'Cô Tấm' trong MV của Chi Pu: Nữ hoàng lookbook, cao thủ làm đẹp có tiếng

Làm đẹp Thứ 4, 24/04/2019 23:52:04 PM Theo iOne

Diễn viên đóng vai Tấm trong MV 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu là gương mặt không xa lạ với tín đồ mê làm đẹp.

 

MV Anh ơi ở lại của Chi Pu đang tạo nên cơn sốt với 2 triệu lượt xem chỉ sau 13 giờ phát hành. Trong MV, Chi Pu tái hiện câu chuyện Tấm Cám nổi tiếng, trong đó cô nàng đóng vai Cám, còn nhân vật cô Tấm hiền lành, dễ mến do Mai Vân Trang đảm nhiệm.

 

 

 

Mai Vân Trang sinh năm 1997, vốn không phải là gương mặt xa lạ với giới trẻ.  "Cô Tấm" là vai diễn đầu tay của Vân Trang, trước đó cô nàng được biết đến với vai trò beauty blogger, đồng thời rất đắt show chụp hình lookbook thời trang Hà thành.

 

 

 

Mai Vân Trang có vóc dáng mong manh, gương mặt cũng toát lên nét trong trẻo kiểu "nàng thơ". Điểm thu hút nhất ở cô nàng là đôi "mắt cười" cùng khuôn miệng rạng rỡ.

 

 

 

Sau thời gian du học ở Phần Lan, Mai Vân Trang trở về Việt Nam và bắt đầu bén duyên với công việc chụp hình. Sau một vài bộ ảnh với thần thái hút mắt, cô nàng thành cái tên quen thuộc "lọt mắt xanh" nhiều thương hiệu thời trang.

 

 

 

Không đóng khung trong một hình ảnh, Mai Trang có cách biểu cảm rất đa dạng. Điều này giúp cô nàng dễ dàng truyền tải ý tưởng từ các bộ sưu tập.

 

 

 

Vóc dáng thanh thoát với gương mặt vừa ngọt ngào, vừa hiền dịu của Mai Trang giúp cô nàng biến hóa được theo nhiều concept khác nhau, từ sang trọng, kiêu sa cho đến nhí nhảnh, xì tin.

 

 
 

 

Cô gái 22 tuổi cũng diễn xuất rất "ngọt" trong những bộ hình kiểu cổ điển, toát lên dáng dấp của một thiếu nữ Hà thành xưa.

 

 

 

Ngoài vai trò là một người mẫu lookbook, Mai Vân Trang còn có kênh Youtube riêng để chia sẻ các bí quyết làm đẹp.

 

 

 

Cô nàng có hơn 150 nghìn người theo dõi trên kênh chuyên chia sẻ các bí quyết trang điểm, chăm sóc da giá phải chăng và rất phù hợp với giới trẻ. Giọng nói truyền cảm cũng là một yếu tố giúp video của cô nàng thường hút vài trăm nghìn lượt xem.

Ý kiến bạn đọc