Cô gái vượt 60.000 ứng viên để được đi du lịch với triệu phú

Gia đình Thứ 2, 25/11/2019 22:53:41 PM Theo Ladbible

AUSTRALIA - Cô Tyanna De Assis sẽ nhận lương 52.000 đôla/năm và được đi khắp nơi, ngủ trong các khách sạn 5 sao bên cạnh vị triệu phú.

"Tôi đang tìm kiếm các ứng cử viên cho công việc tuyệt vời nhất thế giới. Trợ lý của tôi chỉ việc đi du lịch khắp nơi, ngủ trong những khách sạn sang trọng nhất và đi trên những chiếc chuyên cơ tốt nhất", doanh nhân Matthew Lepre, 26 tuổi, đã đăng tuyển trợ lý hồi tháng 3/2019. Theo đó, người trúng tuyển còn được hưởng mức lương 52.000 đôla Australia/năm (830 triệu đồng).

Công việc lý tưởng này đã thu hút 60.000 hồ sơ đăng ký. Gần đây triệu phú này thông báo đã tìm được người thích hợp, đó là Tyanna De Assis, 27 tuổi, cùng quê Sydney, Australia như anh.

Cô Tyanna De Assis trúng tuyển làm trợ lý cho triệu phú. Ảnh: News.

Cô Tyanna De Assis trúng tuyển làm trợ lý cho triệu phú. Ảnh: News.

Trước khi làm việc cho Matthew, cô Tyanna đã làm việc ở bộ phận sáng tạo của công ty quảng cáo. Trong buổi phỏng vấn, cô chia sẻ công việc mình đang làm và nó phù hợp với những gì triệu phú trẻ đang tìm kiếm. "Thật khó tin, ngay cả gia đình và bạn bè cũng hỏi làm thế nào tôi được chọn, nhưng họ nói công việc này phù hợp với tôi. Tôi đã quen với việc đi du lịch và làm việc từ các địa điểm, múi giờ khác nhau", cô nói.

Tuy nhiên, điều Tyanna quan tâm nhất là tìm hiểu cách triệu phú Mattthew đã xây dựng đế chế của mình. "Tôi tự đi du lịch được, nếu tôi muốn", cô nói thêm.

Matthew thường xuyên đi du lịch sang. Ảnh: News.

Matthew thường xuyên đi du lịch sang. Ảnh: News.

Ông chủ của cô, Matthew đã bỏ học đại học ngành nha sĩ 3 năm trước để tìm việc hỗ trợ người mẹ đơn thân. Nhưng rất nhanh chóng anh đã thành lập công ty thương mại điện tử hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. 4 công ty thương mại điện tử cho anh thu nhập 120.000 đôla Australia mỗi tháng (gần 2 tỷ đồng). Anh còn thành lập một học viện phát triển bản thân, dạy cách làm giàu. 

Matthew đang lên kế hoạch cho một khóa học để dạy mọi người cách kiếm tiền. Một khi xong, anh và Tyanna sẽ bắt đầu chuyến du lịch ở châu Âu và Nam Mỹ. 

Ý kiến bạn đọc