Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Phillippines' nổi tiếng hơn mẹ

Gia đình Thứ 6, 22/05/2020 22:24:46 PM Theo Ngôi sao

Mới 5 tuổi, cô bé Zia Dantes, con gái Marian Rivera đã là người mẫu nhí đắt show, tự kiếm được tiền và có ảnh hưởng ở đất nước Philippines.

Trong bộ ảnh mới, cô bé Zia Dantes, con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera đã thân thành Darna và Dyesebel, hai vai diễn mang tính biểu tượng của mẹ trên sóng truyền hình. 

Trong bộ ảnh mới, cô bé Zia Dantes, con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera đã hóa thân thành Darna và Dyesebel, hai vai diễn mang tính biểu tượng của mẹ trên sóng truyền hình. 

Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ, có đôi mắt biết nói và đôi môi chúm chím. Ở tuổi lên 5, cô bé sở hữu lượng fan đông đảo, được coi là đứa trẻ có tầm ảnh hưởng ở đất nước Philippines. đã bỏ túi hàng loạt hợp đồng quảng cáo với cát - xê cao. Ba mẹ bé rất kỹ lưỡng khi cho con thực hiện quảng cáo và phải tin tưởng thương hiệu 100 % thì mới cho con đóng Marian tiết lộ chị đã gửi tất cả số tiền quảng cáo mà con kiếm được vào tài khoản ngân hàng của chính con. Chị sẽ đưa cho con số tiền này để con tự quản lý khi tròn 18 tuổi. Lúc biết mình có thể kiếm được tiền, cô bé Zia vui sướng: Nếu con làm việc, con sẽ có tiền hả mẹ? Nếu có tiền, con sẽ mua giày cho mẹ. Tuy vậy, Marian cũng quyết định sẽ để con được tránh xa khỏi các phương tiện truyền thông xã hội và chỉ cho con sử dụng khi đã đủ tuổi hiểu biết. Mẹ hai con cho hay chị muốn con gái được có một tuổi thơ bình thường, không liên quan tới showbiz. Chị đùa rằng con gái bây giờ còn nổi tiếng hơn cả mẹ. cho con gia nhập thế giới showbiz khi hoàn thành việc học Marian nói: Thật vui vì Zia rất hay nói. Đêm qua, tôi rất buồn ngủ và cô bé nhìn tôi. Zia nói: Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ. Mẹ biết không? Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất! tự nhiên tôi tỉnh ngủ luôn. Có con là một phần thưởng.

Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ, có đôi mắt biết nói và đôi môi chúm chím. Từ khi lọt lòng, cô bé đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ bố mẹ bé. Ở tuổi lên 5, cô bé sở hữu lượng fan đông đảo, được coi là em bé có tầm ảnh hưởng ở đất nước Philippines. Mẹ bé - diễn viên Marian Rivera đùa rằng con gái 'bây giờ còn nổi tiếng hơn cả mẹ'. 

Con gái mỹ nhân đẹp nhất Phillippines nổi tiếng hơn cả mẹ - 4

Zia khiến fan 'tan chảy' khi diện bộ đồ nàng tiên cá. Nhiều thương hiệu đề cập tới việc muốn cô bé trở thành người mẫu nhí nhưng bố mẹ Zia đã cân nhắc rất nhiều. Họ suy nghĩ rất kỹ lưỡng để con không gặp phải vấn đề gì trong việc quảng cáo và chỉ đồng ý cộng tác với các thương hiệu mà có thể tin tưởng được 100%.

Con gái mỹ nhân đẹp nhất Phillippines nổi tiếng hơn cả mẹ - 6

Hồi mới biết được mình có thể kiếm được tiền, cô bé Zia vui sướng hỏi mẹ: 'Nếu con làm việc, con sẽ có tiền hả mẹ? Nếu có tiền, con sẽ mua giày cho mẹ'. 

Zia diện váy trắng trong dịp sinh nhật 4 tuổi vào năm ngoái. Marian cũng tiết lộ một kỷ niệm đẹp của hai mẹ con: Thật vui vì Zia rất hay tâm sự. Hôm đó tôi đang rất buồn ngủ thì nghe Zia nói: Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ. Mẹ biết không? Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất! khiến tôi tự nhiên tỉnh ngủ luôn. Việc có con thực sự là một phần thưởng. 

Zia diện váy trắng trong dịp sinh nhật 4 tuổi vào năm ngoái. Marian cũng tiết lộ một kỷ niệm đẹp của hai mẹ con: "Thật vui vì Zia rất hay tâm sự. Hôm đó tôi đang rất buồn ngủ thì nghe Zia nói: 'Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ. Mẹ biết không? Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất!' khiến tôi tự nhiên tỉnh ngủ luôn. Việc có con thực sự là một phần thưởng". 

Hiện tại, Zia đã bỏ túi hàng loạt hợp đồng quảng cáo với cát - xê cao. Marian tiết lộ chị đã gửi tất cả số tiền quảng cáo mà con kiếm được vào tài khoản ngân hàng của chính con và sẽ đưa cho con số tiền này để Zia tự quản lý khi tròn 18 tuổi.

Hiện tại, Zia đã bỏ túi hàng loạt hợp đồng quảng cáo với cát - xê cao. Marian tiết lộ chị đã gửi tất cả số tiền quảng cáo mà con kiếm được vào tài khoản ngân hàng của chính con và sẽ đưa cho con số tiền này để Zia tự quản lý khi tròn 18 tuổi.

Tuy vậy, Marian cũng quyết định sẽ để con được tránh xa khỏi các phương tiện truyền thông xã hội, bé không có tài khoản xã hội riêng.

Tuy vậy, Marian cũng quyết định sẽ để con tránh xa khỏi các phương tiện truyền thông xã hội nên cô bé không có tài khoản mạng xã hội riêng.

Chị dự định chỉ cho con sử dụng mạng xã hội khi đã đủ tuổi hiểu biết. Người đẹp cho hay chị muốn con gái được có một tuổi thơ bình thường, không liên quan tới showbiz. Chị muốn tuân theo ý muốn của con, có thể cho con gia nhập giới giải trí sau khi hoàn thành việc học đại học.

Chị dự định chỉ cho con sử dụng mạng xã hội khi đã đủ tuổi hiểu biết. Người đẹp cho hay chị muốn con gái được có một tuổi thơ bình thường, không liên quan tới showbiz. Chị muốn ủng hộ lựa chọn của con, có thể cho con gia nhập giới giải trí nếu bé muốn sau khi hoàn thành việc học đại học.

Gia đình Marian Rivera. Marian Rivera là ngôi sao của làng giải trí Philippines, chị đóng nhiều phim nổi tiếng như Nàng tiên cá, MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya... Chị được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Philippines, đã kết hôn với tài tử Dingdong Dantes và có con gái đầu lòng Zia, con trai Ziggy. 

Gia đình Marian Rivera. Marian Rivera là ngôi sao của làng giải trí Philippines, chị đóng nhiều phim nổi tiếng như "Nàng tiên cá", "MariMar", "Dyesebel", "Darna", "Amaya"... Chị được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Philippines, đã kết hôn với tài tử Dingdong Dantes và có con gái đầu lòng Zia, con trai Ziggy

Ý kiến bạn đọc