Cô gái mất một chân vẫn làm người mẫu

Thời trang Thứ 2, 07/09/2020 22:13:51 PM Theo Zing

Vượt qua thử thách về hình thể, Bernadette Hagans đã ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu khuyết tật.

Co gai mat mot chan anh 3
Vượt qua thử thách và sự mặc cảm về hình thể, Bernadette Hagans học cách đi lại bằng chân giả. Sau đó, cô ký hợp đồng với Zebedee Management - công ty quản lý chuyên về người mẫu khuyết tật. Bernadette tiếp tục làm người mẫu cho thương hiệu thời trang nhanh Primark có trụ sở tại Dublin, Ireland. Hiện tại, cô cũng tham gia vào chiến dịch People Empowered Campaign của nhà bán lẻ giày dép và phụ kiện Kurt Geiger. Ảnh: @bernadettehagans.
Co gai mat mot chan anh 6
Bernadette chứng minh suy nghĩ tích cực giúp cô vượt qua nỗi đau bệnh tật. Các triệu chứng của bệnh ung thư xuất hiện vào tháng 8/2017. Một năm sau, cô được chẩn đoán mắc chứng sarcoma hoạt dịch. "Họ cắt cụt chân của tôi nhưng tôi vẫn có chân được 22 năm. Một số người sinh ra đã không có chân. Tôi bị ung thư song có cơ hội được sống. Giờ đây, tôi trải nghiệm mọi thứ với một chân", Bernadette Hagans chia sẻ. Ảnh: Colm O'Reilly.
Co gai mat mot chan anh 9
Thay đổi màu sắc rực rỡ cho chân giả giúp Bernadette Hagans tỏa sáng mỗi khi làm người mẫu ảnh. Các thương hiệu thời trang bán lẻ yêu thích vẻ ngoài khác biệt của cô. Ảnh: @bernadettehagans.
Ý kiến bạn đọc