Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tròn 5 tuổi

Gia đình Thứ 2, 23/11/2020 22:55:46 PM Theo Ngôi sao

Bé Zia Dantes - con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' mong ước cả thế giới được chữa lành khỏi bệnh tật trong ngày sinh nhật.

Ngày 23/11, vợ chồng Marian Rivera đã tổ chức sinh nhật mừng tuổi lên 5 của con gái Zia Dantes. Mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera là ngôi sao của làng giải trí Philippines, đóng nhiều phim nổi tiếng như Nàng tiên cá, MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya. Cô đã kết hôn với tài tử Dingdong Dantes và có con gái đầu lòng Zia, con trai Ziggy.

Ngày 23/11, vợ chồng Marian Rivera đã tổ chức sinh nhật mừng tuổi lên 5 của con gái Zia Dantes. 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' - Marian Rivera là ngôi sao của làng giải trí Philippines, đóng nhiều phim nổi tiếng như Nàng tiên cá, MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya. Cô đã kết hôn với tài tử Dingdong Dantes và có con gái đầu lòng Zia, con trai Ziggy.

Trong buổi sáng ngày sinh nhật, cô bé Zia khiến mẹ xúc động khi tâm sự điều ước của em trong ngày sinh nhật là gia đình, bạn bè và tất cả mọi người mà em biết đều được an toàn, cả thế giới được chữa lành khỏi bệnh tật. Nghe lời mong ước của con, nữ diễn viên tự nhủ với bản thân sẽ luôn chăm sóc, bảo vệ em bằng mọi giá.

Trong buổi sáng sinh nhật, cô bé Zia khiến mẹ xúc động khi tâm sự điều ước của em là gia đình, bạn bè và tất cả mọi người mà em biết đều được an toàn, cả thế giới được chữa lành khỏi bệnh tật. Nghe điều ước của con, nữ diễn viên tự nhủ với bản thân sẽ luôn chăm sóc, bảo vệ con gái nhỏ bằng mọi giá.

Ở tuổi lên 5, bé Zia đã là người mẫu nhí đắt show của Philippines, là em bé có tầm ảnh hưởng của đất nước, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị. Mỗi tấm ảnh của em trên trang Instagram của mẹ có thể thu về hơn nửa triệu lượt like.

Ở tuổi lên 5, bé Zia đã là người mẫu nhí đắt show của Philippines, là em bé có tầm ảnh hưởng của đất nước, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị. Mỗi tấm ảnh của em trên trang Instagram của mẹ có thể thu về hơn nửa triệu lượt like. Mẹ bé từng tiết lộ gửi toàn bộ tiền con kiếm được vào tài khoản ngân hàng để khi Zia tròn 18 tuổi sẽ trao lại cho em.

Cô bé được mẹ cho diện váy vàng tươi, khiến nhiều fan nhận xét bé đáng yêu như công chúa.

Vào ngày sinh nhật, cô bé được mẹ cho diện váy vàng tươi, khiến nhiều fan nhận xét bé đáng yêu như công chúa. Concept tiệc sinh nhật có các nhân vật hoạt hình mà Zia yêu thích, có bóng bay và các khối hộp mang tên của Zia.

Hình ảnh gần nhất của Zia cũng là hóa thân thành cô công chúa Jasmine trong phim hoạt hình Disney dịp Halloween. Càng lớn, em càng giống bản sao nhí của mẹ Marian, có đôi mắt to tròn, môi chúm chím.

Hình ảnh gần đây của Zia cũng là hóa thân thành cô công chúa Jasmine trong phim hoạt hình Disney dịp Halloween. Càng lớn, em càng giống 'bản sao nhí' của mẹ Marian, có đôi mắt to tròn, môi chúm chím, má lúm đồng tiền.

Trong cuộc sống đời thường, cô bé rất tình cảm, hay nói lời yêu thương tới cha mẹ, biết chăm em trai nhỏ. Mẹ bé từng nói được làm mẹ của Zia là điều tuyệt vời nhất cô từng trải nghiệm.

Trong cuộc sống đời thường, cô bé rất tình cảm, hay nói lời yêu thương tới cha mẹ, biết chăm em trai nhỏ. Mẹ bé từng nói được làm mẹ của Zia là điều tuyệt vời nhất cô từng trải nghiệm.

Ý kiến bạn đọc