'Cô gái mồ côi' Chi Nguyễn đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế

Thời trang Thứ 6, 08/06/2018 16:25:55 PM Theo iOne

Người mẫu Chi Nguyễn được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi 'Miss Asia World 2018'.

Chi Nguyễn (Nguyễn Thị Chi), quê Vĩnh Long là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước. Cô từng đoạt Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi duyên dáng áo dài 2017 và Á khôi 2 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. 

Người mẫu Chi Nguyễn.

Người mẫu Chi Nguyễn.

Nữ người mẫu vừa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á Thế giới - Miss Asia World 2018 diễn ra tại Beirut, Li-băng từ 9/6 đến 29/6. Cuộc thi sẽ có 40 đại diện sắc đẹp khắp châu Á và khu vực lân cận tranh tài. Đây là lần đầu tiên Việt Nam chọn đại diện tham gia cuộc thi nhan sắc này. 

Chi Nguyễn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-90 cm, chiều cao 1,72m, cân nặng 48kg.

Người mẫu chia sẻ: "Tôi cảm thấy vinh dự khi đại diện Việt Nam đến với một cuộc thi quốc tế. Tôi có khoảng thời gian không quá nhiều để chuẩn bị nhưng trước đó từng đầu tư vào việc rèn luyện bản thân để tham gia Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Tôi tin bằng sự quyết tâm sẽ đạt thành tích tốt nhất".

Chi Nguyễn từng có một tuổi thơ không mấy tươi sáng. Khi nhắc về quá khứ, cô đã bật khóc vì xúc động. 9x miền Tây mồ côi cả cha và mẹ từ nhỏ, ba mẹ nuôi cũng mất sớm, phải nương nhờ nơi cửa Phật. Cô đã trải qua phần lớn thời gian tự kiếm sống và tự chăm lo cho bản thân. Chính những điều không may trong cuộc sống là động lực để cô gái miền Tây nỗ lực phấn đấu. "Tôi không muốn đầu hàng trước số phận và đang cố gắng sống thật tốt", người đẹp nói. 

Chi Nguyễn xúc động kể về quá khứ của bản thân.

Chi Nguyễn xúc động kể về quá khứ.

Hiện Chi Nguyễn gấp rút hoàn thiện công việc chuẩn bị để lên đường dự thi. Người đẹp sẽ tham dự đầy đủ các hoạt động và các phần thi bên lề như trình diễn trang phục truyền thống, tài năng, photoshoot, phỏng vấn.

Ở phần thi tài năng, Chi Nguyễn sẽ mang bộ môn ảo thuật đến tham gia tranh tài. Vốn có nhiều kinh nghiệm biểu diễn trước đây, Chi Nguyễn cảm thấy tự tin trước ngày lên đường. 

Miss Asia World 2018 là cuộc thi nhan sắc được tổ chức từ năm 2016 với sự tham gia của đông đảo thí sinh các quốc gia châu Á và các quốc gia ở những khu vực lân cận (Trung Đông, châu Âu…). Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh tìm hiểu nền văn hoá đa dạng của các nước trong khu vực và toàn thế giới. Trong 2 năm tổ chức, đại diện Thái Lan và Nepal lần lượt bước lên bục cao nhất.

Ý kiến bạn đọc