình, chị Thu Sao liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm, những lời có cánh với chồng cũng như trách nhiệm của nàng dâu thảo khi về nhà chồng.

 

co dau 61 tuoi dang anh cuoi dep nhu mo ben chong tre, sap ve 1 nha hinh anh 4

"Đến bây giờ tôi rất hạnh phúc. Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới, nên là các bạn hãy thả tim và chúc phúc cho tôi thay vì những lời nói vợ chồng tôi thế này thế nọ… Hạnh phúc là do tôi chọn. Hạnh phúc là tôi sống cho tôi chứ không phải cho mọi người, nên là tất cả phụ nữ Việt Nam hãy nhìn vào gương của tôi để chọn người làm bạn đời, sẽ không bị sai đâu các bạn ạ. Dù tôi xấu hay đẹp thì hãy cho tôi một lời chúc phúc", chị Thu Sao hạnh phúc sánh vai bên chồng chia sẻ. 

 

co dau 61 tuoi dang anh cuoi dep nhu mo ben chong tre, sap ve 1 nha hinh anh 5

Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc hạnh phúc đến với chị Thu Sao và chồng.

 

co dau 61 tuoi dang anh cuoi dep nhu mo ben chong tre, sap ve 1 nha hinh anh 6

Sau nhiều sóng gió, cặp đôi sẽ có một cái kết hạnh phúc bên nhau khi về chung một nhà.

Ý kiến bạn đọc