Con trai Lê Khánh hơn 1 tuổi đã mê sách

Gia đình Thứ 5, 04/06/2020 22:27:24 PM Theo Ngôi sao

Bé Tuấn Khang, con trai của Lê Khánh và Tuấn Khải, mới một tuổi rưỡi đã thể hiện đam mê đặc biệt với sách.

Cậu nhóc lúc nào cũng say mê với những cuốn truyện tranh được bố mẹ mua cho. Cứ nhìn thấy sách là Tuấn Khang ham mê lật giở, chỉ chỏ vào các hình ảnh. Chưa biết chữ nhưng con trai Lê Khánh luôn tỏ ra thích thú mỗi lần được bố mẹ hoặc cô giáo đọc cho nghe. Không chỉ thích sách, Tuấn Khang còn khó khả năng ghi nhớ rất tốt. Cậu nhóc ngày ngày chơi với quả địa cầu và nhớ được vị trí của 32 nước. Chỉ cần bố mẹ chỉ tay vào một quốc gia nào đó trên bản đồ, Tuấn Khang đã nói được tên quốc gia. Cậu bé nói nhiều nhưng một số từ chưa sõi. Tuy nhiên, vợ chồng Lê Khánh luôn hiểu ý con là gì. Cô thường đảm nhận vai trò phiên dịch cho người thân mỗi khi bé bi bô.

Bé Tuấn Khang, con trai Lê Khánh - Tuấn Khải, thích thú với giá sách trong nhà.

Bé Tuấn Khang, con trai Lê Khánh - Tuấn Khải, thích thú với giá sách trong nhà.

Lê Khánh và Tuấn Khải rất bất ngờ trước khả năng ghi nhớ các nước trên bản đồ và niềm đam mê với sách của con. Nữ diễn viên chia sẻ, cô không có bí quyết đặc biệt trong việc này. Tất cả chỉ vì bé có cô giáo chơi cùng và làm quen với sách từ rất sớm nên càng lớn càng đam mê.

Bên cạnh đọc sách hay các trò chơi trí tuệ, vợ chồng Lê Khánh thích để con trai gần gũi với thiên nhiên. Mỗi dịp được nghỉ, họ thường đưa con về quê nội chơi cùng ông bà để Tuấn Khang thoải mái chơi các trò dân dã và khám phá cuộc sống xung quanh. Nhìn thấy bất kỳ cây cối, con vật gì, cậu nhóc cũng ê a hỏi và luôn được ông bà trả lời một cách kiên nhẫn. Hồi tháng 5, khi cho con về quê, Tuấn Khải - Lê Khánh còn để cậu bé cởi trần, đóng khố lá chuối chạy chân đất khắp vườn. Nhận ra sự e ngại của con trai với một số trò chơi ở quê, Lê Khánh và Tuấn Khải chỉ động viên, cổ vũ chứ không bắt ép. Cặp vợ chồng luôn lựa theo ý muốn của con để Tuấn Khang cảm thấy thoải mái, thích thú khi trải nghiệm điều gì đó. 

Từ khi chưa đầy một tuổi, Tuấn Khang đã khiến bố mẹ thấy tự hào vì thể hiện là em bé tình cảm, lúc nào cũng vui vẻ. Cậu nhóc là "trái ngọt" đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Tuấn Khải - Lê Khánh, chào đời ngày 6/10/2018. Ngày biết tin mang thai sau ba năm chờ đợi, vợ chồng diễn viên vỡ òa hạnh phúc. Để em bé phát triển khỏe mạnh, Lê Khánh giữ tinh thần thoải mái suốt thời gian dưỡng thai. Cô dành cả ngày đọc sách, xem phim hoạt hình để thư giãn. Bà mẹ một con cho rằng nhờ cô luôn vui vẻ lúc mang thai nên bé Tuấn Khang đáng yêu, hay cười.

Gia đình Tuấn Khang - Lê Khánh khi về quê nội chơi hồi tháng 5.

Gia đình Tuấn Khang - Lê Khánh khi về quê nội chơi hồi tháng 5.

Lê Khánh và Tuấn Khải là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ của showbiz Việt. Họ làm đám cưới vào ngày 31/12/2014. Trước khi kết hôn, Lê Khánh và Tuấn Khải có hàng chục năm yêu nhau, từ khi còn là sinh viên Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Hai vợ chồng cô cùng làm việc tại sân khấu Idecaf, TP HCM.

Lê Khánh sinh năm 1981, nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như kịch nói, phim ảnh, dẫn chương trình... nhưng gây ấn tượng mạnh nhất là vai trò diễn viên kịch. Cô có lối diễn hài tự nhiên, tưng tửng. Là "cái tên bán vé", những vở diễn mà Lê Khánh tham gia như Sát thủ hai mảnh, Lẩu trăn, Thuốc đắng dã tật... đều rất ăn khách. Ngoài ra, Lê Khánh còn đóng nhiều phim truyền hình và phim điện ảnh như Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Cuộc chiến hoa hồng, Dù gió có thổi, Độc thân tuổi 30, Cô dâu đại chiến, Bạn gái tôi là sếp... Trong sự nghiệp diễn xuất, Lê Khánh đoạt nhiều giải thưởng như Mai Vàng, HTV...

Ý kiến bạn đọc