Cô gái đi du lịch Bhutan 1 tuần, yêu và cưới luôn hướng dẫn viên

Gia đình Thứ 3, 01/01/2019 22:08:44 PM Theo Ngôi sao

Mục đích ban đầu khi sang Bhutan là tĩnh tâm và chữa lành 'vết thương' tinh thần, Karen nhận được nhiều hơn thế.

Người phụ nữ Singapore đã tìm thấy hạnh phúc của cô ấy sau khi đi du lịch đến Bhutan trong vòng một tuần. Và người đàn ông của cô không ai khác chính là anh chàng hướng dẫn viên đã dẫn cô đi thăm thú đất nước hạnh phúc.Karen Lim sinh ra ở Australia, nhưng sống và làm việc tại Singapore với công việc của một nhà báo kiêm biên tập viên. Cô đã có một chuyến đi kéo dài 7 ngày vào năm 2017, sau khi trải qua một giai đoạn khó khăn của cuộc đời. 

Người phụ nữ Singapore đã tìm thấy hạnh phúc của cô ấy sau khi đi du lịch đến Bhutan trong vòng một tuần. Và người đàn ông của cô không ai khác chính là anh chàng hướng dẫn viên đã dẫn cô đi thăm thú đất nước hạnh phúc.

Karen Lim sinh ra ở Australia, nhưng sống và làm việc tại Singapore với công việc của một nhà báo kiêm biên tập viên. Cô đã có một chuyến đi kéo dài 7 ngày vào năm 2017, sau khi trải qua một giai đoạn khó khăn của cuộc đời. 

Trong một lần ngồi thiền để tĩnh tâm, Karen nhận thấy cô phải đến đất nước hạnh phúc để chữa lành những vết thương bằng cách tâm linh. Sau khi cân nhắc đi tới cả Ấn Độ và Nepal, cuối cùng cô đã chọn Bhutan là điểm đến cho chuyến đi một mình vào tháng 8/2017.

Trong một lần ngồi thiền để tĩnh tâm, Karen nhận thấy cô phải đến đất nước hạnh phúc để chữa lành những "vết thương" bằng cách tâm linh. Sau khi cân nhắc đi tới cả Ấn Độ và Nepal, cuối cùng cô đã chọn Bhutan là điểm đến cho chuyến đi một mình vào tháng 8/2017.

Khi cô yêu cầu được một hướng dẫn viên du lịch cao cấp với kiến thức sức rộng về lịch sử và văn hóa về đất nước này, Karen không mảy may nghĩ tới những chuyện bất ngờ sẽ đến với cuộc đời cô. Còn hiện tại, họ đã trở thành một nửa không thể tách rời của nhau, đã kết hôn và sống hạnh phúc tại thủ đô Thimpu của Bhutan. 

Khi cô yêu cầu được một hướng dẫn viên du lịch cao cấp với kiến thức sức rộng về lịch sử và văn hóa về đất nước này, Karen không mảy may nghĩ tới những chuyện bất ngờ sẽ đến với cuộc đời cô. Còn hiện tại, họ đã trở thành một nửa không thể tách rời của nhau, đã kết hôn và sống hạnh phúc tại thủ đô Thimpu của Bhutan. 

Cặp đôi đã yêu nhau khi đi bộ lên Tiger Nest - một địa điểm linh thiêng và nổi tiếng thế giới. Trở về Singapore, Karen tin rằng cô đã lại trái tim và linh hồn ở Bhutan. Tôi đã không còn như xưa nữa, cô viết trên blog. Lúc đó, Ngawang và Karen vẫn giữ liên lạc, và vào tháng 2/2018, Karen đã trở lại Bhutan làm việc trong một năm. Phép màu đã xảy ra. Và tôi rất may mắn khi tìm thấy cô ấy, Ngawang - hướng dẫn viên du lịch và là chồng của Karen nói.

Cặp đôi đã yêu nhau khi đi bộ lên Tiger Nest - một địa điểm linh thiêng và nổi tiếng thế giới. Trở về Singapore, Karen tin rằng cô đã lại trái tim và linh hồn ở Bhutan. "Tôi đã không còn như xưa nữa", cô viết trên blog. Lúc đó, Ngawang và Karen vẫn giữ liên lạc, và vào tháng 2/2018, Karen đã trở lại Bhutan làm việc trong một năm. "Phép màu đã xảy ra. Và tôi rất may mắn khi tìm thấy cô ấy", Ngawang - hướng dẫn viên du lịch và là chồng của Karen nói.

Karen yêu môi trường xung quanh và nói rằng đất nước Bhutan khiến cô cảm thấy bình yên với chính mình. Đó là một loại hòa bình mà bạn có thể trải nghiệm khi còn là đứa trẻ: không lo lắng, bình tĩnh, đơn giản và nhìn thấy vẻ đẹp trong những điều nhỏ bé nhất, Karen viết trên trang blog của cô - Life in Bhutan (Cuộc sống ở Bhutan).

Karen yêu môi trường xung quanh và nói rằng đất nước Bhutan khiến cô cảm thấy bình yên với chính mình. "Đó là một loại hòa bình mà bạn có thể trải nghiệm khi còn là đứa trẻ: không lo lắng, bình tĩnh, đơn giản và nhìn thấy vẻ đẹp trong những điều nhỏ bé nhất", Karen viết trên trang blog của cô - Life in Bhutan (Cuộc sống ở Bhutan).

Tháng 10/2018, cặp đôi làm lễ đính hôn và đám cưới của họ là sự kết hợp giữa phong tục truyền thống Trung Quốc, phương Tây và Bhutan. Chúng tôi đã chiến đấu để được ở bên nhau bất chấp mọi trở ngại trên đường đi và sẽ tiếp tục làm như thế. Bởi vì cả hai chúng tôi tin rằng tình yêu là không từ bỏ nhau khi gặp khó khăn, Karen nói. 

Tháng 10/2018, cặp đôi làm lễ đính hôn và đám cưới của họ là sự kết hợp giữa phong tục truyền thống Trung Quốc, phương Tây và Bhutan. "Chúng tôi đã chiến đấu để được ở bên nhau bất chấp mọi trở ngại trên đường đi và sẽ tiếp tục làm như thế. Bởi vì cả hai chúng tôi tin rằng tình yêu là không từ bỏ nhau khi gặp khó khăn", Karen nói. 

Câu chuyện lãng mạn của Karen và Ngawang đã truyền cảm hứng cho mọi người, khiến những người chưa tìm thấy tình yêu đời mình có thêm niềm tin, hy vọng.

Câu chuyện lãng mạn của Karen và Ngawang đã truyền cảm hứng cho mọi người, khiến những người chưa tìm thấy tình yêu đời mình có thêm niềm tin, hy vọng.

Ý kiến bạn đọc