Có nên chia tay bạn trai khi không phải là lựa chọn cuối cùng của anh

Gia đình Chủ nhật, 03/03/2019 00:26:47 AM Theo Ngôi sao

Tôi mới quen một người nhưng đang có bạn trai nên chưa cho anh ấy cơ hội, trong khi bạn trai chẳng muốn công khai chuyện của chúng tôi.

Tôi là một cô gái bình thường, tốt nghiệp đại học được vài năm, đang có công việc ổn định, thu nhập khá tốt. Rồi tôi tình cờ gặp anh, bạn trai hiện tại. Tôi dành rất nhiều tình cảm cho anh nhưng không biết có phải do bản thân suy nghĩ nhiều hay nhạy cảm quá mà tôi thấy hình như mình không phải người anh ấy lựa chọn.

Chúng tôi yêu nhau khá lâu nhưng anh chưa bao giờ đề cập đến việc tương lai, cũng chẳng nói sẽ dẫn tôi về nhà giới thiệu với bố mẹ anh, hoặc đơn giản là giới thiệu tôi với bạn bè mà anh cũng không làm. Trên trang cá nhân của anh, anh cũng chặn tôi. Tôi tủi thân khi anh đối xử với mình như vậy. Tôi vẫn cảm nhận được anh yêu tôi nhưng những hành động của anh khiến tôi không muốn kéo dài tình yêu này.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Vừa rồi đi học thêm tiếng Anh, tôi có quen một người con trai. Anh có công việc tốt, nhà cửa ổn định, anh dành cho tôi tình cảm dạt dào, muốn tìm hiểu tôi sâu hơn vì anh cũng đến tuổi lập gia đình. Tôi cũng cảm mến anh nhưng nghĩ mình đang có bạn trai nên chưa cho anh cơ hội tìm hiểu thêm. Tôi có nên dứt khoát với bạn trai để có những cơ hội mới không? Mong các bạn cho tôi ý kiến, chân thành cảm ơn.

Ý kiến bạn đọc